những sản phẩm Laptop nổi bật tại CES 2023 (1)

MSI, Acer, HP … Điểm danh những chiếc Laptop nổi bật tại CES 2023

XEM NHANH

CES – là một sự kiện lớn nhất năm, luôn mang đến những thông tin mới khá thú vị về những sản phẩm công nghệ. Và đương nhiên, CES 2023 cũng không ngoại lệ, mang đến cho fan hâm mộ công nghệ khắp thế giới những thông tin về các mẫu Laptop siêu di động nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, các công nghệ mới nhất được tích hợp… Sau đây, là tổng hợp những sản phẩm Laptop nổi bật tại CES 2023 đến từ các hãng chuyên sản xuất Laptop nổi tiếng.

MSI

những sản phẩm Laptop nổi bật tại CES 2023 (2)

MSI đã công bố series Laptop và PC mới tại CES 2023, bao gồm chiếc Laptop Gaming flagship MSI Raider GE78 HX – dành cho những người game thủ, với sự nâng cao hiệu suất và đổi mới bằng việc trang bị GPU dòng NVIDIA GeForce RTX 40 mới nhất, cùng bộ vi xử lý dòng Intel Core HX thế hệ thứ 13. Raider GE78 sẽ được trang bị sức mạnh lên đến Intel i9 HX và RTX 4090 với sự kết hợp CPU-GPU tối đa và Thiết kế MUX, cũng như màn hình 16 hoặc 17 inch 16:10 QHD+ 240Hz 100% DCI-P3, thiết kế LED RGB và bàn phím trang bị LED RGB từng phím. Ngoài ra, MSI cũng đã công bố dòng máy tính xách tay mới dành cho Content Creation.

Razer

những sản phẩm Laptop nổi bật tại CES 2023 (3)

Razer không ra mắt sản phẩm mới, nhưng sẽ đem đến sức mạnh cực kỳ ấn tượng và tính di động với Razer Blade 16 (bản nâng cấp 2023), vì thế nó cũng nằm trong những sản phẩm Laptop nổi bật tại CES 2023. Chiếc laptop này sẽ được thiết kế để đẩy hiệu suất lên một tầm cao mới, nó được trang bị màn hình LED mini 4K chế độ kép sáng tạo hoặc tùy chọn QHD+ 240Hz cực nhanh. 

HP

những sản phẩm Laptop nổi bật tại CES 2023 (1 (2)

Laptop Gaming OMEN 17 – là chiếc Laptop Gaming mạnh mẽ nhất của HP, nó sẽ được sở hữu Intel Core i9-13900HX thế hệ thứ 13 và đồ họa NVIDIA GeForce mới nhất – RTX 4090, bên cạnh đó là sử dụng Công nghệ làm mát OMEN Tempest để chơi với hiệu suất như PC Gaming. Chiếc Laptop này là chiếc Laptop đầu tiên của HP có phím cơ quang học, với tốc độ phản hồi nhanh hơn 25 lần so với phím truyền thống.  

Acer

những sản phẩm Laptop nổi bật tại CES 2023 (4)

Predator Helios 16 và Predator Helios 18 là hai Laptop Gaming với Windows 11 mới được ra mắt tại CES 2023 và thuộc những sản phẩm Laptop nổi bật tại CES 2023, với thiết kế mới và bộ tản nhiệt được nâng cấp. Series này sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Intel Core thế  hệ thứ 13 mới nhất và GPU NVIDIA GeForce RTX 40 Series, khiến những chiếc Laptop này trở thành laptop Gaming mạnh mẽ nhất của Acer cho đến nay.

ROG

những sản phẩm Laptop nổi bật tại CES 2023 (3)

ROG đã thiết kế lại Zephyrus M16 2023 trở thành một cỗ máy mạnh mẽ, vẫn giữ nguyên thiết kế mỏng và nhẹ. Giiờ đây bao gồm một hệ thống làm mát cải tiến với Công nghệ Tri-Fan, dẫn luồng không khí từ ba quạt thông qua các đường cắt được thiết kế chính xác về phía tản nhiệt để làm mát hiệu quả hơn. Điều này cho phép Laptop chạy nhanh hơn 25 watt so với mẫu năm ngoái — cung cấp nhiều năng lượng hơn cho CPU Intel Core i9 13900H và GPU Laptop NVIDIA GeForce RTX 4090 cùng NVIDIA Advanced Optimus

Alienware

những sản phẩm Laptop nổi bật tại CES 2023 (2)

Máy Gaming mạnh nhất của Alienware – M18, có bộ vi xử lý Intel Core HX thế hệ thứ 13 khai thác tới 65W (so với 45W của thế hệ trước), toàn bộ GPU Laptop này là NVIDIA GeForce Next-Gen và DDR5 SO-DIMM kép. Ngoài ra, các mẫu AMD Advantage sẽ được trang bị Bộ xử lý AMD Ryzen thế hệ tiếp theo và Đồ họa Radeon dành cho Laptop.

Lenovo

những sản phẩm Laptop nổi bật tại CES 2023 (1)

Để mang lại lợi thế cho các game thủ, Lenovo đã phát triển chip AI cho Laptop Gaming, bao gồm cả Lenovo Legion Pro 7i . Con chip này sử dụng phần mềm AI, được triển khai thông qua Lenovo Vantage, để giúp theo dõi FPS trong trò chơi và tự động điều chỉnh để đạt hiệu suất cao nhất. 

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới