Motorola

Motorola sẽ trở lại vào đầu năm 2024 với X-Series

XEM NHANH

Motorola là một trong những nhà sản xuất lớn trên thị trường điện thoại thông minh. Theo thông tin rò rỉ, công ty sẽ trở lại thị trường vào đầu năm sau. Nhiều người dùng kỳ vọng công ty sẽ mang đến một sản phẩm mới trong X-Series. Cùng xem trong bài viết dưới đây. 

Motorola sẽ trở lại thị trường vào đầu năm 2024

Motorola là nhà sản xuất nổi tiếng với việc tạo ra một số dòng điện thoại giá rẻ tốt nhất trên thị trường. Cách đây không lâu, vào tháng 10 năm 2023, Qualcomm đã giới thiệu trên thị trường chipset Snapdragon 8 Gen 3 và công bố danh sách chính thức các thương hiệu chuẩn bị ra mắt dòng điện thoại hàng đầu có chip mới đẳng cấp. Điều đáng chú ý là Motorola vắng mặt trong danh sách này. Thương hiệu này vẫn chưa xác nhận kế hoạch phát hành điện thoại trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3. 

Motorola

Theo thông tin mới nhận được từ người đại diện Chen Jin, Tổng Giám đốc Kinh doanh Điện thoại Di động Trung Quốc của hãng Lenovo, đã lên Twitter để tiết lộ kế hoạch của công ty. Theo đó, họ sẽ sản xuất dòng sản phẩm Motorola mới vào năm 2024 cho thị trường Trung Quốc. Công ty vẫn tiếp tục cung cấp những chiếc điện thoại giàu tính năng với mức giá phù hợp túi tiền với người tiêu dùng. Vì thế nó được kỳ vọng về doanh số trong phân khúc tầm trung và giá rẻ. 

X-Series có gì để người dùng mong đợi? 

Tổng Giám đốc Kinh doanh Điện thoại Di động Trung Quốc, Chen Jin nhận định rằng: Moto Razr đã đạt được thành công đáng kể ở thị trường Trung Quốc và thị trường toàn cầu vào năm 2023. Tuy nhiên, Chen Jin cũng tiết lộ rằng họ có kỳ vọng dành cho thương hiệu Motorola sẽ vượt qua dòng Moto Razr trước đó. Ngoài ra Chen Jin khẳng định thêm là ông mong đợi đối với các sản phẩm Motorola mới sẽ sở hữu công nghệ hiện đại được cải tiến liên tục bằng những đổi mới thú vị. Nó sẽ tích hợp được nhiều tiện ích và mang lại cho người sử dụng nhiều trải nghiệm mới.

Motorola

Trong năm qua, nhà sản xuất Motorola đã cơ cấu lại kế hoạch và tốc độ sản phẩm của mình để đáp ứng yêu cầu của người sử dụng. Công ty đã đưa ra những cơ hội và thách thức đáng kể cho ra mắt thị trường màn hình gập và các mô hình AI cỡ lớn trong ngành điện thoại di động đặt ra. Về mặt sản phẩm, Moto Razr mới được thiết kế ấn tượng hơn và khả năng tương tác AI nâng cao. Flagship hình ảnh dòng X sẽ tích hợp các khả năng mới trong các mô hình ngôn ngữ AI lớn. Trong khi đó dòng S và dòng G sẽ được cải tiến toàn diện. 

Khi nào điện thoại Motorola mới sẽ ra mắt? 

Năm 2024, Motorola dự kiến ​​sẽ là năm cho ra mắt dòng sản phẩm hoàn chỉnh của mình. Công ty tiết lộ các điện thoại hàng đầu dòng X và S-series có thể được đổi tên thành các mẫu mới, mang nhãn hiệu Edge trên thị trường toàn cầu. Trong suốt năm 2023, công ty đã tập trung tích lũy và thử nghiệp sản phẩm. Đồng thời họ cũng tập trung nghiên cứu các ứng dụng công nghệ mới độc đáo hiện đại để sản xuất ra các sản phẩm ấn tượng thu hút người tiêu dùng về mẫu mã, tính năng sử dụng và giá cả hợp lý. Bước sang năm 2024, thương hiệu này dự định sẽ bắt đầu một hành trình mới cho ra mắt các dòng sản phẩm có giá trị và đẳng cấp vượt trội cho tất cả người dùng được trải nghiệm.

Motorola

Điện thoại dòng X-Series có thể được giới thiệu trong khoảng tháng 1 hoặc tháng 2 năm sau. Công ty sẽ tiết lộ thêm thông tin khi ngày ra mắt đến gần. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này thì hãy theo dõi trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé.  

Tạm kết

Trên đây là thông tin Motorola sẽ trở lại với một dòng điện thoại X-Series mới vào đầu năm 2024. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Tư vấn 2 chiếc tai nghe Over-ear đáng mua nhất tầm giá 1 triệu? Review tai nghe chụp tai Motorola

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8