Hoàng Hà Mobile (4)

Motorola đang chuẩn bị cho sản phẩm gập kế tiếp?

XEM NHANH

Điện thoại gập đang là một mảnh đất đang ngày một chật chội. Bằng chứng là hàng loạt thương hiệu đang tham gia vào lĩnh vực này. Motorola cũng không ngoại lệ. Sau thế hệ đầu tiên Razr 2 vào năm 2019, hãng đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm thế hệ thứ 2.

Motorola đang lên kế hoạch cho sản phẩm điện thoại gập tiếp theo?

Motorola_RAZR_WEB-1031×515

Thông tin này đến từ một giám đốc điều hành của Lenovo, đăng trên Weibo (Lenovo sở hữu Motorola). Vị giám đốc này hứa hẹn rằng thế hệ Razr tiếp theo sẽ cải tiến hơn về mặt hiệu suất và nó sẽ đi kèm với một giao diện người dùng được cải thiện. Ngoài ra, thiết kế được cho là đẹp hơn.

motorola-razr-didongviet

Cuối cùng, có vẻ như dòng Razr mới sẽ ra mắt đầu tiên tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn hợp lý, bởi vì điện thoại có thể gập lại đang chiếm lĩnh thị trường điện thoại thông minh Trung Quốc bởi thương hiệu nước ngoài. Motorola / Lenovo chắc chắn không muốn ngồi yên.

Giới công nghệ đang mong đợi Motorola Razr tiếp theo cũng sẽ ra mắt quốc tế, vì cả sản phẩm tiền nhiệm của nó đều được giới thiệu ra thế giới.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm điện thoại màn hình gập chính hãng tại đây

Xem thêm: Trên tay Galaxy Z Fold3 5G

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024