Mua bút S Pen Galaxy Note 10 ở đâu nếu bạn cần thay thế?

Mua bút S Pen Galaxy Note 10 ở đâu nếu bạn cần thay thế?

XEM NHANH

Nơi tốt nhất để mua bút S Pen Galaxy Note 10 hoặc Note 10+ là từ Samsung. Hiện bạn đã có thể mua chúng tại cửa hàng trực tuyến của Samsung ngay sau khi cặp đôi này được mở bán.

Trở thành Harry Potter với bút S Pen

Bạn sẽ bỏ lỡ nhiều tính năng, tiện ích thú vị Galaxy Note 10/10+ nếu bút S Pen bị mất hoặc bị hỏng. Do đó, để tận dụng 100% sức mạnh của siêu phẩm này, bạn sẽ muốn thay thế một chiếc bút S Pen khác ngay lập tức.

Bút S Pen là một trong những thứ khiến Galaxy Note 10/10+ khác biệt so với các điện thoai khác trên thị trường. Ngoài các tính năng trước đây được tìm thấy trên Note 9, thế hệ bút mới cho phép người dùng tạo các điều khiển tùy chỉnh tương ứng với các thao tác cử chỉ bằng tay.

Ví dụ, bạn chỉ cần vẫy bút trong không trung như đũa thần “Harry Potter” là có thể thực hiện nhiều tác vụ khác nhau như chụp ảnh, mở ứng dụng hay tương tác với các trò chơi.

Mua bút S Pen Galaxy Note 10

Nó cũng hữu ích nếu bạn sử dụng điện thoại để xem các tài liệu, sự kiện trong lịch, trang tính Excel… vì cần nhấp chính xác vào các chi tiết nhỏ hoặc thêm ghi chú nhanh. Thậm là viết tin nhắn bằng nét bút “loằng ngoằng” và để chúng tự động chuyển đổi thành văn bản kỹ thuật số.

Nếu có mắt nghệ thuật thì bạn có thể kết hợp S Pen với AR Doodle để chỉnh sửa ảnh các bức ảnh hoặc tạo nên tác phẩm nghệ thuật. Camera DepthVision của Note 10+ có thể quét các đối tượng và biến chúng thành hình ảnh 3D, sau đó bạn có thể chỉnh sửa, thêm các hoạt ảnh động và biến chúng thành video.

Sử dụng bút S Pen sẽ giúp màn hình của bạn không bị dính dấu vân tay, vết bẩn. Khi được đặt bên trong và lấp đầy khoảng không trong thân máy, bút S Pen có thể ngăn chặn các bụi bẩn, mảnh vụn nào đó chui vào bên trong và bám chặt tại đó. Và khi muốn, chỉ cần nhấn một cái nhẹ để tháo ra sử dụng. Tóm lại, nếu bị mất hoặc hỏng thì tốt nhất là bạn nên mua một chiếc khác để thay thế càng sớm càng tốt.

Bạn cần mua thêm bút, Samsung sẽ có

Bạn đã có thể mua bút S Pen Galaxy Note 10 trên website với bốn màu sắc cùng mức giá không hề rẻ là 29.99 USD (khoảng 700.000 đồng). Nhưng nếu so với một siêu phẩm như Galaxy Note 10/10+ thì hoàn toàn “xứng đôi vừa lứa”.

Mua bút S Pen Galaxy Note 10

Hiện Samsung Việt Nam chưa cung cấp lẻ bút S Pen cho Galaxy Note 10/10+, nhưng chắc chắn sẽ sớm thôi bởi trước đó bút S Pen Note 9 cũng có bán và nước ta đang là thị trường trọng điểm của Đông Nam Á mà.

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tất tần tật về “đũa thần” Spen của Galaxy Note 10

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn