Unlocked-Sony-Xperia-1-II-with-5G-support-goes-up-for-pre-order-in-the-US-at-an-exorbitant-price

Các fan Sony đã có thể đặt mua Xperia 1 II với mức giá “trên trời”

XEM NHANH

Sony đã giới thiệu flagship Xperia 1 II mới của mình được vài tháng, và giờ là lúc người tiêu dùng có thể đặt mua nó với mức giá ngang ngửa iPhone 11 Pro Max.

Sony cho đặt mua Xperia 1 II

Chiếc flagship ít tiếng tắm Xpeira 1 II đã chính thức được bán ra trên website của Sony. Khách hàng tại Mỹ và châu Âu có thể đặt hàng với mức giá ngất ngưởng lên tới 1198 USD (khoảng 27,8 triệu đồng). Mức giá này thậm chí còn cao hơn giá khởi điểm của iPhone 11 Pro Max năm ngoái. Tuy vậy, chúng ta vẫn chưa rõ máy sẽ đến tay người dùng vào ngày nào.

Chiếc Xperia 1 II sở hữu sức mạnh xử lý tới từ con chip Qualcomm Snapdragon 865 cao cấp. CPU này cũng hỗ trợ băng tần 5G tốc độ cao cho máy. Sony vẫn đưa màn hình siêu độ phân giải 4K lên flagship mới, đồng thời hỗ trợ tiêu chuẩn hiển thị HDR. Camera cũng được đầu tư với sự hợp tác của thương hiệu ống kính hàng đầu thế giới ZEISS và những phần mềm quay chụp hay ho. Điểm đáng tiền nhất mang đậm chất Sony là hệ thống âm thanh vô cùng ấn tượng với cổng tai nghe 3.5mm hỗ trợ hi-fi audio.

Mặc dù có công nghệ đỉnh cao, dòng Xperia đã trải qua rất nhiều sóng gió. Tại Việt Nam, thương hiệu Sony Xperia giờ chỉ còn tồn tại trong trí nhớ của các fan cứng, để lại nhiều tiếc nuối về một thời hoàng kim của điện thoại Sony.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Nghe Nhạc Youtube ngay cả khi khoá màn hình?? Xem Youtube không có quảng cáo

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN