Mua JBL tặng E-voucher

ĐẠI TIỆC NÓNG BỎNG – QUAY NGAY CHO NÓNG

XEM NHANH

Từ ngày 16/9/2019 đến 16/10/2019, khi mua các sản phẩm loa, tai nghe thương hiệu JBL tại Hoàng Hà Mobile đều được tặng E-voucher trị giá tới 500.000 đồng. 

JBL mở “Đại tiệc nóng bỏng – Quay ngay cho nóng”

Khách hàng mua các sản phẩm loa, tai nghe của thương hiệu JBL tại các chi nhánh Hoàng Hà Mobile trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại (16/09-16/10) sẽ nhận được tin nhắn kèm đường link dẫn đến trang quay số với giá trị từ 30.000 đồng đến 500.000 đồng. Riêng đối với khách mua sản phẩm trên 5.000.000 đồng sẽ được thêm 1 lần quay thưởng.

Mua loa, tai nghe JBL chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với giá cực TỐT nay còn có ưu đãi khủng: Đã mua là trúng E-Voucher trị giá tới 500.000 đồng.

Chưa hết, khách hàng may mắn nhất sẽ có cở hội nhận GIẢI ĐẶC BIỆT là loa XTREME 2 trị giá 2.000.000 đồng.

Mua JBL tặng E-voucher

Xem các sản phẩm loa, tai nghe JBL TẠI ĐÂY.

Thủ tục quay thưởng vô cùng đơn giản:

Bước 1: Khách hàng mua các sản phẩm JBL tại Hoàng Hà Mobile bằng số điện thoại chính chủ.
Bước 2: Tiến hành kích hoạt bảo hành điện tử của sản phẩm thông qua tổng đài 6089 hoặc tại địa chỉ http://pgi.com.vn/bao-hanh.html (Xem chi tiết cách thức kích hoạt bảo hành tại http://pgi.com.vn/help/chinh-sach-bao-hanh.html)
Bước 3: Chờ tin nhắn SMS xác nhận của tổng đài 6089 gồm 2 tin: 1 tin nhắn thông báo kích hoạt bảo hành thành công, 1 tin nhắn có kèm link dẫn đến trang quay số trúng voucher ngẫu nhiên (từ 30.000 vnd cho đến 500.000 vnd).

Lưu ý:

  • Sản phẩm của khách hàng phải được kích hoạt bảo hành điện tử thành công và có tin nhắn SMS xác nhận từ tổng đài 6089 của PGI.
  • Voucher được sử dụng như tiền mặt tại các đối tác của GOT IT, không được hoàn lại tiền thừa, không thể quy đổi thành tiền mặt.
  • Chỉ áp dụng cho 1 lần thanh toán. Tham khảo chi tiết tại https://www.gotit.vn/note
  • Số lượng voucher có hạn, có thể hết trước ngày kết thúc chương trình.
  • Chương trình không áp dụng cho nhân viên của PGI, Hoàng Hà Mobile và trẻ em.
  • Khách hàng nhận thưởng phải chính chủ đúng tên trên hoá đơn mua hàng; PGI sẽ tiến hành đối soát sau khi kết thúc chương trình khuyến mãi.Mua JBL tặng E-voucher

JBL – Thương hiệu ghi dấu ấn cả ở sản phẩm bình dân và cao cấp

JBL là một trong số ít thương hiệu có độ phủ rộng rãi từ dòng sản phẩm bình dân cho đến sản phẩm cao cấp đã quá quen thuộc với người yêu âm nhạc tại Việt Nam. Hiện nay, JBL phủ khắp thị trường âm thanh với đa dạng các dòng sản phẩm.

Hiện nay, JBL phủ khắp thị trường âm thanh với đa dạng các dòng sản phẩm. Bên cạnh các dòng loa karaoke JBL truyền thống như Ki310, JBL Ki82 hay loa karaoke JBL chuyên nghiệp như KP model 4010, 4012, các dòng loa biểu diễn công suất lớn thì JBL còn tung ra rất nhiều mẫu loa di động gọn nhẹ, âm thanh đỉnh cao và tai nghe headphone “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam.

Tại Hoàng Hà Mobile, bạn có thể tìm mua được các sản phẩm tai nghe JBL, loa JBL chính hãng, đầy đủ chế độ bảo hành của nhà sản xuất. Với sự tư vấn của đội ngũ hỗ trợ tận tình, có trình độ chuyên môn sẽ giúp bạn chọn mua được thiết bị phù hơp nhất với mục đích sử dùng và điều kiện sử dụng thực tế. Không những vậy, khi mua các sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile, bạn luôn được hỗ trợ bằng các chính sách mua hàng và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.Mua JBL tặng E-voucher

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng