Motorola-ra-mat-flagship-2

Motorola sẽ sớm ra mắt flagship mới có camera 200MP và màn hình 144Hz

XEM NHANH

Mới đây, thông tin Motorola sẽ sớm ra mắt flagship mới có camera 200MP và màn hình 144Hz khiến nhiều fan của thương hiệu này phấn khích.

Motorola sẽ sớm ra mắt flagship mới có camera 200MP và màn hình 144Hz

WinFuture đã đăng tải hình ảnh kết xuất thiết kế của chiếc flagship sắp tới của Motorola. Nó sẽ có một mô-đun camera hình chữ nhật với thiết lập ba camera ở mặt sau. Thiết bị được cho là có camera chính độ phân giải 200MP với hỗ trợ OIS. Nó cũng sẽ có một camera siêu rộng 50MP và một camera tele 12MP với zoom 2x. Đối với việc selfie, điện thoại sẽ hỗ trợ camera trước 60MP.

Motorola-ra-mat-flagship-1

Ở phía trước, điện thoại có màn hình 6,67 inch với độ phân giải Full HD + đạt tốc độ làm mới 144Hz và đi kèm với chứng nhận HDR10 +. Nó sẽ chạy Android 12 ra khỏi hộp. Điện thoại sẽ có ba tùy chọn lưu trữ – 8GB + 128GB, 8GB + 256GB và 12GB + 256GB.

Điện thoại sẽ lấy sức mạnh từ SoC Snapdragon 8 Gen 1 Plus. Qualcomm chưa tiết lộ chipset được đồn đại. Tuy nhiên, nền tảng hàng đầu có thể được làm mới vào giữa năm với một số cải tiến hiệu suất nhỏ.

Thiết bị sẽ có viên pin dung lượng 4500 mAh. Nó sẽ đi kèm với sạc nhanh có dây 125W và sạc không dây 30W hoặc 50W. Thiết bị này được cho là sẽ được bán bắt đầu từ tháng 7 năm 2022. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ Motorola về việc ra mắt chiếc flagship được đồn đại này.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP ĐỒ CÔNG NGHỆ DÀNH CHO SINH VIÊN – mới mua Airpods Pro 2021, MacBook Pro, Iphone 11,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí