Motorola Razr+ sẽ sở hữu màn hình ngoài lên đến 3.5 inch

Motorola Razr+ sẽ sở hữu màn hình ngoài lên đến 3.5 inch

XEM NHANH

Giám đốc điều hành Lenovo Trung Quốc Chen Jin vừa tiết lộ rằng chiếc điện thoại Motorola Razr+ sắp được ra mắt của hãng sẽ sở hữu màn hình cực khủng lên đến 3,5 inch. Trong hình ảnh teaser trên trang Weibo cá nhân của mình, Chen Jin đã ngầm ám chỉ rằng chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hình ngoài hình vuông kéo dài từ cạnh bên này đến cạnh bên kia.

Hình ảnh teaser màn hình ngoài của Motorola Razr+

Motorola Razr+ sẽ có màn hình 3,5 inch

Theo hình ảnh, chiếc điện thoại Motorola Razr+ mới này dự kiến sẽ có kích thước màn hình ngoài là 3,5 inch (tăng 30% so với Razr 2022, nhưng kích thước chung của điện thoại vẫn không đổi). Hình ảnh được đăng tải này cũng khá trùng khớp với những hình ảnh được rò rỉ trước đó về màn hình, các cụm camera được trang bị, đèn flash LED,…

Một số ý kiến cho rằng màn hình lớn này sẽ góp phần tối đa hóa trải nghiệm người dùng ngay cả khi nó đang ở trạng thái gập. Rất có thể, người dùng hoàn toàn có thể trả lời tin nhắn trực tiếp ngay cả khi đang gập điện thoại mà không cần phải mở điện thoại ra như trước.

Kết xuất, đề xuất cách thức hoạt động của màn hình bìa Razr+

Razr+ dự kiến sẽ là một phiên bản cao cấp của 2 dòng điện thoại gập sắp được ra mắt của Motorola trong thời gian tới. Bên cạnh đó, sẽ có một phiên bản màu vanilla dành cho dòng điện thoại Razr 2023 (màn hình nhỏ bên cạnh máy ảnh) giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm một chiếc điện thoại phù hợp cho nhu cầu của mình.

Việc xuất hiện ngày càng nhiều các thông tin của Motorola Razr+ hứa hẹn việc ra mắt của chiếc điện thoại này sẽ không còn xa. Tuy nhiên, đến nay chúng ta vẫn chưa có quá nhiều thông tin về ngày ra mắt cụ thể của chiếc điện thoại này.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền