Mua Xiaomi Mi 4 FPT ở đâu ?

XEM NHANH

Đó là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi mà Xiaomi Mi 4 là một chiếc máy có cấu hình cũng như thiết kế rất ổn trong tầm giá dưới 3 triệu

Xiaomi Mi 4 được ra mắt năm 2014 với vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ 2.5GHz, RAM 2GB hoặc 3GB, màn hình có kích thước vừa phải 5 inch, độ phân giải full HD, bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB tuỳ phiên bản, pin 3080 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh.

Xiaomi Mi 4 có thiết kế rất cứng cáp với khung viền hợp kim thép chắc chắn, cùng theo đó là mặt kính cong 2.5D sắc sảo, đường cắt kim cương xung quanh viền tạo nên một chiếc máy rất sang trọng và cao cấp.

Mức giá mà FPT đưa ra cho Mi 4 phiên bản 2GB RAM là 2,99 triệu, đắt hơn 200-300k so với phiên bản đang bán trên thị trường trước đó. Tuy nhiên cái giá đó cho thời gian bảo hành bởi một nhà sản xuất lớn cũng như đảm bảo về nguồn gốc xuất sứ thì hoàn toàn xứng đáng

Hiện tại Hoàng Hà Mobile được biết như là nhà phân phối duy nhất Xiaomi Mi 4 FPT trên thị trường hiện nay, chuỗi cửa hàng điện thoại này dự kiến sẽ bán ra Xiaomi Mi 4 FPT vào ngày 24/06 tới.

Xem giá bán và thông tin khuyến mãi Xiaomi Mi 4 FPT tại ĐÂY

 

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính