Sắm laptop AMD Ryzen hiệu năng khủng – Tặng ngay voucher 300.000!

XEM NHANH

AMD Ryzen đang là một thương hiệu vi xử lý máy tính gây ấn tượng bậc nhất thế giới hiện nay. Đây là một dòng chip hiệu năng mạnh mẽ khi so sánh với các đối thủ trong phân khúc, đồng thời có mức giá dễ chịu hơn khá nhiều. Cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ưu điểm của laptop sở hữu vi xử lý này nhé!

1. AMD là thương hiệu chip máy tính lớn thứ 2 thế giới

AMD là nhà cung cấp lớn thứ hai trên thị trường và là đối thủ đáng gờm nhất của Intel trên thị trường chip vi xử lý x86. Các sản phẩm của AMD bao gồm bộ vi xử lý, chipset bo mạch chủ, bộ xử lý nhúng và bộ xử lý đồ họa cho máy chủ, máy trạm và máy tính cá nhân, v.v… Bộ xử lý AMD có những ưu điểm riêng biệt nổi bật trong phân khúc.

1287688-Fortnite-Ryzen-1260×709

AMD Ryzen là dòng chip phổ thông của AMD được thiết kế dưới cấu trúc Zen dưới tiến trình từ 14nm đến 7nm, có số nhân lên đến 16 lõi và 32 luồng với khả năng tiêu thụ điện năng thấp hơn các đời AMD trước nhưng vẫn đem lại khả năng xử lý mạnh mẽ. Hiện tại, thế hệ AMD Ryzen mới nhất cạnh tranh trực tiếp với các dòng chip của Intel bao gồm:

2. Ưu điểm của chip AMD Ryzen

Những ưu điểm của AMD Ryzen được biết đến bao gồm:

  • APU Ryzen là chip thế hệ mới có nhân xử lý đồ họa tích hợp. Về cơ bản, card đồ họa tích hợp không thể thay thế được vị trí của card đồ họa rời. Tuy nhiên, với card onboard của AMD, các game thủ vẫn có thể chạy được những tựa game có đòi hỏi về mức cấu hình tương đối và vẫn có khả năng nâng cấp sau này. Đây là điều mà không phải card onboard nào cũng làm được.
  • Về khả năng ép xung, ở các phân khúc thấp, các dòng chip AMD cho thấy khả năng ép xung tốt hơn nhiều do với các dòng chip Intel.
  • AMD Ryzen được sản xuất trên tiến trình 7nm giúp nâng cao hiệu suất của vi xử lý AMD đạt mức tối đa, đỡ “tốn điện” hơn dòng Intel.
  • Thông thường CPU AMD sẽ rẻ hơn CPU Intel cùng phân khúc.
  • Radeon Vega 10 trên các dòng chip Ryzen mạnh hơn khoảng 1.6 lần so với card đồ họa Intel UHD 620 trên các CPU Intel thế hệ 8.

amd-ryzen-9-bis-ryzen-3-teaser_6140518

3. AMD Ryzen phù hợp với ai?

Với những ưu điểm trên, đây sẽ là lựa chọn cho:

  • Học sinh, nhân viên văn phòng sử dụng laptop vào nhiều mục đích làm việc, chơi game thì chip AMD là lựa chọn hợp lí và có giá thành rẻ hơn.
  • Những người cần xử lý video nhiều nên chọn CPU AMD nhiều nhân và luồng, để xử lý và render nhanh hơn.
  • Sử dụng tác vụ văn phòng như Office, Microsoft 365,… vô cùng mượt mà và tương thích tốt.

Hoàng Hà Mobile

Mua laptop AMD Ryzen – Nhận voucher 300.000đ tại Hoàng Hà Mobile 

Thay lời cảm ơn tới quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm máy tính xách tay trong thời gian qua, Hoàng Hà Mobile triển khai chương trình độc quyền: Mua laptop chip AMD Ryzen – Nhận voucher giảm tới 300.000đ. Tất cả khách hàng đều được hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm với cách thức dễ dàng.

Từ ngày 12/5 đến hết 30/6/2022:

  • Khách hàng sẽ được giảm thêm 300.000đ – khi mua sản phẩm laptop kèm phần mềm Office.
  • Áp dụng cho sản phẩm laptop sử dụng chip AMD.
  • Ưu đãi được áp dụng ngay tại thời điểm bán.
  • Khách hàng thanh toán qua ví VNPAY sẽ nhận được mã giảm giá tới 300.000đ (chi tiết xem tại đây).

THAM KHẢO LAPTOP CHIP AMD RYZEN TẠI HOÀNG HÀ MOBILE

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau