Mua-Xiaomi-trung-qua-20-trieu

Mua điện thoại Xiaomi – Cơ hội trúng bộ quà Mieco cực khủng giá trị lên tới gần 18 triệu đồng

XEM NHANH

Trong tháng 8 này, khi mua điện thoại Xiaomi bất kỳ, bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng bộ quà Mieco giá trị lên tới gần 18 triệu đồng. Nếu có ý định sắm điện thoại mới thì đừng bỏ lỡ minigame này nhé!

Sắm điện thoại Xiaomi – Cơ hội trúng bộ quà trị giá gần 18 triệu đồng

Khách hàng mua điện thoại Xiaomi bất kỳ, chụp ảnh check in đăng trên các phương tiện truyền thông (Facebook, Insta…) hoặc lưu giữ hình ảnh sản phẩm trong điện thoại có thể hiện ngày giờ trong tháng 8 đều có cơ hội nhận được bộ quà Mieco trị giá gần 18 triệu đồng bao gồm:

  • 01 Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro
  • 01 Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro/EU
  • 01 Camera Mi 360 Home Security Camera 2K Pro

Thời gian diễn ra chương trình: 01/08/2021 – 31/08/2021

Hoàng Hà Mobile sẽ quay số trực tiếp trên Fanpage thông qua trang web random.org để tìm ra vị khách hàng may mắn trúng thưởng.

*Lưu ý:

  • Chương trình chỉ áp dụng cho điện thoại Xiaomi, không áp dụng cho đồng hồ Xiaomi, tai nghe Xiaomi và gia dụng thông minh MiEco.
  • Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Chương trình không áp dụng cho nhân viên tại Hoàng Hà Mobile và Xiaomi.
  • Trong tình huống tranh chấp quyết định cuối cùng thuộc về Hoàng Hà Mobile.

Sở hữu smartphone Xiaomi giá tốt ngay tại Hoàng Hà Mobile

Xiaomi Redmi 9A

Redmi 9A là chiếc smartphone rất được lòng khách hàng vì hội tụ đầy đủ tính năng mà vẫn có mức giá cực hấp dẫn. Màn hình 6.53 inch mang tới không gian hiển thị tối ưu. Ngôn ngữ thiết kế giọt nước quen thuộc cùng camera selfie 13MP đáp ứng tốt trải nghiệm quay chụp thường ngày. Pin khủng 5000mAh cho phép sử dụng thả ga mà không lo hết pin.

Mua ngay tại đây

redmi-9a

Xiaomi Redmi Note 10 5G 

Redmi Note 10 5G là chiếc smartphone tầm trung được trang bị công nghệ 5G tiên tiến. Với vi xử lý MediaTek Dimensity 700, sản phẩm này mang lại hiệu năng ấn tượng hơn nhiều so với những điện thoại cùng phân khúc. Tối đa trải nghiệm với màn hình 90Hz FHD cùng tính năng AdaptiveSync tự động điều chỉnh tần số quét. Đặc biệt, khi mua Redmi Note 10 5G tại Hoàng Hà Mobile, bạn còn được tặng SIM + 1 tháng sử dụng SIM Mobifone Hera 5G miễn phí 2.5GB data/ngày và bảo hành màn hình 6 tháng.

Mua ngay tại đây

redmi-note-10-5g

Xiaomi Redmi Note 10S 

Redmi Note 10S sở hữu màn hình AMOLED Full HD+ sắc nét, độ phân giải 1080 x 2400 có thể nói là tốt nhất trong phân khúc. Bộ tứ camera 64MP chụp hình ấn tượng, chụp macro siêu cận cảnh. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn có dung lượng pin khủng 5000mAh, sạc nhanh 33W cho phép sạc đầy pin chỉ trong 74 phút. Vi xử lý MediaTek Helio G95 cũng cải thiện hiệu năng đáng kể.

Mua ngay tại đây

note-10s

Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Redmi Note 10 Pro được trang bị công nghệ màn hình tiên tiến với tần số quét 120Hz và tốc độ cảm ứng 240Hz. Camera chính độ phân giải lên tới 108MP có khả năng tạo ra những bức ảnh hoàn hảo trong mọi bối cảnh. Chip Snapdragon 732G 8 nhân mượt mà, đáp ứng tốt các tựa game khủng. Bên cạnh đó, viên pin 5020mAh cũng là một điểm cộng lớn của sản phẩm này.

Mua ngay tại đây

note-10-pro

Ngoài những sản phẩm trên thì tại Hoàng Hà Mobile vẫn còn rất nhiều điện thoại Xiaomi đang được bán với giá cực tốt. Tham khảo ngay tại đây.

Mua điện thoại Xiaomi tại Hoàng Hà Mobile, khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng 18 tháng, bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu. Hoàng Hà Mobile cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất, sản phẩm tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất thị trường.

Thông tin liên hệ:

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý