[MWC 2017] Điện thoại vỏ sò Kyocera Torque X01 trình làng, rơi từ trên cao xuống bê tông vẫn “sống”

XEM NHANH

bền

Chiếc điện thoại vỏ sò siêu bền Torque X01

Kyocera vừa trình làng mẫu điện thoại vỏ sò Torque X01 ngay ngày đầu tiên của sự kiện MWC 2017.  Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt, Torque X01 còn thu hút sự chú ý vì được giới thiệu là có “sức bền” siêu khủng. Trước khi ra mắt, model này đã phải trải qua những “màn tra tấn” cực kì kinh khủng để có thể đạt được độ bền như vậy.

Điện thoại vỏ sò “đập bê tông không vỡ”

Độ bền cực kì khủng chính là điểm sáng của chiếc điện thoại này bên cạnh thiết kế vỏ sò độc và lạ. Theo đó, trước khi đến với công chúng, Torque X01 phải “nếm trải” 18 bài kiểm tra độ bền khác nhau và đã xuất sắc vượt qua để có được chứng nhận quân sự 810G của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ. Torque X01 được mệnh danh là chiếc “điện thoại siêu nhân” khi mà nó đã “sống sót một cách thần kì” ở bài kiểm tra thả rơi từ độ cao 1,8 mét xuống bê tông và thép.

bền

Torque X01 thích hợp cho ai hay "lỡ tay" làm rơi điện thoại

Bên cạnh đó, model này cũng có khả năng chống nước chuẩn IPX6 và khả năng chống bụi IPX5/IPX8.

Thông số của “điện thoại vỏ sò siêu nhân”

Điện thoại vỏ sò của Kyocera có màn hình LCD 3,4inch, độ phân giải FWVGA, vi xử lí Snapdragon 4 nhân xung nhịp 1,1GHz. Điểm sáng cấu hình của thiết bị này là nó có một camera sau 13MP đồng thời hỗ trợ kết nối wifi.

bền

Nhìn "cục gạch" thế này thôi nhưng X01 có camera sau rất khủng đấy

Lưu ý nhỏ cho các bạn đó là Torque X01chỉ là một chiếc điện thoại gập cơ bản chứ không phải smartphone nên cấu hình của nó cũng không quá đặc sắc. Hiện giá bán của model này chưa được tiết lộ. Torque X01 dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 3 tới đây tại quê nhà Nhật Bản với 2 màu là bạc và đỏ. Bạn có muốn sở hữu chiếc điện thoại vỏ sò siêu bền này không?

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị