‘‘Siêu sao selfie P30 Lite” Rẻ Chất của HUAWEI có gì mới lạ?

‘‘Siêu sao selfie P30 Lite” Rẻ Chất của HUAWEI có gì mới lạ?

XEM NHANH

Ngay sau sự kiện tại Pháp thì P30 Lite sẽ sớm cập bến tại Việt Nam. Đây là smartphone tầm trung đầu tiên của Huawei sở hữu 3 camera sau, hỗ trợ chụp ảnh góc siêu rộng, tích hợp AI và camera selfie khủng.

P30 Lite hứa hẹn bá chủ tầm trung

Người dùng toàn thế giới nói chung và người dùng tại Việt Nam nói riêng không mấy xa lạ với Huawei –  nhà sản xuất smartphone nổi tiếng đã gặt hái được nhiều thành công trong thời gian qua và mong muốn trở thành thương hiệu smartphone đứng thứ hai Việt Nam vào năm 2020.

Mua Huawei P30 Lite

Với những chiếc điện thoại liên tục cháy hàng những năm qua như Nova 2i hay Nova 3e, Huawei đang chứng minh khả năng “chạm đích” vào năm 2020 là rất cao. Để thực hiện mục tiêu đã đề ra, hãng đã có nhiều bước đi chiến lược, nhất là trong phân khúc smartphone tầm trung. Khởi đầu cho năm 2019 chính là Huawei P30 Lite và sản phẩm này được cho là đối thủ đáng gờm của Galaxy A50 và OPPO F11 Pro ở thị trường Việt nam thời điểm hiện tại.

Thiết kế đẹp, điệu, sang đơn giản đó là HUAWEI P30 LITE. Tại sao không lựa chọn?

Một trong những thay đổi thú vị nhất của smartphone trong những năm qua đó là ngày càng có nhiều các mẫu điện thoại tầm trung tuyệt vời. Ai cũng thích một chiếc điện thoại cao cấp với kiểu dáng đẹp mắt, song không phải ai cũng có thể bỏ nhiều tiền cho chúng.

Hiểu được những nhu cầu của khách hàng, Huawei ngày càng đáp ứng được nhiều nỗi mong mỏi ấy hơn khi ra mắt P30 Lite thiết kế đẹp, camera tuyệt diệu. Chỉ cần bỏ chi phí vừa phải để mua một smartphone tầm trung mà vẫn đẹp và hiệu năng mạnh mẽ để tiết kiệm tiền cho một mục đích khác luôn là điều chúng ta cần phải không?

Trọn vẹn trong tầm tay 

Huawei P30 Lite có màn hình giọt nước kích thước 6.15 inches cho phép nâng diện tích hiển thị lên tới 84.1%. Hiệu năng của máy tiếp tục được đảm bảo bằng con chip tích hợp AI – Kirin 710, chạy trên giao diện EMUI 9.0.1 (Android 9), RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. GPU Turbo đã được nâng cấp thêm để hỗ trợ nhiều tựa game hàng đầu hiện nay.

Thiết kế bóng bẩy với hai mặt kính, hiệu ứng gradient đẹp mắt

P30 Lite sở hữu thiết kế 2 mặt kính và khung kim loại chắc chắn với ba màu: Midnight Black (Đen Bóng Đêm), Pearl White (Trắng Ngọc Trai) và Peacock Blue (Xanh Khổng Tước). Mặt lưng của P30 Lite là sự đột phá về thiết kế với 2 lớp phim bên dưới: lớp đầu tiên được sơn phần chuyển màu hoàn chỉnh, rồi đè lớp phim được xử lý laser lên nhằm tạo khả năng khúc xạ và khuếch tán ánh sáng, mang lại màu sắc rực rỡ cho thiết bị, đặc biệt là dưới ánh sáng mặt trời.

Mua Huawei P30 Lite

 

Hệ thống Camera của P30 Lite bao gồm một camera góc rộng 20MP (F/2.2), một camera góc siêu rộng 16MP (F/2.2) và camera còn lại hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh 2MP cho khả năng chụp ảnh xóa phông. Không sở hữu khả năng zoom bá đạo như người anh P30 Pro, P30 Lite tập trung vào camera trước với độ phân giải lên tới 24MP cùng với nhiều tính năng làm đẹp.

Mua Huawei P30 Lite

Mức giá phù hợp đi kèm nhiều ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile

Được định vị ở phân khúc giá “mềm” hơn so với P30 và P30 Pro nhưng cấu hình và những tính năng mà  P30 Lite sở hữu lại vô cùng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, P30 Lite thực sự là một siêu phẩm nhiếp ảnh thu nhỏ của P30, đảm bảo cạnh tranh với đối thủ như Galaxy A50, Mi 8 Lite, OPPO F11 Pro,…

Ngoài mức giá 7.490.000 đồng cực tốt, P30 Lite còn tạo lợi thế cạnh tranh cho smartphone của mình bằng các ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile như:

  • Hỗ trợ trả góp 0% dành cho các chủ thẻ tín dụng VPBank, MSB, Sacombank, VIB và Shinhan Bank
  • Bộ quà tặng Huawei: Loa bluetooth đổi màu cao cấp + PMH 500.000 + trả góp 0%
  • Bộ quà tặng Hoàng Hà: Gói bảo hiểm rơi vỡ 2 năm duy nhất tại HoangHa + giảm 300.000 khi thanh toán qua VNPAY

Nếu bạn muốn mua P30 Lite với mức giá tốt cùng nhiều quà tặng đi kèm thì hãy đặt trước ngay đến hết ngày 07/04 với phí cọc là 500.000 đồng/máy tại Hoàng Hà Mobile nhé.

Tham khảo chi tiết Huawei P30 Lite tại đây: https://hoanghamobile.com/huawei-p30-lite-chinh-hang-p14664.html

Xem thêm: Mở hộp Vivo V15: Camera thò thụt cực bền!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết