motorola-nio-snapdragon-865-1

Motorola Nio bất ngờ lộ diện: Chiếc smartphone cao cấp của Motorola với con chip Snapdragon 865

XEM NHANH

Vậy là mới đây, chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola – chiếc Motorola Nio cũng đã chính thức được hé lộ với con chip Snapdragon 865, màn hình tần số quét 90Hz và còn nhiều điểm đặc biệt khác nữa.

Motorola Nio với con chip Snapdragon 865 bất ngờ lộ diện

Vào đầu năm nay, Motorola đã cho trình làng mẫu điện thoại cao cấp của hãng là Motorola Edge+, thế nhưng vì giá thành của máy được định ở mức quá cao cùng với nhiều lỗi bị phát sinh trong quá trình sử dụng, vì vậy thiết bị này đã không được người dùng đánh giá tốt. Và dường như để bù đắp cho sự thiết sót này, hãng đã và đang chuẩn bị ra mắt thêm một mẫu điện thoại cao cấp mới.

Theo thông tin từ tờ TechnikNews, Motorola đang trong giai đoạn cuối cùng của quá trình phát triển một mẫu điện thoại cao cấp với mới số mã hiệu model là XT2125, mang trên mã sản phẩm là “Nio” và sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 865 tương tự như trên Motorola Edge+.

motorola-nio-snapdragon-865-2

Motorola Edge+

Ngoài ra, Nio sẽ chỉ có một phiên bản duy nhất với thanh RAM 8GB cùng với 128GB bộ nhớ trong. Cùng với đó, máy sẽ được trang bị một màn hình độ phân giải Full HD+, chưa rõ kích thước và có tần số quét màn hình 90Hz.

Về khả năng nhiếp ảnh, Motorola Nio sẽ có một hệ thống 3 camera ở phía sau, trong đó camera chính sẽ được trang bị cảm biến OmmiVison OV64B độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng 16MP và camera tele 2MP. Ở phía mặt trước sẽ là hệ thống camera selfie kép độ phân giải lần lượt với camera chính độ phân giải 16MP sử dụng cảm biến OmniVision OV16A1Q và camera góc siêu rộng 8MP sử dụng cảm biến S5K4H7 của Samsung.

Motorola Nio cũng sẽ hỗ trợ 2 SIM, được cài đặt sẵn Android 11, dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng Q1/2021. Hiện mức giá của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về chiếc Motorola Nio này? Liệu máy sẽ mang lại thành công cho Motorola hay lại là quả bom xịt giống chiếc Edge+? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: SAMSUNG KHAI TỬ DÒNG GALAXY NOTE! Chia buồn cho SAMFAN…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm