1

MSI Modern 15 A5M – 238VN: Đừng ngại khi nghe tên “laptop gaming”!

XEM NHANH

Khi nghe đến MSI, khách hàng thường biết đến đây là thương hiệu nghiêng về hỗ trợ chơi game – hay còn gọi là dòng máy Gaming. Nhưng thực tế, MSI vẫn có những sản phẩm phù hợp với đại đa số nhu cầu cơ bản như MSI Modern 15 A5M – 238VN. Đây là một dòng máy có thiết kế tinh tế và vừa vặn, trong khi vẫn mang đầy đủ những ưu điểm của thương hiệu MSI.

Ngoại hình không hề gaming & hoàn thiện cao

Không còn là logo quốc dân “Rồng đỏ” khá gai góc, MSI đã thay đổi hình ảnh logo hoàn toàn mới, thể hiện một nỗ lực hướng tới gu thẩm mỹ của dân kinh doanh, văn phòng. Ghi điểm trong lòng khách hàng nhờ vẻ ngoài linh hoạt nhỏ gọn, MSI Modern 15 A5M – 238VN được bao phủ một gam màu đen sang trọng. Kích thước của chiếc laptop sinh viên vô cùng nhỏ gọn, mỏng manh cùng trọng lượng chỉ 1.6kg. Vì vậy, bạn có thể yên tâm và dễ dàng sử dụng máy ở bất cứ nơi nào mình muốn.

4

Toàn bộ vỏ ngoài của chiếc laptop này được cấu tạo từ nhôm nguyên khối cao cấp, luôn bảo vệ cho các linh kiện bên trong máy trước những va đập hay rơi rớt. Nổi bật trên bề mặt chính là chiếc logo hãng cùng các đường góc cạnh cắt gọt tinh tế, tất cả làm tăng thêm sự thanh lịch và sang trọng cho chiếc laptop. Thực tế, đây là một sản phẩm không quá khác biệt so với dòng máy văn phòng

Cấu hình hiện đại với vi xử lý AMD

Không phải Intel, MSI Modern 15 A5M – 238VN sở hữu bộ vi xử lý AMD Ryzen 5-5500 – Thế hệ mới nhất hiện nay và AMD Radeon Graphics, đều là những lựa chọn thuộc dạng mới bậc nhất hiện nay.

2

Với RAM 8GB có sẵn, bạn có thể vừa làm việc trên chục tabs cùng lúc mà không lo sợ giật lag. Nếu nhu cầu công việc của bạn cao hơn, cần làm nhiều việc hơn, bạn cũng có thể mở rộng RAM lên thành 16GB một cách dễ dàng.

Ổ cứng SSD NVMe cho tốc độ xử lý và khởi động máy cực nhanh với thời gian chỉ trong vài giây. Có thể nói đây là một chiếc laptop văn phòng cực kỳ đẳng cấp và đa năng, khi mà bạn có thể sử dụng các ứng dụng liên quan đến đồ họa trên Adobe hoặc 3D chuyên nghiệp và chơi game một cách vô cùng mượt mà, trơn tru.

Màn hình đẹp thuận tiện trải nghiệm

MSI Modern 15 A5M – 238VN được trang bị màn hình 15.6 inch viền siêu mỏng cho không gian hiển thị rộng rãi, cũng như có thể dễ dàng chia máy làm việc trên nhiều cửa sổ cùng lúc và làm việc với bảng tính, số liệu cực tiện lợi.

3

Hơn nữa, với độ phân giải Full HD và tấm nền IPS, máy cho trải nghiệm hình ảnh cực kỳ tươi sáng, sắc nét và sống động ở nhiều góc độ. Công nghệ chống chói Anti-Glare giúp bạn thoải mái làm việc dưới điều kiện ánh sáng mạnh hoặc ngoài trời vẫn cực kỳ rõ nét.

Với một màn hình lớn, laptop MSI Modern 15 A5M 238VN còn tích hợp phần mềm quản lý hiệu năng MSI Center để bạn quản lý hiệu suất và thời lượng pin máy một cách hiệu quả. Riêng với pin, MSI Modern 15 A5M – 238VN trang bị viên pin đủ cung cấp đến nhiều giờ sử dụng, cũng như hỗ trợ sạc nhanh tiện lợi.

Bàn phím êm ái & cổng kết nối khá đầy đủ

Bàn phím của máy được thiết kế với hành trình bàn phím sâu khoảng 1.4-1.5mm, khoảng cách bàn phím hợp lý và độ nhạy cao. Giúp các thao tác gõ phím của bạn trở nên nhạy bén, dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Cùng với đó là sự hỗ trợ của đèn nền dưới bàn phím giúp bạn làm việc hiệu quả trong cả trong đêm tối.

5

Về touchpad, nó được được phủ một lớp nhám mịn toàn bề mặt, khi dùng cảm thấy rất trơn mượt, 2 nút chuột bấm cũng khá êm, không gây tiếng động lớn, rất thuận tiện cho người dùng.

Dù có thiết kế mỏng nhưng máy vẫn có đầy đủ các cổng kết nối phổ biến bao gồm: 1 x HDMI, 1 x USB-C, 1 x Micro SD, 2 USB-A 3.2 và jack cắm tai nghe 3.5mm. Rất tiếc sản phẩm này không có cổng LAN hỗ trợ mạng dây khi chơi game cao độ, điều này có thể ảnh hưởng đến ping khi trải nghiệm. Nhưng với thiết kế mỏng của máy thì cũng thật khó cho nhà sản xuất để bổ sung thêm cổng LAN vào. Nhìn chung, đây vẫn là những trang bị chấp nhận được!

Mua laptop MSI Modern 15 A5M – 238VN giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Với tất cả những ưu điểm trên, MSI Modern 15 A5M – 238VN xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo về tất cả các mặt. Với mức giá hoàn toàn dễ chịu nhưng những gì bạn nhận được đều đảm bảo cho việc sử dụng lâu dài!

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm MSI Modern 15 A5M – 238VN tới khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo sản phẩm hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

THAM KHẢO LAPTOP MSI GIÁ RẺ

Đừng quên trang bị ngay Microsoft 365 Personal cho máy tính với nhiều ưu điểm như

  • Đăng nhập và đồng bộ dữ liệu lên tới 5 thiết bị trên mỗi tài khoản
  • Dung lượng lưu trữ khổng lồ với 1 TB lưu trữ đám mây OneDrive
  • Trọn bộ ứng dụng văn phòng cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu bạn cần, góp phần nâng cao hiệu suất công việc, học tập cho bạn.
  • Nhận các đề xuất viết và thiết kế, cùng với các mẫu, ảnh nguyên liệu, biểu tượng và phông chữ trong Word, Excel, PowerPoint.
  • Chia sẻ thông tin, dữ liệu một cách an toàn giữa các thiết bị
  • Sở hữu quyền truy cập vào các tính năng mới ngay khi chúng được phát hành
  • Giá chỉ từ 82k/tháng

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024