tainghe sony

Mức giá của tai nghe Sony WF-C700N đã được tiết lộ?

XEM NHANH

Theo báo cáo mới nhất của Walkman Blog, tai nghe Sony WF-C700N – phiên bản kế nhiệm của Sony WF-C500 sẽ được nâng cấp thêm một số tính năng mới. Liệu sự nâng cấp này có làm mức giá của sản phẩm cao hơn?

Cải tiến tính năng vượt bậc 

WF-C500 được ra mắt vào năm 2021 với mức giá phải chăng. Tuy nhiên, sản phẩm này không đi kèm với tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC). Điều này đã trở thành một nhược điểm lớn cho dòng tai nghe của Sony. Nhưng WF-C700 được dự đoán là đã khắc phục nhược điểm đó. Đã có một số thông tin rò rỉ trước đó về WF-C700N với số model YY2968. Với những điều này đã dự đoán việc phát hành sản phẩm chỉ là chuyện sớm muộn.

Thông tin bị rò rỉ của Sony WF-C700N

Ngoài ra, chứng nhận Bluetooth SIG của WF-C700N cho biết tai nghe sẽ hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2. Và dự kiến cặp tai nghe này sẽ hỗ trợ codec LDAC, vốn đã bị loại bỏ trên WF-C500.

Thiết kế và thời lượng pin

Có một vài điểm tương đồng giữa WF-C700N và thiết bị tiền nhiệm của nó. Đầu tiên là về thiết kế, WF-C700N sẽ có các màu đen, xanh lá cây, trắng và tím giống WF-C500. Cũng chưa có dấu hiệu nào cho thấy thời lượng pin của WF-C700N sẽ vượt qua thời lượng pin của thiết bị tiền nhiệm (10 giờ).

WF-C700N sẽ được hỗ trợ Bluetooth 5.2

Cho đến nay, Sony vẫn chưa cung cấp đầy đủ chi tiết về mức giá và thông tin của tai nghe WF-C700N. Có nhiều suy đoán rằng nó có thể phát hành bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng WF-C700N sẽ có mức giá phải chăng hơn so với tai nghe cao cấp WF-1000XM4, tức là rơi vào khoảng 6-7 triệu đồng.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính