mua-surface-pro-7-2

Đây là những lý do khiến bạn muốn mua ngay một chiếc Microsoft Surface Pro 7

XEM NHANH

Nếu như bạn đang phân vân không biết có nên mua một chiếc Surface Pro 7 hay không thì đây chính là những lý do cực kì chính đáng khiến bạn không thể bỏ qua được thiết bị tuyệt vời này.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua được Surface Pro 7

Mức giá tốt, hợp lý

Đây là lý do đầu tiên và cũng là quan trọng nhất để khiến Surface Pro 7 là một thiết bị đáng để sở hữu nhất. Nếu để ý kĩ một chút, mức giá của Surface Pro 7 đã tốt hơn rất nhiều so với các thiết bị Surface Pro tiền nhiệm. Với số tiền bỏ ra ở thời điểm hiện tại chỉ khoảng 20 triệu là bạn đã có thể sở hữu được phiên bản chip xử lý Core i5-1035G4, RAM 8GB và 128GB bộ nhớ trong. Đây cũng chính là phiên bản được người dùng ưa chuộng và chọn mua nhiều nhất.

mua-surface-pro-7-3

Ngoài ra, với mức giá này nếu như bạn mua các mẫu laptop văn phòng khác thì chắc chắn bạn sẽ chỉ được một thiết bị có màn hình độ phân giải chỉ là Full HD. Nhưng với Surface Pro 7 thì bạn sẽ có được một màn hình với độ phân giải lên tới 3K cực kì sắc nét. Cấu hình của Surface Pro 7 với phiên bản chip xử lý Core i5 vẫn thừa sức đáp ứng được mọi công việc văn phòng cơ bản. Và nếu như 128GB bộ nhớ của Surface Pro 7 là chưa đủ thì người dùng có thể rộng thêm không gian bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ nhớ SD hoặc ổ cứng di động.

Gọn gàng, mỏng nhẹ, thời lượng pin bền bỉ

Kích thước mỏng nhẹ, gọn gàng chính là một điểm đáng “đồng tiền bát gạo” nhất của Surface Pro 7. Máy sở hữu màn hình rộng 12.3 inch với “số đo 3 vòng” lần lượt là 292 mm x 201 mm x 8.5 mm cùng với trọng lượng chỉ 700g – bằng với cân nặng của một quyển sách mỏng. Nếu như so với các dòng laptop hay notebook của các hãng khác thì việc mang một chiếc Surface Pro 7 sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

mua-surface-pro-7-5

Thời lượng pin của Surface Pro 7 rơi vào khoảng hơn 10 tiếng sử dụng liên tục theo như công bố từ nhà sản xuất. Và đây quả thực là một thời lơngj sử dụng lý tưởng đối với những người dùng hay phải di chuyển nhiều và hoạt động liên tục ngoài trời, không hay ở trong văn phòng.

Là một chiếc tablet nhưng đồng thời cũng là laptop

Có thể nói, đây là một trong những lý do quan trọng nhất khiến Surface Pro 7 ăn điểm trong mắt người dùng. Thiết bị này đóng cả 2 vai trò laptop và máy tính bảng cùng một lúc. Khi ở cơ chế là một chiếc laptop, Surface Pro 7 hoạt động như một chiếc laptop thứ thiệt với bàn phím Surface Pro Type Cover. Với cấu hình khủng, Surface Pro 7 sẽ có thể đảm nhiệm được mọi tác vụ văn phòng từ cơ bản cho tới khó nhằn nhất.

mua-surface-pro-7-4

Còn khi ở hình dạng là một chiếc tablet máy tính bảng, nếu như bạn muốn tận dụng hết mọi tính năng của Surface Pro 7 thì bạn nên mua thêm một chiếc bút Surface Pen. Với chiếc bút này, Surface Pro 7 sẽ không khác gì một quyển sổ, có thể viết, vẽ, ghi chú tài liệu trong nháy mắt.

Tích hợp sẵn Windows bản quyền, tuổi thọ cao

Điều cuối cùng khiến cho Surface Pro 7 là một thiết bị cực kì đáng sở hữu đó chính là việc máy có độ bền cực cao, với sự ổn định lâu dài tới từ những người đã và đang sử dụng. Thật sự phải dành lời khen tới cho Microsoft khi hãng đã làm rất tốt điều này trên những dòng sản phẩm do chính hãng làm ra.

mua-surface-pro-7-5

Ngoài ra, tính ổn định của Surface Pro 7 nói riêng hay các dòng Surface nói chung có lẽ nhờ vào việc máy được tính hợp hệ điều hành Windows bản quyền. Đây cũng là một lợi thế chuẩn cây nhà lá vườn của dòng thiết bị này khi cạnh tranh với các mẫu laptop hoặc tablet khác trên thị trường.

Tổng kết

Trên đây là 4 yếu tố tạo ra sự hoàn hảo của Surface Pro 7 và cũng chính là những lý do khiến bạn nên sở hữu ngay thiết bị này nếu như còn đang phân vân. Vậy thì bạn còn chờ gì nữa mà không rinh ngay cho riêng mình một chiếc Surface Pro 7 ngay hôm nay tại Hoàng Hà Mobile thôi.

Hiện tại Hoàng Hà Mobile đang cho lên kệ Surface Pro 7 12.3″ phiên bản Core i5/RAM 8GB/128GB hoặc 256GB bộ nhớ trong (không kèm bàn phím) với mức giá lần lượt là 19.990.000đ và 23.990.000đ.

Mua ngay Microsoft Surface Pro 7 giá tốt tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí