mua-huawei-mate-40-pro-1

[Góc lạ lùng] Mua Huawei Mate 40 Pro tặng kèm iPhone 12, chuyện lạ mà có thật tại Trung Quốc

XEM NHANH

Bạn có bao giờ nghĩ tới việc đi mua một chiếc Huawei Mate 40 Pro nhưng lại được tặng kèm một chiếc iPhone 12 chưa? Thực tế đây lại là một câu chuyện có thật đang diễn ra ở Trung Quốc đấy.

Mua Huawei Mate 40 Pro tặng iPhone 12 miễn phí, chuyện như đùa nhưng lại có thật

Theo thông tin từ tờ Gizchina, một cửa hàng trực tuyến có tên Huihuibao tại Trung Quốc mới đây đã vừa đăng lên thông báo về một chương trình khuyến mãi “chất chơi” chưa từng có tiền lệ. Cụ thể, những khách hàng đầu tiên khi mua Huawei Mate 40 Pro tại cửa hàng này với mức giá là 6499 NDT (~23 triệu VNĐ) sẽ được nhận ngay một bộ quà tặng mà không ai tưởng tượng tới nổi, đó là một chiếc iPhone 12 hoàn toàn miễn phí.

mua-huawei-mate-40-pro-2
Mua Huawei Mate 40 Pro, tặng iPhone 12 – Chuyện như đùa nhưng có thật

Nhắc lại một chút về Huawei Mate 40 Pro: đây là một mẫu flagship của Huawei mới được ra mắt gần đây, có thiết kế sang trọng từ khung kim loại, với hai mặt trước và sau đều được hoàn thiện từ kính cao cấp. Ngoài ra, điểm nhấn của máy chính là đến từ cụm 4 camera với ống kính Leica, giúp mang đến một chất lượng hình ảnh tốt nhất tới cho người dùng.

Huawei Mate 40 Pro mang trong mình sức mạnh từ con chip xử lý Kirin 9000 được sản xuất trên tiến trình 5nm tân tiến nhất hiện nay, tương tự như con chip A14 Bionic của Apple. Thiết bị được cài đặt sẵn giao diện EMUI 11 ngay khi xuất xưởng nhưng sẽ không có các dịch vụ của Google. Đây là một điểm yếu có thể nói là chí mạng của Huawei Mate 40 Pro

mua-huawei-mate-40-pro-3

Huawei Mate 40 Pro

Tuy nhiên, cấu hình cùng với thiết kế của Huawei Mate 40 Pro chừng đó cũng đã đủ để khiến nhiều người dùng đam mê công nghệ muốn sở hữu trong tay rồi. Chưa kể tới việc chương trình khuyến mãi của cửa hàng kia là tặng miễn phí một chiếc iPhone 12 nữa. Chỉ tính riêng iPhone 12 thôi đã có giá niêm yết tại Trung Quốc xấp xỉ lên tới 6299 NDT, tức là gần 25 triệu VNĐ, còn Huawei Mate 40 Pro thì có giá không dưới 5000 NDT (~17.6 triệu VNĐ). Tổng 2 sản phẩm khi cộng lại cũng lên tới gần 40 triệu đồng. Quả là một món deal quá là hời.

Thế nhưng nhiều người lại có ý kiến cho rằng một sản phẩm đắt tiền như iPhone 12 của Apple bỗng nhiên lại trở thành một món hàng tặng kèm, nghe thực sự có phần hơi kém sang và khi tới tai CEO Tim Cook thì quả thật là không hay chút nào. Thế nhưng có lẽ CEO Tim Cook sẽ chẳng phải bận tâm nhiều đâu vì dù gì đi nữa, cửa hàng kia vẫn phải mua iPhone 12 và bán lỗ Huawei Mate 40 Pro là điều không cần phải bàn cãi.

mua-huawei-mate-40-pro-4

Kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thông tin này? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền