trang-tri-laptop-1

Muôn vàn kiểu trang trí laptop, bạn thuộc về kiểu người nào dưới đây

XEM NHANH

Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng đều muốn chiếc laptop của riêng mình phải là độc nhất và sẽ tự mình hoặc mang ra cửa hàng trang trí theo sở thích cá nhân. Trên thị trường hiện nay cũng có muôn vàn kiểu trang trí laptop khác nhau, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu trong bài viết hôm nay nha.

Sử dụng ốp lưng

Không chỉ riêng người dùng smartphone mà cả những người dùng laptop cũng sẽ có tâm lý sợ thiết bị của mình bị rơi rớt. Có lẽ cả bản thân người viết và cả bạn đọc cũng đã không ít lần làm rơi chiếc điện thoại hoặc thậm chí là cả chiếc laptop xuống đất trong tình trạng thiết bị không có “áo giáp”. Vậy nên sắm cho mình một chiếc ốp lưng laptop để đề phòng rủi ro cũng là cách mà khá nhiều người tìm đến.

trang-tri-laptop-2

Ốp lưng cho laptop hiện nay cũng rất đa dạng các kiểu mẫu mã cho người dùng lựa chọn. Nếu muốn đổi gió thì chỉ cần gỡ ốp cũ và thay bằng ốp mới là được, nó cũng tương tự như bạn thay ốp lưng trên smartphone vậy. Sử dụng ốp lưng thì bạn có thể thoải mái mang laptop đi muôn nơi mà không sợ máy bị ảnh hưởng, đồng thời cũng tăng thêm tính thẩm mỹ cho máy.

Dán sticker

Sticker chính là những miếng dán nhỏ với nhiều mẫu mã, hình dáng khác nhau, được sử dụng với mục đích chủ yếu là trang trí điện thoai, máy tính bảng, laptop hoặc nhiều thiết bị, vật dụng khác, nói tóm lại chỉ cần là mặt phẳng sẽ đều có thể dán sticker được. Hình dán sticker có thể là một nhân vật hoạt hình, đồ vật hoặc nghệ sĩ, thần tượng mà bạn yêu thích. Giả dụ như bạn đang có một chiếc MacBook, nếu bạn để cạnh một chiếc MacBook khác của đồng nghiệp với ngoại hình vẫn y nguyên như khi mới mua về thì sẽ chẳng ai biết đâu là chiếc máy của bạn, nhưng bạn chỉ cần dán một chiếc Sticker nhỏ lên thôi là mọi thứ sẽ khác biệt liền à.

trang-tri-laptop-3

Kiểu trang trí bằng Sticker thì cũng được chia ra làm 2 kiểu chính, có những người chỉ trang trí đơn giản, dán một vài chiếc sticker nhỏ thôi, nhưng lại có người thích dán kín cả chiếc laptop của mình để tạo sự khác biệt, thể hiện cá tính, tạo được sự chú ý từ mọi người xung quanh.

Cao cấp hơn dán sticker – Dán skin

Đây là một hình thức trang trí laptop cao cấp hơn dán sticker một bậc. Thế nhưng không giống như dán sticker, dán skin là một việc mà không phải ai cũng tự mình làm được mà chúng ta sẽ phải ra các cửa hàng có dịch vụ này. Dán skin sẽ giúp cho chiếc laptop của bạn như được tái sinh trong một diện mạo mới, độc đáo, mới lạ và đẳng cấp hơn 2 kiểu trang trí trên rất nhiều.

trang-tri-laptop-4

Hiện tại ngoài các cửa hàng dán skin, bạn sẽ tha hồ được chọn đủ kiểu mẫu mã, chủ đề khác nhau. Từ dán skin màu đơn sắc cho tới hoa văn nghệ thuật, hình nhân vật anime, manga, hay là bạn in hình bạn rồi dán lên cũng được luôn. Đặc biệt với những chiếc laptop đã cũ, bị xước xát nhiều ở bên ngoài mà sử dụng cách dán skin này là “hết nước chấm” luôn.

Chỉ dán riêng bàn phím

Đây lại là một kiểu trang trí có chọn lọc, không cầu kì, màu mè hoa lá như dán sticker hoặc dán skin. Người dùng hệ trang trí này sẽ chỉ “độ” riêng bàn phím mà thôi. Nhìn bên ngoài thì có vẻ rất tầm thường thế nhưng khi mở ra lại là cả một sự bất ngờ to lớn. Mình thấy hệ người theo kiểu trang trí này cũng khá là thú vị đó chứ.

trang-tri-laptop-5

Trùm cuối – Hệ người thích sự nguyên bản

Đúng vậy, có một số người họ cho rằng chiếc máy tính khi ở trạng thái nguyên bản luôn là cuốn hút và hấp dẫn nhất. Bất cứ kiểu trang trí gì cũng sẽ làm họ cảm thấy không hài lòng. Có thế nào thì cứ để nguyên như thế, chẳng phải vẻ đẹp nguyên sơ luôn là vẻ đẹp khiến con người ta dễ xiêu lòng nhất hay sao.

trang-tri-laptop-6

Tạm kết

Trên đây là một số kiểu trang trí laptop mà mình đã tổng hợp được. Còn bạn đọc thuộc hệ người trang trí nào, hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và nếu bạn còn biết thêm kiểu trang trí nào, hãy cùng chia sẻ để mọi người cùng biết với nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi tới hết bài viết!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8