Hoàng Hà Mobile

“Chơi vơi” khoảng giá 13 triệu, bạn nên mua điện thoại nào?

XEM NHANH

Mức giá cận cao cấp khoảng 12-13 triệu luôn được xem là mức giá “dễ bỏ tiền nhưng khó chọn mua”. Người dùng luôn đắn đo một sản phẩm có xứng đáng mức giá này không, hay sẽ chi thêm một chút để có thiết bị cao cấp. Hiểu được khó khăn này của khách hàng, Hoàng Hà Mobile xin điểm qua những sản phẩm sáng giá trong phân khúc khoảng 13 triệu để khách hàng dễ dàng cân nhắc nhé.

*Bài viết chỉ đề cập những sản phẩm được phân phối chính hãng

1. iPhone 11 chính hãng VN/A

“Đẳng cấp là mãi mãi”. Đây là sản phẩm duy nhất trong danh sách này ra mắt ngót nghét 3 năm nhưng vẫn có mức giá 7 con số. iPhone 11 hầu như vẫn giữ nguyên thiết kế giống với các đời trước và vẫn cực hot cho đến hiện nay.  Phần Notch lớn được tích hợp với tính năng Face ID, camera selfie và loa âm thanh dưới tấm nền IPS 6,1 inches. Lớp kính Gorilla Glass của Corning được sản xuất cho Apple để bảo vệ cho tấm nền.

iPhone-11-

iPhone 11 dù sử dụng cấu hình đã cũ với Apple Bionic A13, nhưng vẫn không thua kém nhiều so với các dòng máy mới Android của năm 2022. Trải nghiệm trực tiếp trên iPhone 11, khách hàng đánh giá dòng máy này chạy rất mượt và có độ ổn định cao. Với nhu cầu sử dụng hiện tại, phiên bản 128GB sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả.

*Tham khảo iPhone 11 – 128GB chính hãng VN/A >>  tại đây

2. Samsung Galaxy S21 FE 5G

“Underrated” – Cực tốt nhưng bị đánh giá thấp hơn khả năng, là cụm từ chính xác cho Galaxy S21 FE 5G.  Đánh thẳng vào phân khúc cận cao cấp đang khá ít lựa chọn, Samsung Galaxy S21 FE 5G là một lựa chọn vô cùng sáng giá cho đối tượng khách hàng trẻ tuổi, hay những khách hàng thích một dòng máy dung hòa thiết kế thời thượng với một cấu hình mạnh mẽ.

s21 fe

Mặt trước của Galaxy S21 FE 5G là màn hình lớn 6.4 inch Dynamic AMOLED 2X cùng thiết kế Infinity-O thời thượng. Không thể thiếu đó là màn hình với tần số quét cao lên tới 120Hz, cùng tốc độ phản hồi cảm ứng 240Hz mới, giúp mọi cảm giác vuốt chạm là cực tốt. Máy sẽ dùng con chip “cây nhà lá vườn” Exynos 2100. Đây là con chip đã kiểm chứng hiệu năng trên Galaxy S21 Ultra và S21 Plus. Máy sở hữu tùy chọn RAM cao nhất ở 8GB, bộ nhớ 128GB, đủ sức chạy đa nhiệm thoải mái và không gặp vấn đề nào rắc rối.

*Tham khảo Samsung Galaxy S21 FE 5G >> tại đây

3. Xiaomi 11T Pro 5G

Đạt tầm “Flagship killer” nhưng lại chỉ được xếp ở phân khúc tầm trung, đây rõ ràng là sự bất công cho Xiaomi 11T Pro 5G. Khách hàng sẽ nhận được camera chuyên nghiệp 108MP, màn hình AMOLED 120Hz mượt mà hỗ trợ Dolby Vision, và bộ vi xử lý Snapdragon 888. Nên nhớ rằng, Snapdragon 888 vẫn thuộc top 10 con chip mạnh nhất thế giới. Bộ nhớ trong lên tới 256GB giúp khách hàng không cần lo lắng về không gian lưu trữ.

Hoàng Hà Mobile (1)

Điểm nhấn nổi bật của Xiaomi 11T Pro là việc được trang bị công nghệ sạc nhanh lên tới 120W giúp khách hàng sạc pin nhanh trong chớp mắt. Bên cạnh hiệu năng ấn tượng, Xiaomi 11T Pro mang trên mình 3 camera sau, trong đó camera chịu tránh nhiệm chụp hình chính độ phân giải lên tới 108MP cùng thông số phần cứng ấn tượng. Kích thước điểm ảnh lớn 0,7 um, công nghệ siêu điểm ảnh 9 trong 1 tạo nên điểm ảnh 2,1 um cùng khẩu độ f/1.75 cho khả năng thu sáng hoàn hảo.

*Tham khảo Xiaomi 11T Pro 5G >> tại đây

4. OPPO Reno7 5G

Không hổ danh slogan “Camera Phone”, OPPO Reno7 5G nổi bật với công nghệ camera tiên phong của hãng. Điện thoại OPPO Reno7 5G bao gồm cụm ba camera sau bao gồm camera chính 64MP, camera Micro 2MP và camera góc rộng 8MP sẽ giúp bạn có được những bức ảnh để đời với thiết bị. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm một camera 32MP ở mặt trước giúp chụp ảnh tự sướng hoặc gọi điện video rõ nét nhất.

OPPO-Reno-7-

Màn hình của điện thoại OPPO Reno7 5G sẽ giúp bạn thoải mái lướt mạng và trải nghiệm nhiều hình thức giải trí khác nhau. Thiết bị được trang bị tốc độ làm mới 90Hz, trải nghiệm lướt hay cuộn trên màn hình là rất trơn tru.

OPPO Reno7 5G sẽ mang trong mình con chip MediaTek Dimensity 900 5G được sản xuất trên tiến trình 6nm. Mặc dù không phải con chip cao cấp, nhưng với những gì đã thể hiện ở thế hệ trước đó, con chip vẫn cung cấp hiệu năng ổn định với tốc độ xử lý khá cao, để người dùng có thể thao tác và sử dụng một cách mượt mà.

*Tham khảo OPPO Reno7 5G >> tại đây

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo sản phẩm smartphone hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính