airpods 2-02

3 lý do để mua AirPods 2 chính hãng VN/A thay vì hàng xách tay

XEM NHANH

Bên cạnh hàng chính hãng, nhiều nơi bán cả AirPods xách tay và hàng cũ. Tuy nhiên, AirPods 2 chính hãng VN/A vẫn nên là “bến đỗ” của bạn.

AirPods dường như đã trở thành một sản phẩm mang tính cách mạng của Apple. Đây đang là một trong những phụ kiện có tốc độ bán “vèo vèo” ở rất nhiều cửa hàng. Nếu bạn đang phân vân mua AirPods hàng xách tay hay chính hãng, mình vẫn khuyên bạn nên mua hàng chính hãng VN/A. Bởi mức giá chưa chắc tốt hơn là bảo, trong khi bạn phải đánh đổi quá nhiều điều.

airpods chính hãng hay xách tay

1. Chính sách bảo hành tốt hơn

Tất cả các sản phẩm Apple được phân phối từ Apple Việt Nam đều là sản phẩm chính hãng có mã VN/A, được kiểm duyệt chặt chẽ để luôn đảm bảo về chất lượng tốt nhất. Ngay cả khi hàng nhập khẩu chính hãng cũng không phải do Apple phân phối. Điều này làm ảnh hưởng nhiều tới quyền lợi bảo hành của sản phẩm.

airpods 2 chính hãng
Tem ICT trên các sản phẩm AirPods 2 (Case sạc thường) chính hãng VN/A

Hiện tại, khi mua AirPods 2 chính hãng VN/A tại Hoàng Hà Mobile bạn sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng một năm. Điều này có nghĩa là bạn có thể hoàn toàn được đổi một sản phẩm mới nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Với một sản phẩm tai nghe ở phân khúc cao cấp như AirPods 2, bảo hành 1 đổi 1 là điều rất cần thiết. Bạn sẽ không cần lo lắng về khoản tiền lớn của mình lại mua được một sản phẩm bị lỗi cả.

Trước kia, người dùng hoàn toàn có thể “cắp nách” một sản phẩm Apple từ store nước ngoài về dùng tại Việt Nam mà vẫn được bảo hành miễn phí. Tuy nhiên, kể từ năm 2020, các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple tại Việt Nam chỉ chấp nhận bảo hành hàng xách tay nếu bạn xuất trình được hoá đơn nơi bạn đã mua sản phẩm. Nếu bạn mua AirPods chính hãng VN/A, bạn chỉ cần đem sản phẩm tới nơi bảo hành để sửa mà không cần mang theo bất kì loại giấy tờ nào.

2. Hàng xách tay có thể bị “trộn” thêm hàng kém chất lượng

mua airpods chính hãng hay xách tay

Bạn khó có thể biết được chiếc AirPods đến từ đâu. Điều này càng khó hơn nếu bạn mua hàng đã qua sử dụng. Vì thế, các thương gia có thể trà trộn thêm các mẫu AirPods kém chất lượng. Chiếc tai nghe đó có thể đã bị thay một bên, hoặc thay hộp sạc. AirPods không phải một sản phẩm chống nước, nên bị phá huỷ bởi môi trường ẩm là rất có thể. Người tiêu dùng cũng dễ mua phải hàng nhái hơn, vì AirPods nhái có ngoại hình không khác gì chiếc tai nghe được Apple sản xuất, và có thể được kết nối với iPhone hoàn toàn bình thường.

Khác với điện thoại, tai nghe là một thứ rất khó test khi mua tại cửa hàng, do những lỗi trên tai nghe không thể nhìn thấy bằng mắt.

3. Hàng chính hãng không còn đắt hơn hàng xách tay

Trước kia, hàng xách tay được ưu chuộng do có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với chính hãng. Tuy nhiên, khoảng cách này đã được thu ngắn rất nhiều. Hiện tại, Hoàng Hà đang kinh doanh AirPods 2 chính hãng VN/A với mức giá chỉ 3.650.000đ. Mức giá này thậm chí còn tốt hơn nhiều đia chỉ mua hàng xách tay khác.

airpods2 airpods chính hãng hay xách tay

AirPods 2 xách tay (ảnh trái) không rẻ hơn hàng chính hãng VN/A tại Hoàng Hà Mobile (ảnh phải).

Tạm kết

Mua AirPods 2 chính hãng VN/A hay xách tay là lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, hàng VN/A vẫn là một khoản đầu tư “ăn chắc mặc bền”. Bạn sẽ được sở hữu một sản phẩm có chất lượng tốt và hậu mãi cực kỳ đáng tin cậy. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm này, hãy click vào link bên dưới để nhận được ưu đãi tốt nhất nha!

MUA NGAY AIRPODS CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên mua Airpods vào thời điểm này?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới