Điểm mặt những đồng hồ Garmin tốt nhất tháng 02/2019: Đủ phân khúc, mọi mức giá

Điểm mặt những đồng hồ Garmin tốt nhất tháng 02/2019: Đủ phân khúc, mọi mức giá

XEM NHANH

Nói đến vòng tay hay đồng hồ thông minh thì không thể kể đến Garmin. Nếu bạn dang tìm cho mình một mẫu để sử dụng thì hãy để nhà “Hà” tư vấn cho một mẫu nhé.

Đồng hồ Garmin tốt nhất cho tập chạy

Garmin Forerunner 935

Garmin Forerunner 935 là một trong những chiếc đồng hồ Garmin tốt nhất dành cho những người chạy bộ, bơi lội, đi xe đạp và ba môn phối hợp. Nó cung cấp cho bạn những thông tin khi hoạt động, chẳng hạn như tính thời gian tập, độ dài sải chân, v.v.

Mua đồng hồ Garmin

Nếu chỉ sử dụng ở chế độ thông thường thì thời lượng pin có thể lên tới hai tuần, cả ngày ở chế độ GPS và lên đến 60 giờ ở chế độ UltraTrac. Chế độ UltraTrac khi cài đặt GPS giúp cảm biến theo dõi đồng hồ ít hơn, cho phép bạn giảm thêm thời lượng pin nếu bạn không cần ghi lại tất cả dữ liệu của mình.

Về cơ bản thì Garmin Forerunner 935 là phiên bản ít cồng kềnh hơn của Fenix 5. Hiện tại, Garmin Forerunner 935 chính hãng có giá bán là 9.890.000 đồng.

Garmin Forerunner 735XT

Nếu bạn có ít kinh phí hơn, Forerunner 735XT là một trong những chiếc đồng hồ Garmin tốt nhất mà bạn có thể mua. Đồng hồ có GPS, hỗ trợ đo VO2 (tốc độ tiêu thụ oxi) và nhiều cấu hình luyện tập khác nhau. Cho dù bạn có chạy bộ, đạp xe, bơi lội, trượt tuyết xuyên quốc gia hay rèn luyện sức mạnh, 735XT sẽ có thể theo dõi quá trình tập luyện của bạn.

Mua đồng hồ Garmin

 

Ngoài ra, tính năng đa cổng tự động trên 735XT có thể theo dõi các hoạt động khác nhau của bạn trong ba môn phối hợp.

Garmin Forerunner 735XT đã ra mắt được vài năm nhưng sức hot chưa bao giờ giảm, hiện tại giá chính hãng của thiết bị là 7.390.000 đồng.

Tốt trong tầm giá: Garmin Forerunner 235

Mua đồng hồ Garmin

Rẻ hơn 2 triệu so với so với 735XT, Forerunner 235 là một lựa chọn tuyệt vời. Nó có GPS, cảm biến nhịp tim và theo dõi bước chân, khoảng cách, tốc độ, lượng calo và nhiều hơn nữa. Giống như tất cả các đồng hồ khác của Garmin, 235 cũng sẽ cung cấp thông báo từ điện thoại thông minh qua bất kỳ ứng dụng nào.

Hiện tại, đồng hồ Garmin Forerunner 235 chính hãng có giá bán là 5.390.000 đồng

Đồng hồ Garmin tốt nhất cho tập đa môn thể thao

Garmin Fenix 5s

Dòng sản phẩm Garmin Fenix ​​5 (Fenix 5s Sapphire, Fenix 5s Plus Sapphire) hỗ trợ đa dạng cho các môn thể thao thiết bị đa năng, nếu bạn có nhu cầu như vậy thì đừng ngần ngại chọn các thiết bị thuộc dòng này.

Fenix 5s có chức năng Multisport được cài sẵn hỗ trợ các hoạt động như chạy, đi bộ, bơi lội, đi xe đạp… Đi kèm với đó là tính năng theo dõi nhịp tim nâng cao của Garmin, GPS, khả năng kháng nước lên đến 100 mét, cũng như các tính năng điều hướng với la bàn 3 trục, con quay hồi chuyển và đo độ cao áp kế.

Mua đồng hồ Garmin

Tất nhiên là không thể thiếu đó là tính năng nhận thông báo cuộc gọi, văn bản và email, thậm chí là bật Wi-Fi. Vì vậy người dùng sẽ có thể kết nối với mạng và tải lên dữ liệu tập luyện ngay cả khi không cầm điện thoại.

Kích thước của Fenix ​​5s cũng rất nhỏ gọn, mẫu Fenix 5 Plus cũng là model đáng chú ý với một vài cải tiến và kích thước lớn hơn. Giá khởi điểm cho dòng Fenix 5 chính hãng này là khoảng 13 triệu đồng.

Hiện tại, đồng hồ Garmin Fenix 5s Sapphire chính hãng có giá bán là 12.920.000 đồng và Fenix 5s Plus chính hãng có giá bán là 16.300.000 đồng.

Đồng hồ Garmin tốt nhất

Garmin Vivoactive 3 Music

Garmin Vivoactive 3 và Vivoactive 3 về cơ bản là giống nhau. Chúng là những chiếc đồng hồ thông minh và được tích hợp hơn 15 ứng dụng thể thao khác nhau hỗ trợ người dùng tập luyện.

Mua đồng hồ Garmin

Vivoactive 3/3 Music có khả năng lưu trữ tới 500 bài hát, bạn có thể tải lên các bài hát yêu thích hoặc tải xuống danh sách phát từ iHeartRadio, trong tương lai sẽ hỗ trợ cả Spotify và Deezer.

Vivoactive 3/3 Music được tích hợp GPS, cảm biến nhịp tim, chuẩn kháng nước 5ATM, hỗ trợ Garmin Pay và có thể cung cấp tới 7 ngày sử dụng pin.

Hiện tại, đồng hồ Garmin Vivoactive 3 chính hãng có giá bán là 4.990.000 đồng và 6.490.000 đồng cho Garmin Vivoactive 3 Music.

Garmin Forerunner 645 Music

Một trong những chiếc smartwatch tốt nhất của Garmin hiện có là Garmin Forerunner 645 Music. Chiếc đồng hồ này  có rất nhiều tính năng, thoải mái khi đeo và thực sự là thiết bị đeo đầu tiên của Garmin hỗ trợ lưu trữ nhạc mà không cần kết nối với điện thoại.

Mua đồng hồ Garmin

Điều này có nghĩa là bạn có thể nghe nhạc luôn trên Garmin Forerunner 645 Music mà không cần phát qua điện thoại. Garmin cho biết đồng hồ có thể chứa khoảng 500 bài hát cùng một lúc và bạn cũng có thể tải xuống danh sách phát ngoại tuyến từ các dịch vụ âm nhạc như iHeartRadio.

Forerunner 645 Music đi kèm với các tính năng luyện tập được cung cấp bởi Firstbeat, sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho quá trình luyện tập, thông báo nếu hoạt động hiệu quả, ít hoặc quá sức.

Hiện tại, đồng hồ Garmin Forerunner 645 Music chính hãng có giá bán là 9.400.000 đồng.

Vòng theo dõi sức khoẻ Garmin tốt nhất

Garmin Vivosport

Một trong những vòng đeo tay theo dõi thể dục tốt nhất trên thị trường là Garmin Vivosport.

Mua đồng hồ Garmin

Thiết bị này có GPS và cảm biến nhịp tim, điều này khá ấn tượng với thiết kế mỏng và nhẹ của nó. Nó cũng kháng nước lên đến 50 mét, có thể sử dụng đến bảy ngày trong một lần sạc và đi kèm với màn hình cảm ứng Chroma tốt hơn so với màn hình trên Vivosmart 3.

Vòng tay Vivosport chính hãng hiện có giá 3.790.000 đồng.

Garmin Vivosmart 4

Garmin Vivosmart 4 là vòng đeo tay theo dõi luyện tập có kích thước rất nhỏ gọn. Khá đáng tiếc khi nó không được tích hợp GPS. Dù sao thì thiết bị có thể theo dõi giấc ngủ và á trình luyện tập rất chính xác, đầy đủ tính năng chắc chắn cơ bản của một chiếc vòng tay luyện tập.

Mua đồng hồ Garmin

Garmin Vivosmart 4 chính hãng hiện có giá bán là 2.690.000 đồng.

 

Đồng hồ Garmin đẹp nhất

Garmin Vivomove HR Premium

Garmin Vivomove HR Premium có lẽ là chiếc đồng hồ Garmin tốt nhất nếu bạn yêu thích thời trang.

Vivomove HR hỗ trợ rung cho hầu hết các thông báo bạn nhận được trên điện thoại và cho phép điều chỉnh nhạc đang phát trên điện thoại. Thiết bị cũng có khả năng kháng nước, có thể hoạt động tới năm ngày chỉ với một lần sạc ở chế độ smartwatch thông thường. Đi kèm là khả năng đo giấc ngủ, đếm nhịp tim, thời gian luyện tập,…

Mua đồng hồ Garmin

Đồng hồ Garmin Vivomove HR chính hãng hiện có giá bán là 6.250.000 đồng

Sau những thông tin trên bạn đã quyết định chọn mua đồng hồ Garmin nào chưa? Hãy bình luận ở phía bên dưới và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé.

*Lưu ý rằng giá bán của những sản phẩm bên trên có thể thay đổi mà không báo trước. Để biết cụ thể giá bán vòng tay và đồng hồ thông minh Garmin, bạn vui lòng tham khảo tại đường link bên dưới nhé!

https://hoanghamobile.com/garmin-c2334.html

Xem thêm: Honor 10 Lite khác gì so với Honor 8X?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị