Man,Using,Phone,With,Stabilizer,And,Taking,Pictures,And,Live

Muốn chụp ảnh đẹp bằng điện thoại, đây là những chiếc điện thoại bạn nên sở hữu trong năm 2023 này

XEM NHANH

Camera là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Chính vì thế, việc sở hữu một kiểu máy giúp đem đến cho người dùng những hình ảnh chân thực nhất có thể được rất nhiều người quan tâm.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile điểm qua một số điện thoại sở hữu khả năng chụp hình ấn tượng từ chụp phong cảnh, chụp chân dung,… cho đến quay video nhé.

SAMSUNG GALAXY S23 ULTRA

Máy ảnh Samsung Galaxy S23 Ultra

Samsung Galaxy S23 Ultra là chiếc điện thoại mới nhất của nhà Samsung với nhiều tính năng vô cùng ấn tượng. Sau khi trải qua vô vàn bài kiểm tra, chiếc điện thoại này rõ ràng là một trong những chiếc smartphone sở hữu camera tốt nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Chiếc điện thoại này sở hữu nhiều cải tiến quan trọng ở máy ảnh, đặc biệt là phần cảm biến cực khủng lên đến 200MP. Chính vì thế, Samsung Galaxy S23 Ultra hoàn toàn là một chiếc điện thoại kế nhiệm hoàn hảo cho Galaxy S22 Ultra.

Chiếc điện thoại này sở hữu cụm 4 camera với cảm biến chính 200MP sử dụng khả năng tạo ra nhiều pixel hơn nhằm tăng độ sắc nét của hình ảnh. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những bức ảnh vô cùng sắc nét với màu sắc rất chất thực. Mặc dù sở hữu một số lỗi trong khả năng lấy nét tự động, chiếc điện thoại này vẫn sở hữu một số tính năng ấn tượng khác như ống chính chụp ảnh góc rộng và khả năng thu phóng kỹ thuật số lên đến 100X.

Samsung Galaxy S23 Ultra: 7 Reasons why you should be excited about Samsung's upcoming flagship - Smartprix

Galaxy S23 Ultra trở nên nổi bật nhờ khả năng thích ứng linh hoạt trong mọi nhu cầu và điều kiện ánh sáng khác nhau khi chụp ảnh. Với thời lượng pin lớn, màn hình AMOLED 6,8 inch cho chất lượng hiển thị cực đỉnh cùng bộ vi xử lý ấn tượng; bạn hoàn toàn có thể sở hữu những bức hình đẹp cho riêng mình mà không phải lo lắng về bất kỳ điều gì.

Tuy nhiên, để sở hữu con “quái vật” này thì bạn phải bỏ ra một cái giá không hề nhỏ (khoảng 26 triệu). Nếu tiền bạc với bạn không thành vấn đề, chắc chắn chiếc điện thoại này là sản phẩm bạn nên cân nhắc đầu tiên nếu chụp hình là nhu cầu top đầu của bạn.

Mua Galaxy S23 Ultra tại đây

GOOGLE PIXEL 7

google pixel 7 chuyên nghiệp

Dòng điện thoại Pixel 7 và Pixel 7 Pro được ra mắt với tư cách là kế nhiệm của dòng sản phẩm Pixel 6 đã được ra mắt trước đó. Camera trên 2 chiếc điện thoại này vô cùng tuyệt vời vì chúng có thể tạo ra những bức ảnh với độ chi tiết và màu sắc vô cùng sống động. Có thể nói rằng, Google Pixel 7 là chiếc điện thoại thuốc phân khúc cao cấp vô cùng hoàn hảo cho việc chụp ảnh.

Pixel 7 sở hữu màn hình OLED 6,3 inch với độ phân giải là 2400 × 1080 pixel. Hiệu chuẩn màn hình gần như hoàn hảo và độ sáng tối đa ở mức 922 cd/m² – có thể được xem là một trong những độ sáng tối đa lớn nhất hiện nay.

Google tung hình ảnh Pixel 7 series và đồng hồ Pixel Watch | Hoàng Hà Mobile

Về khả năng chụp ảnh, dòng điện thoại Google Pixel từ lâu đã được biết đến bởi chất lượng hình ảnh vô cùng tuyệt hảo. Chính vì thế, thật không quá bất ngờ khi Pixel 7 sở hữu những thuật toán đặc biệt giúp nó có khả năng tái hiện hình ảnh vô cùng ấn tượng. Chiếc điện thoại này chỉ sở hữu một cụm gồm 2 camera: camera chính 50MP và camera góc siêu rộng 12MP. Mặc dù không sở hữu ống kính tele, Google cũng đã kịp thời trang bị cho chiếc điện thoại này công nghệ Super Res Zoom cho phép người dùng sở hữu khả năng thu phóng lên tới 8X bằng AI.

Google Pixel 7 lộ diện chi tiết cấu hình và mức giá trước sự kiện

Pixel 7 có thể dễ dàng “cân” mọi chế độ chụp ảnh từ ảnh chân dung, ảnh ban đêm hay ảnh với góc cực rộng. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng sở hữu khả năng quay video vô cùng ấn tượng với chất lượng 4K 60FPS trên cả camera trước và sau.

Với Pixel 7 và Pixel 7 Pro, Google tiếp tục là một trong những thương hiệu điện thoại thông minh sở hữu khả năng chụp ảnh tốt nhất và dường như họ đang cố gắng không ngừng nhằm trở thành thương hiệu sở hữu công nghệ cao cấp trong các chiếc điện thoại giá rẻ.

APPLE IPHONE 14 PRO

iPhone 14 Pro Max

Apple từ lâu đã là một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng ảnh chụp trên những chiếc iPhone của mình. Trong số đó chắc chắn phải kể đến dòng Pro – một dòng điện thoại của nhà táo sở hữu khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Dòng iPhone 14 – đặc biệt là iPhone 14 Pro sở hữu nhiều điều đáng tự hào nhất về khả năng chụp ảnh của ông lớn đến từ Mỹ này. Với cảm biến chính 48MP (gấp 4 lần so với cảm biến của tiền nhiệm). Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn sở hữu ống kính chụp ảnh zoom x2 rất đa dụng.

Không những vậy, iPhone 14 Pro còn được tăng cường khả năng xử lý hình ảnh thông qua AI nhờ con chip A16 Bionic sử dụng công nghệ Pixel Binning. Nhờ vậy, chiếc điện thoại này có thể kết hợp các pixel một cách linh hoạt giúp cải thiện đáng kể độ sáng của bức ảnh. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn được tích hợp Photonic Engine giúp tối ưu hóa độ chính xác của màu sắc.

Apple debuts iPhone 14 Pro and iPhone 14 Pro Max - Apple

Iphone 14 Pro là một trong những chiếc điện thoại sở hữu khả năng video ấn tượng với sự ra đời của chế độ Action (Hành động) giúp nó có thể sở hữu khả năng ổn định hình ảnh tương tự như máy ảnh GoPro. Tính năng này cực kì hữu ích khi bạn quay video nhưng cần phải di chuyển nhiều. Người dùng giờ đã có thể quay video 4K và thu phóng trong khi quay vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó, camera trước cũng đã được cải thiện khả năng lấy nét và sở hữu khẩu độ tốt hơn so với tiền nhiệm.

IPhone 14 Pro có thể dễ dàng chụp cả trong điều kiện thiếu sáng với dải tương phản động mở rộng và khả năng giảm nhiễu của mình. Với màn hình OLED của mình, iPhone 14 có thể tái hiện màu sắc vô cùng trung thực.

Apple ép người dùng mua iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max giá cao

Nếu đã sở hữu iPhone 13 Pro, bạn có thể không phân biệt được sự khác biệt giữa hai model bằng mắt thường (đặc biệt là về chất lượng ảnh chụp). Vì vậy, việc nâng cấp lên iPhone 14 Pro nhằm phục vụ mục đích chụp ảnh có thể hơi bất hợp lý . Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm chiếc iPhone tốt nhất để chụp ảnh, thì iPhone 14 Pro nên là sự lựa chọn hàng đầu.

Mua iPhone 14 VN/A Series tại đây

OPPO FIND X5 PRO

OPPO Tìm X5 Pro

Oppo Find X5 Pro là một chiếc smartphone vô cùng chất lượng sở hữu thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, điều khiến chiếc điện thoại này thật sự vượt trội so với tiền nhiệm của nó chính là khả năng mang lại những tấm ảnh với chất lượng tuyệt hảo.

Giống như các mẫu Find trước đó, chụp ảnh là một trong những tính năng người dùng trông đợi trên chiếc điện thoại Oppo Find X5 Pro này. Ở chiếc điện thoại này, Oppo đã hợp tác với Hasselblad – một thương hiệu sản xuất ống kính máy ảnh nổi tiếng trên thế giới.

OPPO Find X5 Pro | OPPO Việt Nam

Chiếc điện thoại này sở hữu camera chính 50MP, một camera phụ để chụp ảnh góc cực rộng và một camera tele. Chính vì thế, chiếc điện thoại này vô cùng linh hoạt khi có thể chụp nhiều ảnh đẹp bất kể điều kiện như thế nào.

Ảnh của Oppo Find X5 Pro có chất lượng rất cao với màu sắc cùng độ chi tiết tuyệt hảo. Không những vậy, khả năng quay 4K trên chiếc điện thoại này cũng vô cùng ấn tượng.

OPPO Find X5 Pro chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 5/5 với slogan Chinh Phục Từng Khoảnh Khắc

Con chip cũng là một trong những yếu tố quyết định chất lượng ảnh chụp của chiếc điện thoại này. Oppo Find X5 Pro sở hữu chipset Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất với 12 GB RAM. Nhờ vậy, mọi tác vụ chụp ảnh hay quay video trên chiếc điện thoại này đều được xử lý nhanh chóng nhưng cũng không kém phần hiệu quả.

Tóm lại, Oppo Find X5 Pro là một trong những chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp chụp ảnh tốt nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.Với quan hệ hợp tác cùng Hasselblad trong việc phát triển camera, Oppo Find X5 Pro chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai quan tâm đến chất lượng ảnh và video của mình.

HONOR MAGIC 4 PRO

Honor đã trở lại đường đua smartphone khi chính thức ra mắt dòng điện thoại thuộc phân khúc cao cấp mang tên Magic 4 Pro. Chiếc điện thoại này sở hữu nhiều tính năng ấn tượng (bao gồm cả thiết kế độc lạ) khiến nó trở thành một chiếc điện thoại thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng. Cụm camera trên chiếc điện thoại này được đặt trong một vòng tròn ở mặt sau. Vòng tròn này được gọi với cái tên vô cùng mỹ miều là “Con mắt của nàng thơ”.

Magic 4 Pro sở hữu cụm 3 camera: gồm camera góc rộng 50MP, camera góc siêu rộng 50MP và một camera 64MP với khả năng zoom quang 3,5X và zoom kỹ thuật số lên đến 100X. Với bộ 3 này, Magic 4 Pro hoàn toàn đem đến cho người dùng những hình ảnh với độ trung thực và màu sắc rất chất lượng.

Honor launches the Magic 4 and Magic 4 Pro | Engadget

Camera trên Honor Magic 4 Pro rất linh hoạt. Chính vì thế, nó sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê nhiếp ảnh. Chiếc điện thoại này có cả khả năng chụp ban đêm và chân dung vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, khả năng quay video trên chiếc điện thoại này cũng không hề kém cạnh bất kỳ chiếc điện thoại nào trên thị trường bây giờ.

Nhìn chung, Honor Magic 4 Pro là một chiếc điện thoại xuất sắc với các tính năng camera ấn tượng. Thiết kế đặc biệt của chiếc điện thoại này khiến nó trông khá giống một chiếc máy ảnh khi được nằm ngang. Chính vì thế, nếu ai đặc biệt chú trọng đến kiểu dáng và chứng năng chụp hình trên một chiếc smartphone, Magic 4 Pro chắc chắn là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
galaxy-m15-5g
Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng