Hoàng Hà Mobile

MSI Modern 14 B5M 204VN – Lựa chọn tuyệt vời phân khúc tầm trung!

XEM NHANH

Laptop MSI Modern 14 B5M 204VN chính là một trong số những chiếc laptop được yêu thích bởi thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng cực ổn áp trong tầm giá trên thị trường hiện nay. MSI Modern 14 B5M – 204VN là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu học tập, làm việc và giải trí cơ bản cho người dùng.

Hiệu năng đáp ứng nhu cầu văn phòng, bộ nhớ khủng

Modern 14 B5M – 204VN sở hữu bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U và card tích hợp AMD Card tích hợp Radeon Vega 7 cho khả năng xử lý nhẹ nhàng mọi tác vụ học tập – văn phòng trên Office hay các nhu cầu giải trí cơ bản như nghe nhạc, lướt web, xem phim,…

Hoàng Hà Mobile (1)

Ổ cứng 512GB NVMe PCIe Gen3x4 SSD cùng bộ nhớ 8GB DDR4-3200Mhz (2 Khe) được kết hợp trên chiếc laptop MSI Modern 14 B5M 204VN này cho việc khởi động máy hoặc khởi động các ứng dụng nhanh hơn, nhờ đó công việc của bạn được đáp ứng kịp thời, không trễ kế hoạch. Bộ nhớ 512GB cũng cho bạn thỏa sức lưu trữ phần mềm, dữ liệu dễ dàng và hiệu quả.

Hiển thị hình ảnh rõ nét cùng gam màu sắc tươi mới nhờ màn hình 14 inch viền mỏng

MSI trang bị cho toàn bộ chiếc laptop màn hình 14 inch viền mỏng trang bị công nghệ IPS mang đến những khung hình đẹp mắt, cung cấp góc nhìn rộng lên đến 178 độ. HD webcam với độ phân giải 720p, cho phép bạn làm việc và giải trí trực tuyến với hình ảnh sắc nét, nâng cao hiệu quả công việc của bạn.

Hoàng Hà Mobile (1)

Đồng thời, dải mà 45% NTSC tiêu chuẩn giúp thể hiện thể màu sắc đa dạng rõ ràng hơn trong không gian màu như những thiết bị máy tính, laptop đồ họa. Thêm vào đó, màn hình tốc độ làm tươi cao 60Hz cũng giúp loại bỏ hiện tượng nhòe chuyển động và chỉ để lại trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo mượt mà. Tiến trình TSMC 7nm FinFET tiên tiến giúp laptop tỏa nhiệt ít, tiết kiệm pin, có thể sử dụng liên tục trong 10 giờ đồng hồ cho công việc giải trí nhẹ nhàng.

Trọng lượng mỏng nhẹ, dễ dàng mang đi khắp nơi

MSI trang bị cho toàn bộ chiếc laptop này vật liệu nhôm nguyên khối giống những dòng laptop cao cấp. Vẫn là một sản phẩm đậm chất MSI, logo được in chính giữa thân máy được làm bằng nhôm bề mặt xử lý phun cát bên cạnh những đường nét sắc gọn, tinh tế, tạo nên một tổng thể toát ra sự thanh lịch sang trọng nhưng cũng cực năng động, thời trang. Đảm bảo khi làm việc với chiếc laptop này sẽ làm bạn rất nhiều cảm hứng để sáng tạo.

Hoàng Hà Mobile (1)

Ngoài ra, em laptop này còn được trang bị bàn phím Backlit với kích thước phím lớn, độ nảy tốt. Đây là loại bàn phím có đèn nền phát ra ánh sáng dưới các phím bấm, ánh sáng này không chỉ tỏa ra bên dưới mà chúng còn xuyên qua các ký tự trên mỗi phím bấm, tạo nên hiệu ứng ánh sáng rực rỡ giúp người dùng nhìn rõ hơn trong đêm. Nhờ đó mà người dùng có thể sử dụng tốt hơn trong đêm tối hay ở những nơi điều kiện thiếu sáng. Khi gõ phím, laptop MSI Modern 14 B5M 204VN sẽ cho người dùng cảm giác gõ êm tay, không mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.

Góc nhìn mới & làm việc sáng tạo cùng Windows 11

KL9fniWSXXSG2hQNWozUNF-1200-80Máy sẽ được chạy sẵn Windows 11 bản quyền. Windows 11 là nơi để tư duy, làm việc và sáng tạo theo cách của bạn, mang đến không gian sáng tạo và ổn định, giúp bạn theo đuổi đam mê. Bạn sẽ không phải lo lắng phải cài lại Windows như thế nào, back up dữ liệu ra sao.

msi

(*) Ngoài ra, đừng quên trang bị ngay Microsoft 365 Personal cho máy tính của mình để được hỗ trợ nhiều tiện ích:

  • Đăng nhập và đồng bộ dữ liệu lên tới 5 thiết bị trên mỗi tài khoản
  • Dung lượng lưu trữ khổng lồ với 1 TB lưu trữ đám mây OneDrive
  • Trọn bộ ứng dụng văn phòng cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu bạn cần, góp phần nâng cao hiệu suất công việc, học tập cho bạn.
  • Nhận các đề xuất viết và thiết kế, cùng với các mẫu, ảnh nguyên liệu, biểu tượng và phông chữ trong Word, Excel, PowerPoint.
  • Chia sẻ thông tin, dữ liệu một cách an toàn giữa các thiết bị, bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn.
  • Sở hữu quyền truy cập vào các tính năng mới ngay khi chúng được phát hành
  • Giá chỉ từ 82k/tháng

Nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc laptop hiện đại cùng Microsoft 365 Personal ngay hôm nay bạn nhé!!!

Đặt mua laptop MSI Modern 14 B5M 204VN

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091.

Tin mới nhất
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn
Những tựa game lọt top nhiều người chơi trên Game 24h