Moto-Z2-Play-1

Moto Z2 Play sắp ra mắt: Snapdragon 626, RAM 4 GB, chạy Android Nougat

XEM NHANH

Moto Z2 Play sắp được Motorola giới thiệu vào ngày 1/6 tới đây. Z2 Play được định hướng ở phân khúc tầm trung nên thiết kế và cấu hình không quá nổi bật.

Moto Z2 Play được thiết kế dựa trên Moto Z

Moto Z2 Play sở hữu thiết kế cực kì mỏng, không còn dày “cục mịch” như thế hệ trước. Máy được hoàn thiện từ khung kim loại, 2 mặt trước sau đều làm từ kính cho cảm giác cực kì sang trọng. Tuy nhiên, với thiết kế mỏng, Z2 Play tạo ra cảm giác trơn trượt, khó cầm. Trên Z2 Play, việc bám mồ hôi và dấu vân tay cũng là điều không thể tránh khỏi.

Hình ảnh rò rỉ của Moto Z2 Play

Cấu hình của Moto Z2 Play khá tốt

Về cấu hình, Moto Z2 Play được cho rằng sẽ sở hữu màn hình AMOLED 5.5″ Full HD. Bộ vi xử lý trên Z2 Play sẽ là Snapdragon 626, cùng với đó là RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Z2 Play được trang bị camera chính 12MP. Máy cũng có cảm biến vân tay được tích hợp ngay trên phím Home ở mặt trước. Ngoài ra, máy cũng sẽ được cài đặt sẵn Android Nougat 7.1 mới nhất khi xuất xưởng.

Theo cập nhật mới đây, Moto Z2 Play chắc chắn sẽ bị Lenovo cắt giảm mức dung lượng pin. Bởi vì hãng đã khẳng định trên Twitter của mình rằng mẫu smartphone sắp ra mắt sẽ chỉ được trang bị pin dung lượng 3.000 mAh. Được biết, người tiền nhiệm Moto Z Play ra mắt hồi năm ngoái trang bị pin dung lượng đạt mức 3.510 mAh.

Moto Z2 Play phải đánh đổi dung lượng pin do thiết kế quá mỏng

Bên cạnh đó, Moto Z2 Play vẫn sẽ tương thích tốt với các phụ kiện Moto Mods giống như thế hệ trước. Moto Z2 Play sẽ được ra mắt vào ngày 1/6 sắp tới nhưng mức giá chưa được tiết lộ.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính