Mua vé tàu về Tết 2019 chưa bao giờ “nhanh gọn” đến thế

Mua vé tàu Tết 2019 chưa bao giờ “nhanh gọn” đến thế

XEM NHANH

Mua vé tàu Tết 2019 trực tuyến qua mạng internet, bạn đã thử chưa? Không chen lấn, không chờ đợi, không ồn ào, tiết kiệm thời gian. Cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu nhé!

Mua vé tàu online Tết Nguyên đán 2019

Đường Sắt Việt Nam, lâu đời và có phần “chậm” hơn những anh em trong ngành giao thông vận tải. Nhưng ở thời đại 4.0, đường Sắt đã chuyển mình 180 độ với hình thức mua vé tàu online.

Đợt vé phục vụ dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 chính thức mở bán từ 1/10/2018. Tất cả người dân có thể dễ dàng mua vé tại website dsvn.vn hoặc vetau.com.vn. Hoặc đặt mua qua tổng đài 1900.0109 (HN) và 1900.1520 (Tp.HCM). Chưa hết, năm nay mọi người có thể mua vé qua các ứng dụng ví tiền điện tử như MoMo nữa.Tất nhiên, hình thức mua bán vé tàu truyền thống tại ga, tại các điểm đại lí vé tàu vẫn tiếp tục được triển khai.

Mua vé tàu Tết 2019

Nhiều phương thức mua vé và cũng có nhiều cách thức thanh toán để thuận tiện nhất cho người mua. Khi mua vé tàu online, bạn có thể thanh toán trực tuyến, thanh toán qua ví Payoo, ví MoMo, VNpost, tại ngân hàng liên kết NAPAS. Người mua vé tàu online có 24h đến 72h để thực hiện thanh toán.

Nhu cầu hồi hương dịp Tết là của tất cả đồng bào ta, vì vậy Đường sắt VN cũng tăng cường đến 15 đôi tàu. 15 đôi tàu bao gồm trên cả tuyến Thống Nhất và khu đoạn. Nếu bạn đang có ý định đi Tàu về quê trong dịp Tết thì đừng sợ hết chỗ nhé.

Hướng dẫn mua vé tàu về Tết 2019 qua mạng

  • Bước 1: Truy cập Website của Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam: dsvn.vn.

Mua vé tàu Tết 2019

  • Bước 2: Ngay phía bên của trang, bạn thấy chỗ nhập các tiêu chí tìm kiếm: ga đi, ga đến, loại vé, loại tàu,…vv

Mua vé tàu Tết 2019

  • Bước 3: Bạn tiếp tục lựa chọn đến Chuyến tàu – Toa – Ghế > Click vào Mua vé. Lưu ý: Tình trạng ghế (còn trống hay không) đều được chú thích cụ thể bằng các màu sắc khác nhau.

Mua vé tàu Tết 2019

Ngoài website dsvn.vn thì bạn còn có thể mua vé Tàu Tết 2019 tại vetau.com.vn. Nhiều tính năng mới đã được cập nhật tại vetau.com.vn, cho phép người mua chọn khung giờ đi đến phù hợp nhất. Các khung giờ tại ga là: 0h – 12h; sau 12h – 18h; sau 18h – 24h. Nếu không có yêu cầu cụ thể về khung giờ thì hệ thống sẽ khung giờ và các mác tàu để khách lựa chọn.

Mua vé tàu Tết 2019

Trên đây là thông tin chia sẻ về mua vé tàu về Tết 2019 qua mạng. Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi, vé tàu đã sẵn ngay bây giờ rồi. Nếu trước nay bạn vẫn quen đi đi về về bằng ô tô, thì hãy thử ngay một chuyến tàu đoàn viên 2019 xem sao.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay