[MWC 2017] Sony tung ra máy chiếu Xperia Touch thông minh biến mặt phẳng thành màn hình cảm ứng

XEM NHANH

máy chiếu sony 1

Máy chiếu thông minh được tạo ra bởi Sony

Sony đã từng cho ra mắt thành công một số sản phẩm dành cho gia đình trong vài năm gần đây. Xperia Touch tiếp tục là một thiết bị cho gia đình với những tính năng và ứng dụng tiện ích. Hơn cả một chiếc máy chiếu thông thường, Xperia Touch giúp bạn có thể làm bất kỳ điều gì mình muốn trong ngôi nhà của mình.

Hoạt động như một trung tâm kỹ thuật trong nhà

Được trình làng tại MWC 2017, Xperia Touch là một chiếc máy chiếu có thể biến mọi bề mặt trở thành màn hình cảm ứng bằng đèn laser. Thiết bị sử dụng công nghệ màn hình chiếu SXRD của Sony kết hợp với một bộ cảm biến hồng ngoại cùng một máy ảnh có thể quay video 60 fps để phát hiện ra các cử chỉ của người dùng.

máy chiếu sony 3

Bên trong chi tiết của Sony Xperia Touch

 

Về thiết kế, mẫu máy chiếu Sony Xperia Touch trông đơn giản với hình khối chữ nhật mềm mại bởi các chi tiết bo cong góc cạnh. Thiết bị hoạt động trên nền tảng Android 7.0 Nougat, được trang bị 3GB bộ nhớ RAM cùng ổ cứng lưu trữ 32GB và có pin cho phép chiếu nội dung video liên tục trong vòng một giờ. Sản phẩm cũng được tích hợp camera 13 megapixel để có thể thực hiện cuộc gọi video và nội dung của cuộc gọi sẽ được chiếu trực tiếp ra bề mặt phẳng.

Hỗ trợ các ứng dụng tiện ích, kích cỡ màn hình không giới hạn

Với tính năng đèn chiếu của mình, ưu điểm của Sony Xperia Touch đó là không giới hạn kích cỡ của màn hình. Người dùng có thể biến Xperia Touch thành một chiếc máy tính bảng màn hình 15-inch bằng cách chiếu lên mặt bàn, hoặc biến sản phẩm thành một màn hình 80-inch để xem phim giải trí bằng cách chiếu lên tường hoặc là một chiếc máy chiếu để trình diễn PowerPoint bằng cách chiếu lên mặt bảng…

máy chiếu sony 5

Hoạt động trên mọi bề mặt

máy chiếu sony 4

Thiết bị hoạt động dựa trên nền Android

Xperia Touch cũng được tạo giao diện riêng bao gồm một loạt các thông tin, bao gồm cả các sự kiện được lên lịch, dữ liệu thời tiết theo thời gian thực và “một bảng ghi nhớ” giúp bạn vẽ lên những gì mình thích. Vì là một sản phẩm hoạt động trên nền Android, nên Sony Xperia Touch cũng tích hợp Google Play và đương nhiên người dùng cũng có thể tải về các trò chơi trên kho ứng dụng này. Sony Xperia Touch sẽ được bán ra tại thị trường Châu Âu vào mùa xuân này với giá 1583 USD (35,9 triệu đồng).

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính