Mua Vsmart trúng Tivi

Cùng Vsmart Mua Điện Thoại – Trúng Tivi Mỗi Ngày

XEM NHANH

Vsmart là thương hiệu điện thoại Việt gây tiếng vang lớn trong thời gian vừa qua thuộc tập đoàn phát triển Vingroup. Mừng xuân Canh Tý, Vsmart triển khai chương trình mua điện thoại Vsmart Bee, Vsmart Star sẽ có cơ hội trúng tivi Vsmart trị giá 8.690.000 đồng. Đây chắc chắn sẽ là vui cho anh em chuộng hàng “Made in Vietnam”.

Mua Vsmart trúng Tivi

Mua Điện thoại – Trúng Tivi – Chỉ Có Thể Là Vsmart!

Từ 05/01/2020 đến 20/01/2020 và 29/01/2020 đến 23/02/2020, khách hàng mua điện thoại Vsmart Bee hoặc Vsmart Star do công ty CP Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart sản xuất sẽ có cơ hội trúng Tivi Vsmart trị giá 8.690.000 đồng. Chương trình áp dụng cho mua hàng online hoặc mua tại bất kỳ chi nhánh Hoàng Hà Mobile trên khắp cả nước.

Nội dung và thể lệ chương trình:

Trong thời gian khuyến mại, khách hàng mua bất kỳ điện thoại đi động Vsmart Bee, Vsmart Star các cửa hàng phân phối của công ty VINSMART và đăng ký thông tin tham gia chương trình thông qua ứng dụng Vsmart có sẵn trên điện thoại. Khách hàng sẽ được nhận mã số dự thưởng để tham gia chương trình khuyến mại.

Khách hàng thực hiện các bước sau để tham gia chương trình:

Bước 1: Khi khách hàng mua bất kỳ điện thoại đi động Vsmart Bee, Vsmart Star tại các cửa hàng phân phối cuả công ty VINSMART tại Việt Nam trong thời gian khuyến mại nêu trên.

Bước 2: khởi động máy có mạng internet, kích hoạt bảo hành máy thành công và điền đầy đủ thông tin đăng ký tham gia chương trình vào app Vsmart có sẵn trên điện thoại bao gồm: Họ và tên, số điện thoại,Số CMND (hoặc CCCD) của khách hàng, số IMEI của sản phẩm khuyến mại.

Bước 3: Ngay khi đăng ký thành công, màn hình app sẽ hiện thị “Chúc mừng Quý khách hàng đã đăng ký thành công chương trình “Mua điện thoại Vsmart trúng tivi Vsmart mỗi ngày”. Mã số dự thưởng của Quý khách hàng là [DDMMYY123456]” xác nhận thông tin khách hàng đã tham gia chương trình. (Trong đó: DDMMYY:  là ngày – tháng – năm mà khách hàng đăng ký tham gia chương trình. Dãy số 123456: là số thứ tự mà khách hàng đăng ký tham gia chương trình trong ngày hôm đó).

Khách hàng cần lưu lại thông tin này để làm căn cứ đối chiếu khi nhận giải thưởng bằng cách: chụp lại màn hình.

Mua Vsmart trúng Tivi
Vsmart Bee

Thời gian nhận thông tin đăng ký tham gia chương trình:

Giai đoạn 1: Từ 00h00 ngày 05/01/2020 đến hết 23h59’ ngày 20/01/2020 (thông tin đăng ký chỉ hợp lệ đối với những sản phẩm được mua –  thanh toán và kích hoạt app từ ngày 05/01/2020 đến hết ngày 20/01/2020).

Giai đoạn 2: Từ 00h00 ngày 29/01/2020 đến hết 23h59’ ngày 23/02/2020 (thông tin đăng ký chỉ hợp lệ đối với những sản phẩm được mua –  thanh toán và kích hoạt app từ ngày 29/01/2020 đến hết ngày 23/02/2020).

Sau thời gian trên, các khách hàng thực hiện đăng ký thông tin không được tham gia chương trình. Toàn bộ thông tin khách hàng đăng ký tham gia chương trình, sẽ được kiểm tra và tổ chức quay thưởng.

Khách hàng mua điện thoại trong thời gian chương trình diễn ra sẽ được Công ty CP Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart gửi tin nhắn thông báo tham gia chương trình quay số trúng thưởng “Mua điện thoại Vsmart trúng Tivi Vsmart mỗi ngày” qua ứng dụng Vsmart có sẵn trên điện thoại.

Các trường hợp thông tin đăng ký hợp lệ màn hình app hiển thị: “Chúc mừng Quý khách hàng đã đăng ký thành công chương trình “Mua điện thoại Vsmart trúng tivi Vsmart mỗi ngày”. Mã số dự thưởng của Quý khách hàng là [DDMMYY123456]”

Mua Vsmart trúng Tivi
Vsmart Star

Điều kiện nhận thưởng và một số lưu ý:

  • Khách hàng là người tiêu dùng mang quốc tịch Việt Nam từ 16 tuổi trở lên, có chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước nhân dân khi mua điện thoại Vsmart Bee hoặc Vsmart Star do công ty CP Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart sản xuất.
  • Nhân viên Công ty VINSMART và các công ty phối hợp tổ chức chương trình khuyến mại không được tham dự chương trình.
  • Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.
  • Cơ cấu giải thưởng phân bổ theo ngày.
  • Trong vòng 03 ngày kể từ ngày quay số xác định khách hàng trúng thưởng, Công ty sẽ gọi điện thoại trực tiếp cho khách hàng để thông báo trúng thưởng, địa điểm, thời gian và thủ tục trao thưởng.
  • Thủ tục trao thưởng: Khách hàng trúng giải phải lưu giữ màn hình app xác nhận đã tham gia chương trình; hóa đơn thanh toán mua điện thoại, điện thoại có số IMEI trùng khớp với số IMEI mà khách hàng đăng ký tham gia trên app. Số CMND của khách hàng trúng giải cũng phải khớp với số CMND mà khách hàng đã nhập thông tin đăng ký tham gia chương trình trên app.
  • Địa điểm trao thưởng: Nhân viên VINSMART liện hệ trao thưởng tại nhà hoặc các cửa hàng nơi khách hàng mua sản phẩm khuyến mại để tham gia chương trình.
  • Thời gian trao giải cho khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại. Sau thời gian trên khách hàng không nhận giải, công ty VINSMART không chịu trách nhiệm và giải thưởng sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Giải thưởng sẽ không được trao trong trường hợp sau: Khách hàng không xuất trình được các thông tin và chứng từ như đã quy định với các thông tin như đã được đăng ký tham dự với Ban Tổ chức.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
  • Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng Công ty phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 Điều 96 Luật Thương mại.

Xem điện thoại Vsmart tại đây.

Liên hệ

Để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ:Hộp thư điện tử: care@vinsmart.net.vn

Hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900.23.23.89

Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng Hoàng Hà Mobile!

 

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ