Mua Nokia – Nhận voucher lên tới 500.000 đồng

Mua Nokia 6.1 Plus – Nhận ngay voucher lên tới 500 ngàn đồng!

XEM NHANH

Từ ngày 06/09 đến 15/10/2019, khách hàng mua Nokia 6.1 Plus tại Hoàng Hà Mobile sẽ có cơ hội nhận được voucher với trị giá lên tới 500.000đ. 

Mua Nokia – Nhận quà tẹt ga

Thời gian triển khai

Từ ngày 06/09/2019 đến 15/10/2019.

Điều kiện áp dụng

  • Khách hàng mua dòng điện thoại Nokia 6.1 Plus vào các ngày cuối tuần: thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật.
  • Không áp dụng đối với cán bộ nhân viên Hoàng Hà Mobile và nhân viên Nokia.
  • Không áp dụng mua hàng Online.

Thể lệ chương trình

  • Bước 1: Khi mua hàng, khách hàng bốc thăm random voucher từ nhân viên, giá trị của voucher từ 30.000 – 500.000 đồng.
  • Bước 2: Phiếu voucher quà tặng sẽ chứa mã QR, nhân viên hướng dẫn khách hàng quét mã QR trên các ứng dụng có phần quét mã QR như Zalo,… các app ngân hàng như Vietcombank, Agribank,… các ví điện tử như Viettel Pay, Airpay…hay camera cua iPhone.
  • Bước 3: Sau khi quét mã QR, khách hàng sẽ nhận được giá trị voucher (từ 30.000 – 500.000 đồng), khách hàng nhập thông tin bao gồm tên, số điện thoại để nhận được voucher.
  • Bước 4: Khách hàng chọn thương hiệu quà yêu thích, nhận mã code và mang đến cửa hàng sử dụng. Khách hàng có thể sử dụng voucher để mua vé xem phim tại CGV, BHD; các dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng KingBBQ, Món Huế, Dingtea…hoặc sử dụng tại các siêu thị tiện lợi, các sàn thương mại điện tử lớn như: Shopee, Lazada, Tiki,…

Mua Nokia nhận voucher

Điện thoại Nokia 6.1 Plus

Chương trình Hotsales sẽ áp dụng cả tuần (giá đã -5% khi thanh toán qua VNPay). Riêng thứ 6, thứ 7 và chủ nhật mua Nokia 6.1 Plus sẽ được tặng E-voucher.
Nokia 6.1 Plus – Chính hãng giá 3.990.000Đ => còn 3.220.000Đ

Thiết kế

Với việc kết hợp giữa khung nhôm kim loại kết hợp với mặt lưng bằng kính cao cấp đã tạo nên một Nokia 6.1 Plus mang vẻ bề ngoài cực kì cao cấp và sang trọng. Mặt lưng được tích hợp cụm camera kép, cảm biến vân tay và logo Nokia được xếp theo chiều dọc thẳng hàng. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt so với các mẫu điện thoại của các hãng khác.

Màn hình tai thỏ hợp thời

Màn hình của máy rộng tới 5.8 inch trên một thiết kế có notch dạng tai thỏ. Điều này sẽ giúp cho người dùng sẽ có nhiều không gian trải nghiệm hơn. Đặc biệt là máy còn được trang bị tấm nền IPS LCD độ phân giải Full HD+, cho màn hình của máy có độ chi tiết cao, góc nhìn rộng.

mua-nokia-nhan-voucher-2

Hiệu năng mạnh mẽ

Chỉ là một chiếc máy tầm trung thế nhưng hiệu năng của Nokia 6.1 Plus vẫn rất ấn tượng. Máy sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 636 vang danh một thời, đi cùng là bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Nhìn vào cấu hình trên chúng ta cũng có thể thấy được máy không ngán bất kì một tựa game nào. Và thêm đó, người dùng cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng máy với các thao tác cơ bản hàng ngày mà không lo máy bị treo, chậm hay giật lag.

Camera

Với cụm camera sau có độ phân giải lần lượt là 16MP cho cảm biến chính và 5MP cảm biến phụ, khả năng chụp ảnh của Nokia 6.1 Plus có thể nói là sẽ không thua kém gì các sản phẩm phân khúc cận cao cấp. Ngoài ra thì camera của máy cũng cung cấp cho người dùng một chế độ chụp chỉnh tay, nơi mà người dùng có thể tùy ý tinh chỉnh độ sáng, ISO hoặc cân bằng trắng.

Hỗ trợ sạc nhanh với cổng USB-C

Máy được trang bị viên pin với dung lượng 3060mAh, hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0 qua cổng USB-C. Với tính năng sạc nhanh này, người dùng có thể sạc tới 50% pin cho Nokia 6.1 Plus chỉ trong vòng 30 phút, thông qua bộ sạc 18W chính hãng đi kèm.

Hãy theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới