mua Galaxy Note20 Ultra

Samsung Galaxy Note20 Ultra – chiếc smartphone đáng mua nhất của năm

XEM NHANH

Galaxy Note20 Ultra đi kèm bút S Pen độc quyền, kết hợp nhiều tính năng cao cấp khác mang lại trải nghiệm vượt trội so với các mẫu flagship khác. Không bất ngờ khi Galaxy Note20 Ultra là smartphone đáng mua nhất của năm.

Galaxy Note20 Ultra là smartphone đáng mua nhất năm 2020

Thiết kế thời thượng, sang trọng

Galaxy Note20 Ultra có thiết kế màn hình Infinity-O thời thượng được Samsung cải tiến toàn diện nhờ tất cả dải viền bezel đều mỏng hơn dòng tiền nhiệm Note10. Phần khung viền bằng thép không gỉ cho độ cứng cáp cao. Ngoài ra còn có tấm kính cường lực Gorilla Glass Victus thế hệ mới nhất bao phủ cả mặt trước và sau. Galaxy Note20 Ultra phiên bản Đồng Ánh Kim Huyền Bí với tông màu trung tính đang được người dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.

hinh 2

Các tín đồ công nghệ hiện đang rất yêu thích Galaxy Note20 Ultra phiên bản Đồng Ánh Kim Huyền Bí

Nhiều tính năng độc đáo, đa nhiệm tối ưu, hiệu năng mạnh mẽ

Khi lựa chọn dòng “Note”, phần lớn người dùng đều có nhu cầu được viết, vẽ, phác thảo… Họ có thể sáng tạo nội dung một cách hoàn hảo nhất nhờ cây bút S Pen độc quyền, kết hợp hàng loạt tiện ích được phát triển bởi Samsung. Trên thế hệ Galaxy Note20 Ultra, S Pen đã được Samsung cải tiến. Kết hợp màn hình tần số quét lên đến 120Hz, smartphone cho trải nghiệm viết càng thêm chính xác và mượt mà hơn. Máy cũng có phần cứng rất cao thuộc thế hệ mới nhất, kết hợp nền tảng Android đã được Samsung tối ưu về hệ thống. Nhờ đó Galaxy Note20 Ultra đảm bảo cơ chế đa nhiệm luôn hoạt động tối ưu nhất, mọi tác vụ đều chạy siêu mượt mà.

hinh 3

Nhờ màn hình tần số quét lên đến 120Hz, người dùng sẽ dễ dàng cảm nhận được cây viết S Pen cho nét bút càng thêm tự nhiên, mượt mà và vô cùng chính xác.

Galaxy Note20 Ultra cũng tích hợp Samsung Notes phiên bản mới nhất đã được cải tiến lớn về tính năng. Samsung Notes cho phép dùng ghi âm và viết ghi chú cùng lúc thông qua tính năng Audio Bookmark. Người dùng cũng có thể chuyển đổi định dạng văn bản từ kiểu viết tay sang dạng đánh máy; tự động căn chỉnh dòng chữ ngay ngắn hơn.

mua Galaxy Note20 Ultra

Galaxy Note20 Ultra đi kèm bút S Pen, kết hợp Samsung Notes sẽ hỗ trợ người dùng soạn nội dung, viết tốc ký, phác thảo ý tưởng… thật đơn giản và nhanh chóng.

Đối với giới văn phòng hoặc doanh nhân, tính năng DeX Mode (Chế độ Dex) cùng hệ sinh thái ứng dụng Microsoft sẽ “biến” Galaxy Note20 Ultra trở thành một chiếc laptop siêu di động. Nó có thể dễ dàng trình chiếu hình ảnh lên Smart TV bằng kết nối Wi-Fi. Đồng thời bút S Pen đóng vai trò như một thiết bị điều khiển từ xa nhằm phục vụ tốt hơn cho việc thuyết trình.

Galaxy Note20 Ultra sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải rất cao 3.088 x 1.440 pixel, hỗ trợ công nghệ HDR10+. Nhờ đó nó hiển thị nội dung cực kỳ rõ nét, màu sắc sống động, bên cạnh góc nhìn rộng, độ sáng rất cao. Nhờ tần số quét lên đến 120Hz, màn hình máy sẽ càng hiển thị mọi nội dung mượt mà hơn. Galaxy Note20 Ultra phục vụ nhu cầu công việc, xem phim và chơi game đều rất tuyệt vời.

Hiệu năng chụp ảnh vượt trội

Galaxy Note20 Ultra còn trang bị hệ thống 3 camera sau với các ống kính chuyên dụng, tích hợp sẵn hàng loạt tính năng khác nhau. Nó hoạt động dựa vào AI cùng các chế độ chụp ảnh do Samsung phát triển. Có thể kể đến Single Take giúp người dùng thỏa sức sáng tạo ra những bức hình chụp đẹp và hoàn hảo hơn. Máy có camera chính 108MP cho khả năng quay video 8K; ống kính tiềm vọng 12MP hỗ trợ zoom quang 5x và zoom lai 50x rất hữu ích cho tất cả người dùng hiện nay.

Galaxy Note20 Ultra cho khả năng chụp ảnh cận cảnh siêu ấn tượng, chủ thể rất rõ nét và hậu cảnh xóa phông mạnh

Nhờ tích hợp chế độ Ban đêm, Galaxy Note20 Ultra cho khả năng chụp ảnh vào buổi tối cũng rất đẹp, thật ấn tượng bởi cảnh vật đều rõ nét, không bị mất chi tiết

anh 5

Dù chủ thể đứng ở chỗ có nguồn ánh sáng phức tạp, Galaxy Note20 Ultra vẫn cho ảnh chụp chân dung ở chế độ Live Focus rất ưng ý, không bị tối hoặc cháy sáng

Các ưu điểm nổi trội so với các mẫu điện thoại khác

Galaxy Note20 Ultra hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W, sạc nhanh không dây 15W và sạc ngược không dây 4.5W cho các thiết bị khác. Khi lựa chọn Galaxy Note20 Ultra, khách hàng sẽ được Samsung tặng kèm cục sạc (adapter) siêu nhanh 25W chính hãng nằm bên trong hộp sản phẩm.

mua Galaxy Note20 Ultra

Khách hàng chọn mua Galaxy Note20 Ultra sẽ được tặng kèm sẵn cục sạc siêu nhanh chính hãng bên trong hộp

Galaxy Note20 Ultra còn là thiết bị hoàn hảo để trải nghiệm, khai thác, điều khiển các thiết bị công nghệ khác thông qua nền tảng SmartThings. Máy hoàn toàn tương thích, điều khiển đầy đủ tính năng cho nhiều loại thiết bị thông minh nằm trong hệ sinh thái Samsung Galaxy. Bao gồm: Smart TV, Tủ chăm sóc quần áo thông minh, Tủ lạnh thông minh, Kính thực tế ảo, Galaxy Watch, Galaxy Buds…

hinh 6

Bên cạnh Galaxy Store cùng Quà tặng Galaxy đã quá tuyệt vời, Galaxy Note20 Ultra còn có SmartThings giúp kết nối và điều khiển các sản phẩm thông minh khác trong hệ sinh thái Samsung Galaxy

Galaxy Note20 Ultra còn đi kèm hàng loạt ưu đãi độc quyền giá trị cao như cho khách hàng tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, không cần đặt chỗ trước.

mua Galaxy Note20 Ultra

Galaxy Note20 Ultra mang đến cho người dùng hàng loạt ưu đãi độc quyền giá trị cao

Kết luận

Galaxy Note20 Ultra là siêu phẩm công nghệ duy nhất có các ưu điểm được phủ rộng từ thiết kế sang trọng, màn hình đẳng cấp, hiệu năng tuyệt vời, thời lượng pin dài, camera chuyên dụng chụp ảnh ấn tượng, đi kèm cục sạc nhanh 25W. Đặc biệt bút S Pen và các ưu đãi độc quyền. Nhìn chung, Galaxy Note20 Ultra nói riêng, Note20 series năm nay đều đem lại những trải nghiệm tối ưu, đáp ứng đúng tiêu chí và đòi hỏi cao nhất của từng đối tượng người dùng. Nó xứng danh là chiếc smartphone cao cấp đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá cực tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đặt mua Galaxy Note20 Series tại đây

Trên đây là Galaxy Note20 Ultra đáng mua nhất năm. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết