anh-motorola-razr-lite-1

Motorola Razr Lite lộ ảnh đẹp mãn nhãn, có giá cực kỳ phải chăng?

XEM NHANH

Những bức ảnh render của chiếc điện thoại gập Motoroloa Razr Lite mới đây đã bất ngờ bị rò rỉ, qua đó mang đến cho chúng ta những cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của máy.

Motorola Razr Lite lộ ảnh render với thiết kế đẹp bất ngờ

Cụ thể, trong một bài viết mới nhất tới từ MySmartPrice, hãng thông tấn này đã vừa công bố loạt hình ảnh render của một thiết bị màn hình gập có tên gọi tạm thời ở thời điểm hiện tại là Motorola Rarz Lite.

anh-motorola-razr-lite-2

Được biết, người tạo ra các bức ảnh render về Motorola Razr Lite không ai khác chính là leaker nổi tiếng Steve Hemmerstoffer. Khả năng cao khi ra mắt, mẫu sản phẩm này sẽ mang tên gọi là Motorola Razr 2023 thay vì Motorola Razr Lite.

anh-motorola-razr-lite-3

Tuy nhiên, vì là một sản phẩm được đặt trong dòng rút gọn nên Motorola Razr Lite dự kiến sẽ nằm ở phân khúc giá thấp hơn so với Motorola Razr+ 2023 – mẫu điện thoại gập cao cấp hiện đang được Motorola phát triển, nên sẽ có mức giá rất phải chăng. Ảnh render của thiết bị cho thấy máy được trang bị màn hình gập với thiết kế đục lỗ và viền mỏng.

anh-motorola-razr-lite-4

Ở phía mặt sau, chúng ta có thể thấy Motorola Razr Lite được trang bị một màn hình phụ rất nhỏ, giống như màn hình phụ đã từng xuất hiện trên Samsung Galaxy Z Flip2. Ngay bên cạnh là một cụm camera kép bao gồm 50MP camera chính và camera góc rộng 13MP,  cùng đèn flash LED. Các báo cáo đã tiết lộ rằng máy sẽ có màn hình AMOLED 6.55 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 144 Hz.

Con chip được trang bị trên Motorola Razr Lite dự kiến sẽ là MediaTek Dimensity 8020, RAM 8GB và 128GB hoặc 256GB bộ nhớ trong. Cung cấp năng lượng cho máy sẽ là viên pin 4400 mAh hỗ trợ sạc nhanh 68W và sạc không dây 15W.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có nhận xét cá nhân như thế nào về thiết kế của Motorola Razr Lite và có kỳ vọng gì ở mẫu điện thoại này? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá chi tiết Oppo Find N2 Flip – Chiếc điện thoại gập toàn diện nhất!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV