tdl

Moto X5, G6, G6 Play và G6 Plus lộ ảnh báo chí đẹp mắt với cấu hình chi tiết

XEM NHANH

Ảnh minh họa

Mới đây, loạt smartphone mới của Motorola như Moto X5, G6; G6 Play và G6 Plus đã đồng loạt xuất hiện. Dự kiến những mẫu smartphone này sẽ được ra mắt tại sự kiện MWC 2018 diễn ra vào cuối tháng 2 tới.

Moto X5 sẽ có Notch như iPhone X

Theo GSMArena, chiếc Moto X5 có thể là mẫu smartphone cao cấp; và đây cũng là mẫu điện thoại lạ nhất trong số 4 mẫu smartphone này. Viền cạnh trên của máy có phần Notch như iPhone X; và một nút Home ảo màu trắng ở phía cuối màn hình.

smartphone mới của Motorola

Nếu ý kĩ trong bức ảnh, chúng ta sẽ thấy máy không hề có cảm biến vân tay. Và theo dự đoán, X5 có thể sẽ là chiếc điện thoại thứ hai trên thế giới sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình (trước đó là Vivo X20 Plus UD). Nếu điều này trở thành sự thật thì đây sẽ là bước chuyển mình cực lớn của Motorola trước Apple và Samsung.

Còn về cấu hình, Moto X5 được cho là có màn hình 5.9 inch tỷ lệ 18:9, với độ phân giải 2.160 x 1.080px. Máy được tích hợp thêm tính năng “Moto’s Smart Ai” nghe khá thú vị tuy chưa rõ nó sẽ hoạt động như nào. Bên cạnh đó X5 còn có 2 cụm camera kép ở mặt trước và mặt sau. Cuối cùng, logo “Moto” đã được thay thế bằng “Motorola” ở mặt trước.

Moto G6

Tiếp theo là Moto G6, máy có một mặt kính cong 3D ở mặt sau và không còn thiết kế bằng kim loại nguyên khối như thế hệ G5. Đi kèm với đó là vi xử lý Snapdragon 450, hai tùy chọn bộ nhớ RAM 3/4GB; và bộ nhớ trong 32/64GB.

smartphone mới của Motorola

Màn hình kích thước 5.7 inch; tỷ lệ 18:9, độ phân giải 2.160 x 1.080px. Camera kép phía sau có độ phân giải 12MP + 5MP; và một camera selfie đơn phía trước 16MP.

Moto G6 Plus

smartphone mới của Motorola

Moto G6 Plus có màn hình hiển thị khá lớn lên tới 5.93 inch, độ phân giải màn hình và camera tương tự như Moto G6; nhưng bộ nhớ RAM cao hơn lên tới 6GB. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Snapdragon 630 và viên pin dung lượng 3200 mAh.

Moto G6 Play

G6 Play là thiết bị cuối cùng trong dòng sản phẩm G6-Series. Máy có viên pin khổng lồ lên tới 4.000 mAh. G6 Play có màn hình kích thước 5.7 inch với độ phân giải HD (720p). Máy đọc vân tay sẽ có trên tất cả các model G6. Theo tiết lộ thì tất cả các mẫu Moto G6 đều có cảm biến vân tay.

smartphone mới của Motorola

Các mẫu smartphone Moto G6 sẽ có các biến thể màu sắc như Đen, Bạc, và Vàng Hồng. Riêng G6 Plus sẽ có những màu với tên khá độc đáo như Deep Indigo, Nimbus và Dark Lake. G6 Play sẽ là Dark Charcoal, Gold, and Deep Blue.

Về giá bán, dự kiến Moto G6 sẽ có giá là 240 USD (khoảng 5.4 triệu đồng), G6 Plus là 330 USD (khoảng 7.5 triệu đồng) tại thị trường Mỹ. Riêng 2 model Moto X5 và Moto G6 Play còn lại chưa rõ giá bán bao nhiêu.

Bạn thấy sao về loạt smartphone mới của Motorola? Theo bạn liệu Moto X5, Moto G6, G6 Play và G6 Plus có thành công không? Hãy cho chúng mình biết bằng cách để lại ý kiến ở phần bình luận phía bên dưới nhé.

Xem thêm: Trên tay và đánh giá Samsung Galaxy J2 Pro 2018 – Smartphone giá rẻ nhất của Samsung!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu