galaxy a22

Mua Samsung Galaxy A22 – Rước ngay quà xịn tại Shopee, Lazada và GrabFood

XEM NHANH

Đặc quyền có 1-0-2 dành riêng cho chủ sở hữu Samsung Galaxy A22 tại Hoàng Hà Mobile. Đặt hàng từ hôm nay, cơ hội nhận ngay trọn bộ mã ưu đãi tổng trị giá lên đến 580,000đ tại GrabFood, Shopee và Lazada!

Điều kiện áp dụng

  • Mã ưu đãi dành riêng cho khách hàng sở hữu điện thoại Samsung Galaxy A22 được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam và chỉ áp dụng cho những máy đã được kích hoạt bảo hành MCS.
  • Số lượng Mã ưu đãi phát ra trong ngày không giới hạn. Riêng Lazada mỗi ngày chỉ tặng 1,000 mã dành cho 1,000 Khách hàng đầu tiên.
  • Thời gian tồn tại của Mã ưu đãi là 3 ngày kể từ lúc lấy mã.
  • Mỗi máy Samsung Galaxy A22 được sử dụng tối đa 08 Mã ưu đãi trị giá 30,000đ tại GrabFood, 08 Mã ưu đãi trị giá 30,000đ tại Shopee và 01 Mã ưu đãi trị giá 100,000đ tại Lazada .
  • Mã ưu đãi không có giá trị khi chưa kích hoạt và sử dụng dịch vụ. Sau khi Mã ưu đãi đầu tiên được xác thực, 30 phút sau được lấy Mã ưu đãi tiếp theo.
  • Không áp dụng chung với các mã ưu đãi khác từ GrabFood, Shopee và Lazada.

Hướng dẫn sử dụng sau khi mua hàng 

  • Khách hàng tải và cài đặt ứng dụng Quà Tặng Galaxy trên thiết bị Samsung được áp dụng chương trình.
  • Mở ứng dụng Quà tặng Galaxy (Galaxy Gift) và nhập chính xác số IMEI máy trên ứng dụng. Sau đó chọn chương trình ưu đãi
  • Khách hàng lấy mã ưu đãi và sau khi đã sử dụng mã ưu đãi trên GrabFood, Shopee vui lòng nhập mã xác thực (GrabFood: TBQ6), (Shopee: FN35) để lấy mã ưu đãi tiếp theo

Thời gian áp dụng chương trình:

GrabFood, Shopee : Từ ngày 24/06/2021 đến hết ngày 31/07/2021 (tất cả các ngày trong tuần bao gồm ngày lễ)

Lazada :  Mỗi ngày thứ 6 hằng tuần từ ngày 01/07/2021 đến hết ngày 31/07/2021, riêng 3 ngày 24,25,26/06 (tháng 6) đều được áp dụng.

Lưu ý:

Lazada : Áp dụng cho tất cả sản phẩm được bán/cung cấp tại Website/Ứng Dụng (ngoại trừ Sim, dụng cụ Sim, thẻ cào điện thoại, các dịch vụ nạp tiền trực truyến, sản phẩm sữa cho bé (từ 0 đến dưới 3 tuổi), bình sữa, phụ kiện cho trẻ sơ sinh, sản phẩm từ Vinamilk, một số sản phẩm khác được bán và giao bởi một số nhà cung cấp được ghi rõ không áp dụng hình thức thu thập phiếu khuyến mại, sản phẩm không được khuyến mại theo quy định của pháp luật hoặc các sản phẩm khác theo thỏa thuận giữa Các Bên tại từng thời điểm.

Shopee : Mã ưu đãi không áp dụng cho sản phẩm sim, thẻ cào, dịch vụ và e-voucher, sữa cho trẻ dưới 24 tháng tuổi và/hoặc đơn hàng do người bán tự vận chuyển.

Mua điện thoại Samsung Galaxy A22 chính hãng giá tốt tại Hoàng Hà Mobile

Galaxy A22 5G mới ra mắt là chiếc smartphone có thiết kế trẻ trung, vận hành mượt mà với vi xử lý của MediaTek Dimensity 700 cùng viên pin siêu lớn (5000mAh). Đây chính là sản phẩm rẻ nhất của Samsung được trang bị kết nối 5G tính đến thời điểm hiện tại (06/2021).

samsung-galaxy-a22-5g-2

Màn hình máy được thiết kế kiểu TFT LCD kiểu giọt nước với kích thước 6.6 inch. Hỗ trợ độ phân giải Full HD+ cho không gian hiển thị lớn, màu sắc tươi tắn. Camera chính có độ phân giải 48 MP. Ngoài ra, cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên cho dễ dàng thao tác chạm mở nhanh chóng, tiện lợi.

Với một mức giá vô cùng tốt bạn đã sở hữu cho mình một chiếc smartphone hiệu năng vượt trội, cùng nhiều tính năng đặc biệt. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm trong tầm giá mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Đặt mua Galaxy A22 5G tại đây

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý