image2

Motorola ra mắt điện thoại Moto E7 giá rẻ: Camera 48MP, pin 4000mAh

XEM NHANH

Motorola vừa cho ra mắt chiếc điện thoại mang tên Moto E7, là chiếc smartphone có giá rẻ nhất trong các dòng điện thoại của hãng.

Dòng Moto E giá rẻ đã mang lại khá nhiều thành công cho Motorola. Chiếc E7 mới được giới thiệu sẽ là đại diện tiếp theo của Motorola trong phân khúc giá rẻ.

Chiếc smartphone Moto E7 có thiết kế quen thuộc, mặt sau có cảm biến vân tay được đặt trong biểu tượng của Motorola. Phía trên là cụm camera sau hình vuông, với hai camera và một đèn flash LED. Phía trước, máy có màn hình Max Vision 6,5 inch, với độ phân giải HD+ (1600 x 720p). Màn hình có thiết kế khoét lỗ giọt nước để nhường chỗ cho camera selfie 5MP có hỗ trợ chụp chân dung.

The Moto E7 is official as Motorola's latest budget phone

Máy sở hữu camera chính 48MP, hỗ trợ gộp điểm ảnh để chụp được ảnh 12MP có chất lượng tốt. Bên cạnh đó là camera phụ 2MP đem lại khả năng chụp macro cho máy. Camera của máy cũng hỗ trợ chế độ ban đêm và có thể quay phim Full HD ở 30 khung hình/giây.

Về cấu hình, máy sử dụng vi xử lý MediaTek Helio G25, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Người dùng có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD 512GB. Dung lượng pin lên đến 4.000 mAh.

Motorola chưa công bố mức giá chính thức của sản phẩm. Tuy nhiên, là chiếc điện thoại rẻ nhất của hãng, E7 có thể có giá chỉ nhỉnh hơn 100USD một tẹo (hơn 2,3 triệu đồng).

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review realme C15 – Ngoài pin khủng 6000mAh, Camera giá rẻ cũng cực kỳ NGON

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024