Sở hữu ngay OPPO A1k giá cực tốt khi mua cùng gói cước Viettel

Sở hữu ngay OPPO A1k giá cực tốt khi mua cùng gói cước Viettel

XEM NHANH

Bạn đọc giờ đây sẽ có cơ hội mua được OPPO A1k với mức giá cực tốt khi mua kèm với gói cước của Viettel.  OPPO A1k với giá giảm tới 1 triệu so với giá niêm yết và bạn đọc sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ gói cước Viettel.

Sở hữu OPPO A1k giá sốc khi mua cùng gói cước Viettel là chương trình ưu đãi mà Hoàng Hà Mobile kết hợp cùng OPPO để mang tới sản phẩm OPPO A1k với mức giá tốt nhất đến cho khách hàng. Chương trình sẽ áp dụng trên toàn bộ hệ thống chi nhánh của Hoàng Hà Mobile trên cả nước (trừ các chi nhánh Hoàng Hà Mobile liên kết với Mobifone).

Mua OPPO A1k với mức giá siêu tốt – chỉ 1.990.000đ

Nếu như bạn đang kiếm tìm cho mình một chiếc smartphone giá rẻ để phục vụ cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày, hoặc là muốn mua một chiếc smartphone để tặng cho ông bà, cha mẹ thì OPPO A1k chính là sự lựa chọn số một dành cho bạn.

mua oppo a1k giá tốt

OPPO A1k giờ đây khi quý bạn đọc mua tại Hoàng Hà Mobile cùng với gói cước V120 giá sẽ chỉ còn 1.990.000đ, giảm tới 1 triệu so với mức giá niêm yết là 2.990.000đ.

Ưu đãi gói cước V120 chỉ dành riêng cho OPPO A1k

Khi chọn Hoàng Hà Mobile để mua OPPO A1k, bạn đọc không chỉ được mua máy với giá tốt mà còn được hưởng nhiều lợi ích từ gói cước V120 của nhà mạng Viettel dành cho riêng cho dòng sản phẩm này.

  • Chi tiết gói cước V120: Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, 50 phút gọi ngoại mạng miễn phí. Mỗi ngày sẽ có 2GB Data tốc độ cao, hết 2GB Data ngừng truy cập.

mua oppo a1k giá tốt

Lưu ý:

  • Phí khi mua sim là 170.000đ đã bao gồm phí hòa mạng và cước thuê bao tháng đầu tiên.
  • Số thuê bao hòa mạng gói V120 ưu đãi kèm máy Oppo A1k, yêu cầu khách hàng sử dụng liên tục và duy trì gói trong 15 tháng (tương ứng 15 chu kỳ, mỗi chu kỳ 30 ngày) kể từ lần đăng ký thành công đầu tiên.
  • Thiết bị của khách hàng sẽ bị khóa trong vòng 25 ngày kể từ ngày khách hàng để hủy gói V120.

Khi đăng ký thông thường, bạn đọc sẽ chỉ có thời gian cam kết là 12 tháng, nhưng khi mua tại Hoàng Hà Mobile, bạn đọc sẽ được cam kết với thời gian lên tới 15 tháng, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu từ nghe gọi cho tới lướt Internet.  Đặc biệt gói cước V120 có tốc độ truy cập siêu nhanh cùng mức phí thực sự hợp lý, sẽ tiết kiệm được đáng kể cho người dùng so với việc sử dụng chia nhỏ các dịch vụ.

OPPO A1k – Sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc bình dân

Vốn là một thiết bị nằm trong phân khúc giá bình dân, thế nhưng khi mua OPPO A1k bạn đọc sẽ được mua thiết bị này với mức giá còn tốt hơn cả thế.

OPPO A1k mang trên mình một thiết kế hiện đại, tinh tế và trang nhã, với màn hình rộng 6.1 inch, được bảo vệ bởi kính Corning Gorilla Glass 3, đi theo ngôn ngữ tràn viền “giọt nước” hợp xu thế. Hai phần cạnh bên được bo cong 2.5D mềm mại, tạo một cảm giác cầm nắm rất tốt cho người dùng. Máy sẽ cho người dùng hai lựa chọn màu sắc là Đen và Đỏ, phù hợp cho cả đối tượng người dùng là nam và nữ.

mua oppo a1k giá tốt

OPPO A1k – chiếc smartphone nhỏ nhưng có võ

Không chỉ có ngoại hình đẹp, cấu hình của OPPO A1k cũng rất đáng nể trong tầm giá. Với con chip MediaTek Helio P22 đi cùng với RAM 2GB, bộ nhớ trong lớn 32GB, hỗ trợ mở rộng không gian lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ microSD 256GB cùng viên pin 4.000mAh, OPPO A1k sẽ không ngán bất kì đối thủ nào trong phân khúc.

Khả năng nhiếp ảnh của OPPO A1k cũng là một điểm sáng giá của thiết bị này. Được trang bị camera sau độ phân giải 8MP, hỗ trợ lấy nét tự động, HDR, chụp toàn cảnh, làm đẹp bằng AI,…cùng với camera selfie độ phân giải 5MP, hỗ trợ quay video đạt chuẩn HD. Với số tiền bỏ ra chỉ gần 2 triệu tại Hoàng Hà Mobile mà quý khách đã có thể sở hữu được một chiếc smartphone thật sự “toàn năng”.

Tham khảo thêm giá và các chương trình khuyến mại của OPPO A1k TẠI ĐÂY

Liên hệ

Mọi thắc mắc về chương trình Sở hữu OPPO A1k Subsidy với mức giá chỉ 1.990.000đ tại Hoàng Hà Mobile, bạn đọc hãy để lại comment ở phần bình luận bên dưới bài viết hoặc liên hệ về HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Hoàng Hà Mobile rất hân hạnh được phục vụ tất cả các quý khách hàng!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp