mua sản phẩm Samsung giá tốt

Vì sao bạn nên sở hữu bộ ba quyền năng đến từ nhà Samsung?

XEM NHANH

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, con người ngày càng có xu hướng muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Từ đó, các nhà sản xuất công nghệ hàng đầu thế giới như Samsung đang nỗ lực hết mình để hoàn thiện hơn nữa trải nghiệm của người dùng.

Trải nghiệm hoàn hảo với bộ ba quyền năng nhà Samsung

Gần đây, Samsung đã cho ra mắt bộ ba sản phẩm quyền năng. Bao gồm Galaxy Note20 series, Galaxy Watch3 và Galaxy Buds Live. Đây là hệ sinh thái hoàn thiện cho những người dùng đam mê Samsung nói riêng hay người dùng trên toàn thế giới nói chung. Dưới đây là những lý do bạn không thể bỏ qua bộ ba này.

samsung

Hệ sinh thái Samsung cực hoàn thiện

Smartphone hiện nay không chỉ đóng vai trò như một thiết bị liên lạc, giải trí thông thường mà nó còn giúp người dùng có cả thế giới trong tay. Trong hệ sinh thái thông minh của Samsung, Galaxy Note20 sẽ đóng vai trò là một trung tâm kết nối. Nó kết hợp thông minh cùng với Galaxy Watch3, Galaxy Buds Live để cùng bắt đầu ngày mới trọn vẹn hơn.

samsung

Ngày nay, người dùng luôn muốn bắt đầu ngày mới lành mạnh bằng việc tập thể dục cùng Galaxy Watch3 trên tay và Galaxy Buds Live trên tai. Bạn băn khoăn không biết đã chạy được bao nhiêu bước, nhịp tim của mình có ổn định hay không, calo tiêu thụ đã được như mong muốn? Những băn khoăn đó sẽ được Galaxy Watch 3 theo dõi và đưa ra câu trả lời cho bạn mỗi khi bạn cần. Nhờ đó nó có thể đưa ra lời khuyên cho một sức khoẻ tốt và thật khoa học.

mua sản phẩm Samsung giá tốt

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tập tuyện thể dục vừa có thể nghe nhạc để tinh thần thêm sảng khoái. Với thiết kế hạt đậu nhỏ nhắn nhưng lại dễ dàng vừa tai của tất cả mọi người, giúp bạn di chuyển hay vận động thoải mái mà không lo bị rơi. Cùng với khả năng chống ồn chủ động cực ấn tượng, cho phép các bạn nghe nhạc hay làm việc tập trung hơn. Giờ đây bạn có thể thưởng thức âm nhạc mà không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh

Hỗ trợ làm việc hiệu quả

Samsung-he-sinh-thai-1-5

Giờ đây, khi đi làm hay học tập, bạn sẽ không cần phải mang theo những chiếc laptop nặng nề cho những tác vụ văn phòng thông thường nữa. Với Samsung Dex trên Galaxy Note20 cùng Galaxy Watch3 sẽ giúp bạn làm mọi việc. Chỉ với vài thao tác nhanh chóng, đơn giản là chúng ta đã có thể kết nối tới các thiết bị trình chiếu, phục vụ cho nhu cầu thuyết trình, giới thiệu sản phẩm. Hãy coi chiếc điện thoại của bạn như một bàn phím máy tính và chiếc đồng hồ Galaxy Watch3 sẽ là một remote thông minh. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp bạn thao tác trình chiếu slide, cực dễ dàng và thuận tiện.

Giải trí đa tác vụ không giới hạn

Vậy giải trí thì sao? Note20 và Buds Live sẽ mang tới trải nghiệm giải trí hoàn hảo hơn bao giờ hết cho bạn. Màn hình cực lớn sẽ mang đến không gian xem phim, lướt web thoải mái cùng hình ảnh sắc nét ấn tượng để bạn thoả sức xem mọi bộ phim hay, những video ca nhạc mà bạn yêu thích và nếu kết hợp với Galaxy Buds Live thì âm thanh sống động sẽ làm trải nghiệm của bạn tuyệt vời hơn rất nhiều.

mua sản phẩm Samsung giá tốt

Ngoài ra, với tính năng thanh toán thời thượng Samsung Pay, Galaxy Note 20 Series sẽ giúp người dùng tiện lợi hơn khi thanh toán dễ dàng. Bạn không còn phải lo lắng đến việc đi ra ngoài nhỡ may để quên ví ở nhà nữa. Hãy sở hữu ngay bộ ba thiết bị trong hệ sinh thái Galaxy để chúng ta có một trải nghiệm kết nối liền mạch dễ dàng, không bị lỡ bất kỳ một thông báo nào khi di chuyển. Thỏa sức tận hưởng âm thanh sống động mọi lúc mọi nơi không lo bị làm phiền.

Mua sản phẩm Samsung giá tốt tại Hoàng Hà Mobile

Bạn có thể tham khảo và đặt mua bộ ba sản phẩm Samsung chính hãng giá tốt nhất tại Hoàng Hà Mobile:

  • Samsung Galaxy Note20 chính hãng giá chỉ 17.990.000đ
  • Samsung Galaxy Note20 Ultra chính hãng giá chỉ 22.990.000đ
  • Samsung Galaxy Note20 Ultra (5G) chính hãng giá chỉ 25.790.000đ

Đặt mua Galaxy Note20 Series tại đây

  • Samsung Buds Live chính hãng giá chỉ 4.490.000đ -> 2.950.000đ

Đặt mua Galaxy Buds Live tại đây

Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm.

Trên đây là thông tin nếu bạn muốn mua sản phẩm Samsung giá tốt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn