Motorola Razr 2023 sẽ định nghĩa lại khái niệm màn hình ngoài của dòng điện thoại gập

Motorola Razr 2023 định nghĩa lại khái niệm màn hình phụ?

XEM NHANH

Chỉ mới vài ngày trước đây thôi, Oppo đã chính thức trình làng Oppo Find N2 Flip phiên bản quốc tế. Có thể thấy rằng, đây là chiếc điện thoại gập sở hữu màn hình ngoài lớn nhất hiện nay trên thị trường.

Một số tin đồn sau đó đã nổ ra rằng Samsung sẽ đáp trả bằng một chiếc điện thoại với màn hình thậm chí còn lớn hơn. Dự kiến đó sẽ là Galaxy Z Flip5 – một chiếc điện thoại được tin rằng sẽ sớm được công ty cho ra mắt vào cuối năm nay.

Những hình ảnh rò rỉ của Motorola Razr 2023 

Tuy nhiên, có một ông lớn khác đã ngầm tham gia vào thị trường điện thoại gập thời gian gần đây. Không ai khác đó chính là Motorola. Đây chắc chắn là một đối thủ mà Oppo và Samsung cần phải dè chừng.

Motorola Razr 2023 takes the outer screen to a whole new level, leaked renders show - GSMArena.com news

Các hình ảnh rò rỉ được Evan Blass (@evleaks) – một “huyền thoại” trong việc rò rỉ thông tin về các chiếc điện thoại sắp ra mắt. Thông qua các hình ảnh được rò rỉ, người dùng có thể dễ dàng nhận ra một màn hình ngoài khổng lồ của chiếc điện thoại Motorola Razr 2023 sắp ra mắt này. Phần nửa trên của mặt lưng chiếc điện thoại này gần như được bao phủ bởi màn hình, trong đó phần camera sau và đèn flash LED sẽ giống như được “đục lỗ” .

Motorola Razr may adopt full-size cover display

Với thiết kế này, rõ ràng Motorola đã chiến thắng trong cuộc đua về kích thước màn hình sau trên dòng điện thoại gập. Liệu rằng Oppo và Samsung sẽ làm gì để đáp trả những động thái này?

Có khả năng máy sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 cùng viên pin lớn hơn. Hiện các thông tin khác về smartphone vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
nhan-dinh-anh-vs-thuy-si-thumb
Nhận định Anh vs Thụy Sĩ: Tam Sư chưa hẳn là nhỉnh hơn?
david-cyberpunk-1
Cyberpunk 2077: Cách lấy áo khoác của David Martinez
Cách xem điểm, tính điểm tốt nghiệp THPT 2024
101-mau-anh-phong-canh-anime-dep-nhat-36
101 mẫu ảnh phong cảnh anime đẹp nhất, chất lượng làm hình nền