mua Xiaomi Redmi 10

Top 3 lý do khiến người dùng phân khúc tầm trung “phát cuồng” vì Xiaomi Redmi 10

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã giới thiệu một mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung. Xiaomi Redmi 10 đang là sự lựa chọn của người dùng ở nhiều độ tuổi. Nếu bạn đang có ý định mua Xiaomi Redmi 10 thì đừng bỏ qua các thông tin dưới đây nhé!

Những lý do bạn nên mua Xiaomi Redmi 10 

Chụp ảnh cực “nghệ” với bộ tứ camera 50MP

Nằm trong phân khúc tầm trung nhưng Xiaomi Redmi 10 sở hữu thông số camera ấn tượng. Các cảm biến chính được viền một lớp màu bạc trông khá giống phong cách của Xiaomi Mi 10 Ultra. Trong đó bao gồm cảm biến chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP. Trong khi đó, mặt trước của điện thoại là camera selfie 8MP. Với cụm camera này, bạn có thể ghi lại những bức ảnh và thước phim ấn tượng. Đặc biệt đối với người dùng trẻ trung, nhu cầu chụp ảnh đa dạng thì không thể bỏ qua Xiaomi Redmi 10.

mua Xiaomi Redmi 10

Pin “trâu”, có hỗ trợ sạc nhanh 18W

Hầu hết người dùng hiện nay coi smartphone như một “vật bất ly thân” mỗi khi ra ngoài. Vì thế, nhà sản xuất đã trang bị cho Redmi 10 viên pin khủng 5000mAh. Với dung lượng này, bạn có thể yên tâm sử dụng điện thoại suốt ngày dài mà không lo bị gián đoạn. Điện thoại cũng hỗ trợ sạc nhanh 18W và sạc ngược 9W qua cổng USB Type-C. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi điện thoại sạc và tiếp tục trải nghiệm.

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Helio G88

Một lý do nữa khiến Xiaomi Redmi 10 được nhiều người dùng trẻ yêu thích là cấu hình mạnh mẽ. Redmi 10 là smartphone đầu tiên sử dụng chip Helio G88 của MediaTek. Đây là phiên bản tinh chỉnh của chip G85 cho tốc độ làm mới màn hình cao hơn. Nó cũng đi kèm với một màn hình lớn cho bạn thỏa sức trải nghiệm các tựa game giải trí cũng như học tập, làm việc hiệu quả hơn. Về phần mềm, chiếc điện thoại này chạy MIUI 12.5 dựa trên hệ điều hành Android 11 mượt mà, dễ sử dụng. Xiaomi Redmi 10 có hai tùy chọn màu sắc trắng và xám tinh tế và không kém phần cao cấp.

Mua Xiaomi Redmi 10 tại đây

Trên đây là thông tin mua Xiaomi Redmi 10. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày