Hãy sẵn sàng cho Realme 5 Series: Đa góc chụp, Siêu tốc độ

Hãy sẵn sàng cho Realme 5 Series: Đa góc chụp, Siêu tốc độ

XEM NHANH

Chỉ trong một thời gian ngắn mà Realme đã trở thành một thế lực tại thị trường Việt Nam, và giờ Realme 5 Series sẽ viết tiếp thành công đó.

Đa góc chụp – Siêu tốc độ

Lần trước, Realme 3/3 Pro đã thành công trong việc quảng bá thương hiệu thì lần này chắc chắn Realme 5/5 Pro sẽ tập trung vào trải nghiệm của người dùng.

Mua Realme 5
Giá bán dự kiến và các điểm nổi bật của Realme 5 Series.

Cả Realme 5 và Realme 5 Pro đều có bộ khung nguyên khối với thiết kế mặt cắt pha lê ở phía sau. Phía trước là một màn hình giọt nước tuyệt đẹp với các viền bezels siêu mỏng. Hệ điều hành ColorOS 6 được phát triển dựa trên nền tảng Android cùng cảm biến vân tay một chạm.

Cung cấp hiệu năng cho Realme 5 là vi xử lý Snapdragon 665 AIE và Snapdragno 712 AIE cho Realme 5 Pro. Với việc tích hợp trí thông minh nhân tạo thì bộ đôi sản phẩm này hoàn toàn có thể đáp ứng các nhu cầu về chơi game, làm việc ở cường độ cao mà không phải đắn đo gì.

Khả năng nhiếp ảnh cũng vậy. Realme 5 và Realme 5 Pro đều có thiết lập bốn camera sau với cảm biến chính lần lượt là 12MP AI và 48MP. Các công nghệ khác có thể kể tiếp như sạc nhanh VOOC 3.0, viên pin dung lượng khủng lên tới 5000 mAh.

Mức giá và ngày mở bán

Theo công bố thì Realme 5 Series sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 03 tháng 10. Giá bán dự kiến cho Realme 5 bản tiêu chuẩn là 4.290.000 đồng và 6.290.000 đồng cho Realme 5 Pro. Ngoài ra, đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm này tiếp tục là nam ca sĩ ISAAC.

Đây chắc chắc là sự kết hợp tuyệt vời bởi Realme luôn hướng đến người dùng trẻ tuổi, yêu thích những sản phẩm có thiết kế thời trang, cấu hình mạnh mẽ cùng giá bán phù hợp. Còn ISAAC là một nghệ sĩ trẻ được nhiều người biết đến, sức ảnh hưởng lớn, luôn hướng đến một hình ảnh sạch và. Và điều này cũng hoàn toàn phù hợp với slogan của Realme: “Proud to be Young”.

Bạn có mong đến ngày được mua Realme 5 Series không? Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết Camera Note 10+ vs P30 Pro: kẻ tám lạng, người nửa cân!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí