motorola

Motorola bất ngờ đi trước Xiaomi, Samsung trong việc trang bị cảm biến 200MP cho smartphone

XEM NHANH

Không phải Xiaomi hay Samsung, hãng điện thoại được trang bị camera lên tới 200MP đầu tiên lại có thể là Motorola.

Motorola sẽ là công ty đầu tiên ra mắt điện thoại 200MP?

Mới đây, báo cáo từ chuyên gia rò rỉ Ice Universe cho biết Motorola có thể sẽ là hãng đầu tiên áp dụng cảm biến lớn nhất thế giới smartphone – 200MP cho thiết bị cao cấp sắp tới của mình. Ngoài ra, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào khác liên quan đến tên sản phẩm hay ngày ra mắt nó được tiết lộ.

Trước đó, các báo cáo cho biết Motorola Edge 30 Ultra cao cấp sắp ra mắt của Motorola sẽ có camera kép 50MP. Vì vậy sản phẩm này không phải là thiết bị mà Ice Universe nhắc đến.

samsung_200mp_camera_smartphone

Tuy nhiên, thông tin Motorola sẽ có smartphone 200MP vẫn khiến giới công nghệ vô cùng sửng sốt. Bởi trước đó, chỉ có Xiaomi và Samsung đang chạy đua công nghệ này trên các thiết bị cao cấp của họ.

Cụ thể, vào tháng 9, Samsung đã công bố cảm biến máy ảnh ISOCELL 200MP đầu tiên trên thị trường. Thế nhưng, công ty không tiết lộ bất kỳ thông tin nào khác về sản phẩm. Sau đó ít lâu, Xiaomi cũng thông báo sẽ trang bị cảm biến 200 MP từ Samsung, nhưng phải đến nửa cuối năm 2022 họ mới áp dụng. Trong khoảng thời gian đó, Motorola có khá nhiều thời gian để thống trị thị trường nếu ra mắt trước.

Trên đây là thông tin về điện thoại Motorola. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính