Mua Huawei Mate 20 Pro – Chiếc smartphone sở hữu nhiều “độc chiêu”

Huawei Mate 20 Pro – Chiếc smartphone sở hữu nhiều “độc chiêu”

XEM NHANH

Huawei Mate 20 Pro sở hữu tới “10 cách” đánh bại iPhone Xs Max hay Note 9. Mua Huawei Mate 20 Pro bạn sẽ có bên mình một “chiến binh” thực thụ chứ không đơn thuần là chiếc smartphone.

Màn hình cong đích thực

Màn hình cong của Mate 20 Pro mang đến cảm giác liền mạch hơn cho sản phẩm và cho khả năng cầm nắm vô cùng thoải mái. Không những vậy, Huawei còn giảm tối đa hai cạnh viền trên dưới rất “quyến rũ” và người dùng sẽ có một màn hình gần như chiếm trọn mặt trước.

Nhiều lựa chọn màu sắc ấn tượng

Mua Huawei Mate 20 Pro

Huawei Mate 20 Pro có cho mình nhiều bộ cánh sắc màu tuyệt đẹp khác nhau như: Emerald Green (ngọc lục bảo), Midnight Blue (xanh bóng đêm), Twilight, Pink Gold (vàng hồng) và Black (đen).

Chip xử lý CPU 7nm

Mua Huawei Mate 20 Pro

Huawei với vi xử lý Kirin 980 được sản xuất trên tiến trình 7nm FinFet đã dễ dàng đánh bại cả Samsung và Google qua siêu phẩm Mate 20 Pro. Hiệu suất tổng thể của máy được tăng lên 75%, khả năng đồ hoạ tăng 46%, CPU tiết kiệm năng lượng tới 58% và GPU tiết kiệm tới 178% so với người tiền nhiệm.

Mua Huawei Mate 20 Pro

Nhân NPU kép (trí thông minh nhân tạo)

Nhờ thiết kế NPU kép mà Huawei Mate 20 Pro có thể nhận ra các vật thể, cảnh vật nhanh và chính xác hơn. Nó thậm chí còn đi kèm với 2 lõi siêu lớn, 2 lõi lớn và 4 lõi nhỏ nhằm cung cấp tuổi thọ pin tốt hơn.

Pin 4200mAh

Mua Huawei Mate 20 Pro

Ở hạng mục này, Huawei Mate 20 Pro với viên pin 4200 mAh hoàn toàn đánh bại iPhone Xs Max (3174 mAh), Galaxy Note 9 (4000 mAh) và dễ dàng đáp ứng một ngày sử dụng với đa tác vụ.

Sạc không dây đảo chiều

Mua Huawei Mate 20 Pro

Đây có lẽ là một “độc chiêu” của Mate 20 Pro, ngoài 1 viên pin lớn, Mate 20 Pro còn có thể sạc không dây cho bất cứ chiếc điện thoại thông minh nào hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi.

Sạc nhanh 40W

Mua Huawei Mate 20 Pro

Sau khi hết pin, Mate 20 Pro có thể dễ dàng sạc đầy 70% viên pin từ 0% chỉ trong vòng 30 phút.

Thiết lập 3 camera

Mua Huawei Mate 20 Pro

Mate 20 Pro có cụm 3 camera chính ở mặt lưng với một máy ảnh chính 40MP vô cùng sắc nét, một máy ảnh góc siêu rộng 20MP và một máy ảnh tele 8MP hỗ trợ chụp ảnh macro và ảnh chân dung chuyên nghiệp.

Ánh xạ hình ảnh 3D

Mua Huawei Mate 20 Pro

Tính năng này giúp mở khóa khuôn mặt chính xác, đảm bảo an toàn nhất cho người dùng. Notch trên Mate 20 Pro chứa một máy quét khuôn mặt 3D thông qua ống kính selfie của máy ảnh.

Máy quét vân tay trong màn hình

Mua Huawei Mate 20 Pro

Thời gian trôi đi thì công nghệ cũng thay đổi. Như một sự cộng hưởng, viền màn hình của Mate 20 Pro đã được tinh giản tối đa, do đó cảm biến vân tay đã được di chuyển vào trong màn hình vừa tăng trải nghiệm của người dùng cũng như bố trí linh kiện bên trong gọn gàng hơn.

Có vẻ Huawei Mate 20 Pro đang có một vị thế tuyệt vời, vì vậy, nếu bạn đang định mua Huawei Mate 20 Pro thì đây là một ý tưởng tuyệt vời. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Xem bài đánh giá chi tiết Huawei Mate 20 Pro tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/danh-gia-huawei-mate-20-pro

Xem thêm: Mở hộp & Đánh giá OPPO A7: pin trâu, cam ổn, mà giá cực đẹp!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu
cktg-2024-thumb
Danh sách đội tuyển tham gia tranh đấu Chung kết Thế Giới 2024
Unreal Engine là gì? Giới thiệu công cụ phát triển game mạnh mẽ nhất hiện nay