[MWC 2017] Laptop lai tablet HP Pro x2 612 G2: có bút cảm ứng, cấu hình “bạo chúa”

XEM NHANH

Laptop HP Pro x2 612 G2 nhỏ gọn, ổn định, được trang bị cả bút cảm ứng lẫn bàn phím, đạt độ bền quân đội và có thời lượng sử dụng lâu dài.

 

hp

Bạn đã biết gì về chiếc laptop HP Pro x2 612 G2 này chưa?

Laptop HP Pro x2 612 G2 là chiếc laptop lai tablet tiếp theo của HP sau Surface Pro 4 và Pro x2 612. Đây là dòng máy tính bảng đa chức năng chứ không phải chỉ dành để lướt web. Siêu phẩm máy tính này được cải thiện hiệu năng hơn hẳn so với thế hệ tiền nhiệm. Không chỉ vậy, nó còn đạt độ bền quân đội MIL-STD 810G, thích hợp cho những ai thường xuyên phải làm việc trong điều kiện khắc nghiệt.

Laptop HP Pro x2 612 G2: làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất

Thiết bị này thỏa mãn tất cả các tiêu chí mà đại diện HP đã phát biểu tại MWC 2017 về một chiếc laptop lai tablet. Cụ thể, Pro x2 612 G2 cùng bàn phím mà chỉ nặng 1,2kg, chỉ mất 30 phút để sạc đầy 50% và thời gian “tồn tại” lên đến 11 tiếng hoạt động liên tục.

hp

Thiết kế nhỏ nhắn, dễ mang đi

Không chỉ vậy, Pro x2 612 G2 còn có mặt lưng có thể tháo rời, thiết kế không quạt tản nhiệt và đặc biệt là một ổ SSD kích thước M.2 tháo rời được. Nhờ vậy mà sản phẩm này có thể thay sửa rất dễ dàng. Đồng thời khi thiết bị gặp sự cố bạn có thể tháo ổ SSD ra và tiếp tục công việc của mình trên các sản phẩm khác, không sợ mất dữ liệu quan trọng.

hp

Dễ dàng sửa chữa khi máy gặp sự cố

Duy chỉ có pin của Pro x2 612 G2 là không tháo ra được nhưng bạn cũng không cần lo lắng vì nó sẽ được sửa chữa hay thay thế miễn phí khi thiết bị vẫn trong thời gian bảo hành.

Cấu hình của Pro x2 612 G2

+Màn hình độ phân giải 1920 x 1280p, sửu dụng kính cường lực Gorilla Glass; đạt được chứng chỉ độ bền cấp quân đội MIL-STD 810G ở các hạng mục chống rơi vỡ, chống bụi và chống ẩm, thay đổi nhiện độ .

+Bộ xử lí Intel Core i7 (thực chất là chip dòng M trá hình). Ngoài ra còn có phiên bản core i7 và core i5 thực thụ.

+Chip đồ họa liền Intel Graphics 615, RAM 8GB, 512GB M.2 SSD

+Kết nối mạng 4G LTE

hp

Cấu hình chất lượng đẳng cấp

Những “phụ kiện trang điểm” của Pro x2 612 G2

Ngoài bút cảm ứng Wacom, chiếc laptop lai tablet này còn có được trang bị một chân đứng có thể mở rộng tới 165 độ vô cùng chắc chắn. Thiết bị này có khả năng sẽ biến thành một cái giá đỡ hay bảng thuyết trình, giúp việc phác thảo hay ghi chú trên Pro x2 612 G2 sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

hp

Bảng giá đỡ của máy

hp

Và cả bút cảm ứng

Bên cạnh đó, người dùng có thể sắm thêm một số phụ kiện khác như dock sạc Elite USB C hay ổ sạc với rất nhiều loại cổng kết nối khác nhau (giá của Elit USB C là 149 USD, tương đương 3,3 triệu đồng) hay case chống sốc giúp bảo vệ máy tốt hơn trước những va đập hay lỡ tay làm rơi (giá 49 USD, tức khoảng 1,1 triệu đồng).

hp

Ổ sạc với nhiều cổng kết nối

hp

Dock sạc Elite USB C

Siêu laptop lai tablet này sẽ có giá bán khởi điểm là 979 USD (khoảng 21,5 triệu đồng). Thế nhưng đây chỉ là giá của phiên bản chip dòng M còn phiên bản core i5 và i7 thực thụ thì chưa được tiết lộ. Nếu người dùng còn muốn sắm thêm dock sạc hay case thì số tiền phải bỏ ra sẽ còn cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên cũng muốn nói rằng, nhóm khách hàng mục tiêu của Pro x2 612 G2 này là những doanh nhân thành đạt, do đó, với những gì chiếc laptop HP này mang lại thì mức giá trên hoàn toàn chấp nhận được.

Tin mới nhất
choi-game-dao-vang
Chơi game Đào vàng phiên bản chuẩn
anh-Neymar
Bộ sưu tập ảnh Neymar 4K năm 2024
tro-choi-san-moi
Tổng hợp game rắn săn mồi cổ điển dễ dàng thao tác chơi trực tuyến
anh-trai-dep-Viet-Nam
Hình Ảnh trai Việt Nam đẹp hút hồn gây thương nhớ