airpods

Mỹ: Mở chiến dịch tặng tai nghe AirPods để “dụ” thanh niên đi tiêm vắc xin Covid-19

XEM NHANH

Nhiều nơi ở Mỹ đang mở chiến dịch tặng quà cho người tình nguyện đi tiêm vắc xin ngừa Covid-19.

Bang Washington tặng tai nghe AirPods cho người trẻ nếu chịu tiêm vắc xin

Thị trưởng Washington, D.C. Muriel Bowser đã thông báo rằng bắt đầu từ ngày 7/8, thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 12 đến 17 đi tiêm mũi vắc-xin đầu tiên tại một số trường trung học cơ sở trong khu vực sẽ nhận được AirPods miễn phí.

Chiến dịch tặng quà để các bạn trẻ tiêm vaccine sẽ diễn ra đến hết 30/9. Ngoài AirPods, từ cuối tháng 8, mỗi tuần các bạn trẻ cũng sẽ được tham gia bốc thăm để giành cơ hội có một chiếc iPad kèm tai nghe (sẽ có tám người chiến thắng mỗi tuần) và học bổng đại học 25.000 USD (hai người chiến thắng mỗi tuần).

2-1620932844610

Biện pháp mới của Washington, D.C đang được nhiều tiểu bang khác áp dụng để đẩy nhanh tốc độ tiêm chủng trước các biến chủng mới của Covid-19. Dữ liệu cho thấy thủ đô Washington, D.C mới đạt tỷ lệ 70% tiêm đủ hai mũi. Tương tự, việc tặng tiền mặt cho người đi tiêm cũng được áp dụng ở các bang như Maryland, Michigan và Ohio.

Còn bạn nghĩ gì về chính sách thú vị này của thủ đô Washington? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới