Xiaomi Mi 8 Pro chuẩn bị cập bến Việt Nam, nuôi heo giờ này còn kịp không?

Xiaomi Mi 8 Pro chuẩn bị cập bến Việt Nam, nuôi heo giờ này còn kịp không?

XEM NHANH

Tin vui nối tiếp tin vui, ngay sau Mi 8 Lite thì gia đình Xiaomi Việt Nam chuẩn bị đón chào một thành viên mới với tên gọi Xiaomi Mi 8 Pro.

Mi 8 Pro sắp đến Việt Nam

Vào cuối tháng 9 vừa qua, Xiaomi Mi 8 Pro đã được ra mắt tại quê nhà Trung Quốc với đông đảo sự quan tâm của giới công nghệ và fan hâm mộ. Tháng 11 này, chuyến đi của Mi 8 Pro sẽ tiếp tục ở Việt Nam và thời gian cụ thể đã được tiết lộ.

Mua Xiaomi Mi 8 Pro

Mới đây, trên Fanpage chính thức của Mi Việt Nam đã đăng tải một dòng dòng trạng thái nói về sự xuất hiện của Xiaomi Mi 8 Pro trong thời gian tới như sau: “Bạn sẽ thấy chính xác chiếc smartphone của mình ngầu như nào với #Mi8Pro: mặt lưng trong suốt tuyệt đỉnh, cảm biến vân tay dưới màn hình, vi xử lý flagship và camera kép AI. Đừng lo lắng, vì Mi8Pro đang trên đường đến Việt Nam. Chờ Mi nhé”.

Có thể dự đoán, khả năng cao trong tháng 11 này, Xiaomi Mi 8 Pro sẽ chính thức cập bến Việt Nam. Do đó, nếu yêu thích cách thiết kế mặt lưng trong suốt hay sản phẩm này thì hãy đút lợn ngay bây giờ chờ ngày mua Xiaomi Mi 8 Pro thôi.

Ngoài thiết kế đẹp, Mi 8 Pro còn có gì?

Xiaomi Mi 8 Pro được giới thiệu là mẫu điện thoại cao cấp sở hữu thiết kế kim loại – kính cao cấp. Mặt lưng trong suốt được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 vô cùng đẹp mắt và đây cũng chính là điểm nhấn khiến cho Mi 8 Pro nổi bật hơn các đối thủ.

Xiaomi Mi 8 Pro có một màn hình AMOLED kích thước 6.21 inches, tỷ lệ màn 18.7:9 với độ phân giải  FullHD+. Tùy chỉnh độ sáng màn hình lên đến 600 nit, công nghệ HDR10 với dải màu DCI – P3 cho ra hình ảnh sắc nét, sinh động, chân thực.

Mua Xiaomi Mi 8 Pro

Hiệu năng cực mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 845, tùy chọn RAM 6/8GB, bộ nhớ trong 128GB.

Một điểm nhấn trên Xiaomi Mi 8 Pro là hệ thống camera kép 12MP hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS 4 trục cùng camera selfie 20MP. Viên pin có dung lượng 3.400 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0 cùng cảm biến vân tay dưới màn hình.

Cuối cùng mức giá bán lẻ của máy đã có tại hệ thống Hoàng Hà Mobile là từ 14.990.000 đồng với số lượng có hạn, nếu quan tới sản phẩm này thì bạn có thể ấn vào đường link phía dưới. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Tham khảo chi tiết Xiaomi Mi 8 Pro tại đây: https://hoanghamobile.com/xiaomi-mi-8-pro-chinh-hang-p13753.html

Xem thêm: Apple lại làm anh em đau thận!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính