mua-smartwatch-cho-tre-em-lieu-co-can-thiet-1

Smartwatch dành cho trẻ em và những nguy hiểm tiềm ẩn không thể ngờ đến

XEM NHANH

Một cuộc nghiên cứu về smartwatch dành cho trẻ em đã chỉ ra rằng: Những thiết bị này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho con trẻ mà các bậc phụ huynh không ngờ đến.

Smartwatch dành cho trẻ em có thực sự cần thiết

Theo VNReview, Hội đồng người tiêu dùng Na-Uy đã thực hiện một nghiên cứu các tính năng được các nhà sản xuất giới thiệu trên những chiếc smartwatch dành cho trẻ em của 4 hãng Gator, Tinitell, Setracker và Xplora và cho biết rằng:

4 hãng smartwatch trên đều có nhiều vấn đề liên quan thông tin người dùng. Ví dụ: duy chỉ có hãng Tinitell là hỏi ý kiến người dùng về việc thu thập dữ liệu cá nhân. Các hãng còn lại thì không hề thông báo về việc thu thập dữ liệu người dùng.

smartwatch dành cho trẻ em

Quan trọng hơn, cả 4 hãng smartwatch kể trên đều không xoá dữ liệu về vị trí của con trẻ. Nó còn không cho người dùng xoá các dữ liệu trong trường hợp người dùng không sử dụng chúng nữa.

“Các mẫu smartwatch này còn đóng vai trò là một thiết bị nghe lén. Nó cho phép cha mẹ hay người lạ có thể nghe các âm thanh vị trí của con trẻ. Và khi việc này diễn ra thì smartwatch cũng không hề hiện ra thông báo nào cả”. Hội đồng người tiêu dùng Na-Uy chia sẻ.

Kết luận

Cuối cùng là khuyên cho cha mẹ rằng: Chúng ta không thể lường trước được điều gì sẽ xảy ra khi một kẻ xấu thấy được con mình sử dụng thiết bị đắt tiền. Hơn nữa liệu các nhà sản xuất có chịu trách nhiệm về sản phẩm của mình hay không. Và các bậc cha mẹ tốt nhất là không nên trang bị các đồ dùng công nghệ cao cho con cái của mình.

Xem thêm: Những smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình
Top 10 Trang web kiểm tra chỉ số IQ chính xác nhất bạn nên thử