mtrl

Motorola giới thiệu công nghệ sạc trong không gian: sạc 4 thiết bị cùng lúc ở khoảng cách tối đa 3 mét

XEM NHANH

Mới đây, Motorola vừa giới thiệu công nghệ sạc không gian mang tên Space Charging nhằm giúp mọi người có thể sạc pin không dây ở tầm cao hơn so với sạc không dây chuẩn Qi.

Có thể sạc 4 thiết bị cùng lúc ở khoảng cách 3m

Theo SlashGear, tài khoản Weibo chính thức của Motorola đã đăng video về công nghệ Space Charging (Sạc Không gian). Ở lần giới thiệu đầu tiên, công ty đã cho thấy khả năng sạc đồng thời 2 thiết bị trong bán kính 1 mét. Tuy nhiên, Motorola đã cải thiện nhiều hơn trong lần trình diễn này. Nó hiện cho phép tối đa 4 thiết bị sạc cùng một lúc ở khoảng cách lên đến 3 mét.

Được biết, trạm sạc Space Charging có 1.600 ăng-ten, có thể xuyên qua giấy và các vật cản khác. Đồng thời có thể tạm dừng sạc ở một khu vực cụ thể khi phát hiện có cơ thể người.

Motorola vẫn chưa tiết lộ thông tin về tốc độ sạc tối đa. Liên quan đến vấn đề này, leaker Digital Chat Station cho biết tốc độ sạc tối đa hiện là 5W, khá là chậm.  Space Charging dường như sẵn sàng để triển khai thử nghiệm ngay từ bây giờ. Mặc dù vậy vẫn chưa rõ khi nào công nghệ này có sẵn trên thị trường.

Tạm kết 

Với công nghệ truyền năng lượng không dây, Motorola chính là hãng thứ 2 sau Xiaomi iới thiệu nó đến smartphone. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ đang là sản phẩm thử nghiệp chứ chưa chính thức trở thành mặt hàng được kinh doanh.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mong chờ gì từ sự kiện tháng 9 của Apple: iPhone 13, iOS 15, iPad mini…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí