oppo-a92

OPPO A92 – Cơn địa chấn tới từ OPPO với nâng cấp đáng giá về hiệu năng và camera

XEM NHANH

OPPO A92 là một đại diện đáng mua tới từ nhà sản xuất OPPO trong tầm giá dưới 7 triệu đồng, với trang bị đáng tiền về cấu hình và camera.

Những lý do bạn nên mua OPPO A92

Thiết kế trẻ trung đậm chất OPPO

OPPO A92 sở hữu hai phiên bản màu, lấy cảm hứng từ ngày và đêm tại vùng địa cực. Mặt lưng của máy được làm từ nhựa, với những ánh phản quang bắt mắt mà không nhiều nhà sản xuất có thể tạo ra được. Bao quanh mặt lưng này là khung viền sáng bóng tạo ra vẻ ngoại cực kỳ sang trọng cho máy.

Cảm biến vân tay được tích hợp ngay trên phím nguồn với tốc độ mở khoá cực nhanh lên tới 0,28s, cho bạn trải nghiệm mở máy siêu tiện lợi.

Mặt trước của máy cũng rất sexy với thiết kế màn hình đục lỗ “nốt ruồi”, cùng viền màn hình siêu mỏng, giúp tận dụng được tối đa không gian và tăng cường trải nghiệm hiển thị cực đã mắt.

Cụm 4 camera “chất như nước cất” 48MP

Camera chính của OPPO A92 có độ phân giải lên tới 48MP, giúp bạn thu lại trọn vẹn từng chi tiết trước mắt mình. Độ phân giải lớn còn giúp người dùng thoải mái crop vào khung hình mà không sợ mờ nhoè. Bên cạnh đó là camera góc rộng 118 độ để bạn không bỏ lỡ bất kì khung cảnh hùng vĩ nào. Cụm camera cũng được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, giúp bạn có những bức ảnh ấn tượng.

OPPO cũng đã trang bị cho sản phẩm của mình một khả năng chụp đêm ấn tượng với khẩu độ lớn f/1.7 cùng tính năng Siêu chụp đêm giúp bạn “xuyên màn đêm” và có những bức ảnh sắc nét và rực rỡ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

OPPO A92 hỗ trợ quay phim độ phân giải 4K siêu sắc nét, giúp bạn có những thước phim sống động từng chi tiết cực đã mắt.

Sạc cực nhanh, pin cực khoẻ. Cấu hình tốt trong tầm giá

Sở hữu sức mạnh của con chip Snapdragon 660 tới từ thương hiệu Qualcomm danh tiếng, OPPO A92 có thể thực hiện được mọi tác vụ thường ngày của bạn nhanh chóng và mượt mà. Máy sẽ cùng bạn “chinh chiến” trong mọi tựa game mobile mà không gặp bất kì trở ngại nào. Dung lượng RAM 8GB sẽ giúp bạn thực hiện nhiều hoạt động đa nhiệm “nhanh như gió”. Người dùng cũng sẽ thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu cần thiết trong bộ nhớ 128GB của A92.

oppo-slider

OPPO A92 cũng được trang bị viên pin dung lượng siêu lớn lên tới 5000mAh, giúp bạn có trải nghiệm cả ngày. Máy cho thời gian đàm thoại lên tới 34 tiếng. Bạn cũng sẽ nhanh chóng nạp đầy lại năng lượng với công nghệ sạc nhanh 18W.

Mua OPPO A92 chính hãng giá tốt tại Hoàng Hà Mobile

Hiện tại, OPPO A92 đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với giá cực ưu đãi chỉ 5.850.000đ (áp dụng từ 01/06 – 14/06). Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Hãy click ngay vào link bên dưới để đặt hàng. Hoàng Hà Mobile sẽ giao sản phẩm tới tận tay bạn hoàn toàn miễn phí!

MUA OPPO A92 CHÍNH HÃNG

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 điểm đáng tiền trên Oppo A92 – 7 triệu đồng có phải là đắt?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới