mua-tich-xanh-twitter-blue-voi-gia-tu-260k-tai-viet-nam

Mua tích xanh Twitter Blue với giá từ 260K tại Việt Nam

XEM NHANH

Twitter mới đây đã chính thức xác nhận rằng dịch vụ tích xanh Twitter Blue hiện đã có mặt trên toàn thế giới, trong đó bao gồm Việt Nam. Động thái tập trung hoạt động này của Twitter cho thấy Twitter Blue là đòn bẩy giúp chủ thể trở thành một phần ngày càng quan trọng của nền tảng mạng xã hội.

Cần bao nhiêu tiền để mua tích xanh?

Tích xanh giống như một huy hiệu chứng minh cho sự uy tín của chủ tài khoản. Tích xanh cho thấy tài khoản có tính chuyên nghiệp hơn từ đó tạo những hiệu ứng truyền thông đa chiều hơn. Người dùng có thể đăng ký Twitter Blue qua nền tảng web hoặc qua các thiết bị iOS và Android. Mức giá trên các ứng dụng di động sẽ cao hơn trên web do các khoản hoa hồng mà Twitter phải trả cho Apple và Google.

Phí đăng ký dịch vụ

Tại một số quốc gia khác như Mỹ, người dùng sẽ phải trả từ 8 USD (khoảng 187 nghìn đồng) mỗi tháng. Đây là phí đăng ký tích xanh tùy vào thiết bị đang sử dụng. Tại Việt Nam, giá để mua tích xanh Twitter Blue từ 259.000 đồng/tháng và 2.7 triệu đồng/năm.

Những tiện ích đi kèm khi tài khoản chính chủ đã mua tích xanh điểm hình bao gồm được viết các tweet dài hơn lên đến 4.000 ký tự, được xếp hạng ưu tiên trong các phản hồi và giảm một nửa số quảng cáo phải xem,…

Twitter Blue có giá từ 259.000 đồng/tháng

Không chỉ có tích xanh, tích vàng và tích xám cũng được thiết lập để. Mỗi loại tích có màu khác nhau sẽ xác minh các quan chức và tổ chức chính phủ với tiêu chí xác nhận khắt khe hơn. Twitter cũng cho biết sẽ tiến hành loại bỏ các tích xanh “cũ” đã xác minh trước đó vào ngày 1/4 tới. Người dùng sẽ phải trả tiền để mua lại tích xanh này.

Xoay quanh sự kiện này, không ít tranh luận về tính xác thực và khả thi về dịch vụ tích xanh Twitter Blue ra mắt vào tháng 11. Nhiều tài khoản đã lợi dụng việc tích xanh trông giống nhau để mạo danh những nhân vật nổi tiếng và đưa ra các phát ngôn sai sự thật. Twitter đã có biện pháp với các tài khoản giả mạo này và khởi chạy lại dịch vụ vào tháng 12 với các tích màu vàng và xám.

Twitter Blue ra mắt vào tháng 11

Theo dòng sự kiện cùng Twitter, Meta cũng ra mắt gói xác nhận tích xanh “Meta Verified”. Dịch vụ này xuất hiện trên Facebook và Instagram với giá từ 11.99 USD (khoảng 285.6 nghìn đồng) mỗi tháng.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay