Mua máy tính bảng Galaxy Tab S5e: Nên hay không nên?

Mua máy tính bảng Galaxy Tab S5e: Nên hay không nên?

XEM NHANH

Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn mua máy tính bảng Galaxy Tab S5e thì những đánh giá khách quan trình bày ngay sau đây sẽ giúp bạn

Mua máy tính bảng Galaxy Tab S5e

Khi thị trường điện thoại thông minh ngày một lớn hơn, Google cũng dần từ bỏ giấc mơ chiếm lĩnh thế giới máy tính bảng khi thị trường bị chi phối bởi iPad và những thứ khác. Trong khi đó, Samsung vẫn thể hiện mình là một trong số ít nhà sản xuất thực sự đầu tư nghiêm túc cho máy tính bảng. Và năm nay họ cũng chẳng để khách hàng chờ lâu khi ra mắt Galaxy Tab S5e với không ít ấn tượng.

Thiết kế: Quen thuộc nhưng tươi mới

Lấy cảm hứng thiết kế từ người tiền bối Tab S4, nhưng ở Tab S5e mọi thứ trở nên tốt hơn. Viền bezels gọn hơn, tốt đến mức Samsung đã đầy tự tin tuyên bố rằng đây là chiếc máy tính bảng mỏng nhất mà họ đã tạo ra và với độ mỏng chỉ 5.5mm.

Kết hợp cùng trọng lượng cực nhẹ chỉ ở mức 400 gram, người dùng có thể dễ dàng để sử dụng liên tục khi đọc hoặc xem bất kỳ nội dung nào mà không gây ra sự mệt mỏi bởi trọng lượng máy.

Mua máy tính bảng Galaxy Tab S5e
Trọng lượng Galaxy Tab S5e cực nhẹ chỉ ở mức 400 gram.

Lưng máy thiết kế bằng kim loại, tạo sự mạnh mẽ giống như ở iPad. Thực sự không thể phản nàn được gì nhiều ở phần thiết kế và hoàn thiện của Samsung.

Mua máy tính bảng Galaxy Tab S5e
Lưng máy thiết kế bằng kim loại, tạo sự rung mạnh mẽ giống như ở iPad

Với nỗ lực giảm kích thước viền bezels, Samsung đã loại bỏ tất cả các nút khỏi mặt máy tính bảng. Thay vào đó, là nút nguồn ở bên phải tăng gấp đôi kích thước – như một máy quét dấu vân tay vậy. Một nút chỉnh âm lượng đặt ngay bên dưới, bạn cũng sẽ thấy một khe cắm thẻ nhớ microSD. Cổng sạc USB-C và bên trái là các chân pogo cho phụ kiện bàn phím.

Duy có một điều khó hiểu trên Galaxy Tab S5e là loại bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm, hơn nữa lại là trên một chiếc máy tính bảng 10.5 inches. Dù cho đã bao gồm bộ chuyển đổi cho tai nghe có dây nhưng điều đó cũng không thể bù đắp được.

Mua máy tính bảng Galaxy Tab S5e
Galaxy Tab S5e không có giắc cắm tai nghe 3.5mm

Hiển thị: Trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời

Galaxy Tab S5e sử dụng tấm nền AMOLED kích thước 10.5 inches, độ phân giải 2560 x 1600 pixels, tỷ lệ khung hình 16:10 đảm bảo trọn vẹn trải nghiệm điện ảnh của bạn ở mọi nội dung. Lưu ý một chút là với tỷ lệ khung hình như vậy sẽ không hoàn hảo nếu bạn muốn đọc nhiều, bù lại khoảng không gian phụ khi ở chế độ ngang hoạt động tốt cho làm việc, thiết kế.

Mua máy tính bảng Galaxy Tab S5e
Chế độ Dex đã mang đến cho người dùng trải nghiệm mới lạ.

Chế độ Dex đã mang đến cho người dùng trải nghiệm mới lạ. Khi lựa chọn chế độ Dex trên Galaxy Tab S5e, bạn chuyển vào môi trường như máy tính để bàn. Khi được ghép nối với bàn phím, Tab S5e mang đến cho bạn trải nghiệm giống như netbook.

Tất nhiên, không phải tất cả các ứng dụng đều có thể chuyển sang chế độ máy tính để bàn, nhưng Samsung hiểu điều đó và buộc các ứng dụng phải thích nghi.

Mua máy tính bảng Galaxy Tab S5e
Galaxy Tab S5e sở hữu vi xử lý Snapdragon 670.

Galaxy Tab S5e sở hữu vi xử lý Snapdragon 670 hoạt động đủ tốt, bạn sẽ chẳng gặp phải bất cứ vấn đề gì khi sử dụng và duyệt internet. Đi kèm là 4GB RAM, có vẻ hơi hạn chế một chút, mong rằng trong tương lai chúng ta sẽ có bản RAM 6GB. Viên pin 7.040mAh, kết hợp với vi xử lý tiết kiệm năng lượng cùng màn hình AMOLED sẽ mang đến một thời lượng sử dụng hợp lý.

Mua máy tính bảng Galaxy Tab S5e
Viên pin 7.040mAh, kết hợp với vi xử lý tiết kiệm năng lượng cùng màn hình AMOLED sẽ mang đến một thời lượng sử dụng hợp lý.

Galaxy Tab S5e: Ấn tượng đầu tiên

Bỏ qua mọi khúc mắc, Galaxy Tab S5e là một trong số ít những lựa chọn đáng tin cậy trên thị trường máy tính bảng nếu như bạn không muốn gia nhập iFans cùng với một chiếc iPad.

Những trải nghiệm về hiển thị, âm thanh đều rất tốt. Samsung đã tối ưu tốt phần mềm và hiện chưa có vấn đề gì phải phàn nàn về hiệu suất. Cuối cùng thì mức giá để bạn sở hữu Galaxy Tab S5e là 11.390.000 đồng cho phiên bản WiFi + LTE.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9 SE giờ chỉ còn 7 triệu?!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill