Xiaomi Mi 8 Pro DGW rẻ hơn tới gần 3 triệu đồng, có trả góp 0%

Xiaomi Mi 8 Pro quá ngon mà giá chỉ hơn 12 triệu, món hời cuối năm?

XEM NHANH

Xiaomi Mi 8 Pro chính hãng DGW đã lên kệ tại Hoàng Hà Mobile và ngay bây giờ bạn đã có thể sở hữu siêu phẩm này với mức giá không thể tuyệt vời hơn.

Rẻ hơn thị trường tới gần 3 triệu

Chọn mua cho mình một chiếc smartphone thiết kế đẹp, cấu hình tốt, “lên đời” cho chiếc smartphone hiện tại hay tặng cho người mình yêu quý thì,… nhưng đặc biệt phải có mức giá tốt thì hiện tại hiếm có sản phẩm nào vượt qua được Xiaomi Mi 8 Pro.

Hiện Xiaomi Mi 8 Pro đã có mặt trên hệ thống cửa hàng Hoàng Hà Mobile với mức giá 12.450.000 đồng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn đã theo dõi sản phẩm từ này khi mới ra mắt thì hẳn sẽ biết mức giá này tốt đến như nào đúng rồi đúng không? Nó rẻ hơn tới gần 3 triệu đồng so với mức giá bán lẻ chính hãng tại Việt Nam.

Mua Xiaomi Mi 8 Pro

Ngoài ra, Mi 8 Pro cũng hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với chủ tài khoản thẻ Sacombank, VIB, VP Bank, ANZ, Shinhan Bank, MaritimeBank cũng như Giảm ngay 40% – chỉ còn 330.000 (Giá gốc 550.000) khi mua sạc dự phòng Energizer thương hiệu MỸ – UE10022 (10,000mAh) chính hãng bảo hành 2 năm – 1 đổi 1 cực chất lượng.

Đây đang là thời gian mua sắm rất nhộn nhịp, chỉ riêng mảng công nghệ những tháng cuối năm đã có rất nhiều sản phẩm mới được tung ra. Để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất, lựa chọn được những sản ưng ý, “đáng đồng tiền bát gạo” bạn có thể chủ động tìm hiểu những đánh giá, thông tin về sản phẩm ngay tại trang tin của Hoàng Hà Mobile.

Tham khảo chi tiết Xiaomi Mi 8 Pro tại đây: https://hoanghamobile.com/xiaomi-mi-8-pro-chinh-hang-dgw-p13753.html

Những gì có ở Xiaomi Mi 8 Pro

Xiaomi Mi 8 Pro sở hữu ngoại hình cuốn hút với thiết kế mặt lưng trong suốt, có thể dùng mắt thường mà nhìn xuyên thấu vào kết cấu bên trong. Hơn nữa việc loại bỏ cảm ứng vân tay ở mặt sau cũng cho cảm giác máy liền lạc và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Với những bạn không thích mặt lưng trong suốt thì có thể lựa chọn 2 phiên bản màu khác là Twilight Gold (vàng chạng vạng) với hiệu ứng chuyển màu gardient độc đáo từ vàng sang đỏ và Meteorite Black (thiên thạch đen). Tuy nhiên, hiện phiên bản này chưa có mặt tại hệ thống Hoàng Hà Mobile.

Mua Xiaomi Mi 8 Pro

Còn về hiệu năng thì bạn không cần phải lo vì Mi 8 Pro được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, RAM lên tới 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Màn hình Super AMOLED kích thước 6.21 inches, độ phân giải 1080 x 2248 pixels.

Mua Xiaomi Mi 8 Pro

Camera kép chính gồm một máy ảnh 12MP, khẩu độ F/1.8 hỗ trợ chống rung quang học OIS và một máy ảnh 12MP, khẩu độ F/2.4 zoom quang học 2X, có thể chụp ảnh xóa phông. Phía trước là một camera selfie 20MP, khẩu độ F/2.0 Pin dung lượng 3000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge qua cổng kết nối USB-C, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac dual-band và Bluetooth 5.0.

Nếu hiện tại bạn đã có thể quyết định mua ngay Xiaomi Mi 8 Pro thì đừng quên rằng, tại Hoàng Hà Mobile bạn luôn tìm thấy sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.

Tham khảo chi tiết Xiaomi Mi 8 Pro tại đây: https://hoanghamobile.com/xiaomi-mi-8-pro-chinh-hang-dgw-p13753.html

Xem bài đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/danh-gia-xiaomi-mi-8-pro

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý